Justin Bieber xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Balenciaga

Gần đây, Demna Gvasalia đã lồng ghép những khái niệm về những người nổi tiếng vào sâu trong cảm hứng của các bộ sưu tập của mình. Và Justin Bieber là người được chọn để xuất hiện một lần nữa trong chiến dịch mới nhất của Balenciaga. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về sự hợp tác này nhé.

justin-bieber-xuat-hien-trong-chien-dich-moi-nhat-cua-balenciaga

Kể từ khi Cardi B xuất hiện trong chiến dịch tháng 9 năm 2020 của nhà mốt, những người có ảnh hưởng văn hóa nổi tiếng khác như Naomi Campbell, Isabelle Hupper, Ella Emhoff và bây giờ là Justin Bieber cũng đã được kì vọng sẽ làm nổi bật những bộ sưu tập sắp được ra mắt. 

justin-bieber-xuat-hien-trong-chien-dich-moi-nhat-cua-balenciaga

Bieber hiện đã trở lại với tư cách là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới nhất của Balenciaga. Lần này, anh ta mặc một chiếc áo khoác dài đến sàn làm gợi nhớ đến một chiếc áo choàng và kết hợp cùng với một đôi bốt cao su đen, chunky. Làm tròn vẻ ngoài của các phụ kiện là một chiếc vòng chìa khóa lủng lẳng trên cổ anh ấy. Vẻ ngoài kết hợp với nhau đó tạo ra ấn tượng ma quái, tạo nên tông màu cho phần còn lại của chiến dịch bộ sưu tập này.

justin-bieber-xuat-hien-trong-chien-dich-moi-nhat-cua-balenciaga

Bieber lần đầu tiên hợp tác cùng Balenciaga vào mùa trước khi tham gia chiến dịch Thu / Đông 2021 – nơi anh diện Runner sneaker, áo khoác da ngoại cỡ, áo hoodie và quần thể thao cũng như một chiếc túi Neo Classic. 

justin-bieber-xuat-hien-trong-chien-dich-moi-nhat-cua-balenciaga

Chiến dịch của mùa này được tiết lộ rằng sẽ có cái nhìn tinh vi hơn từ Biebs. Hãy theo dõi trên Instagram của nhà mốt có trụ sở tại Paris khi chiến dịch bắt đầu.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Balenciaga giới thiệu phiên bản Runner Sneaker mới với phối màu cầu vồng. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Céline – từ cửa hàng bán giày trẻ em đến biểu tượng của sự sang trọng nước Pháp

Review giày: Adidas Yeezy Boost 380 “Mist”