Review giày: Adidas Yeezy Boost 380 “Mist”

Sự hợp tác đỉnh cao giữa rapper Chicago – Kayne West và Adidas đã mang đến cho chúng ta một chúng ta mẫu sneaker tiêu biểu nhất mọi thời đại – Yeezy Boost. Phối màu mới mang “Mist” của dòng Yeezy 380 mới đây đã được ra mắt. Mang trong một âm hưởng cực kì tươi mới Adidas Yeezy Boost 380 “Mist” nhanh chóng lấy được tình cảm của cộng đồng.

review-giay-adidas-yeezy-boost-380-mist

Nhưng với một thương hiệu Yeezy khổng lồ cùng hàng trăm những thiết kế và phối màu khác, liệu Adidas Yeezy Boost 380 “Mist” có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra? Và sau đây Authentic Shoes xin gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Adidas Yeezy Boost 380 “Mist”.

review-giay-adidas-yeezy-boost-380-mist

Đặc điểm của Adidas Yeezy Boost 380 “Mist”

Adidas Yeezy Boost 380 “Mist” sở hữu một tông màu đất cùng những họa tiết mang đậm âm hưởng ngoài trái đất đã làm nên thương hiệu của dòng 380. Phần Upper sử dụng chất liệu Primeknit nổi tiếng của Adidas với nhiều tông màu xám và nâu đất. 

review-giay-adidas-yeezy-boost-380-mist

Là một sản phẩm mang đậm tính thời trang cao cấp, Adidas Yeezy Boost 380 “Mist” có thể phù hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau, có thể là quần Jean, quần Short hoặc áo phông, bạn sẽ không phải lựa chọn cầu kì do bản thân Adidas Yeezy Boost 380 “Mist” đã quá nổi bật.

review-giay-adidas-yeezy-boost-380-mist

Những điều cần lưu ý về Adidas Yeezy Boost 380 “Mist”

Theo đánh giá của rất nhiều người sử dụng, Adidas Yeezy Boost 380 “Mist” là một trong những phối màu hấp dẫn và đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại. Cảm giác những họa tiết độc đáo trên Adidas Yeezy Boost 380 “Mist” thực sự nổi bật và bắt mắt hơn so với những phiên bản trước.

review-giay-adidas-yeezy-boost-380-mist

Bạn có thể đi Adidas Yeezy Boost 380 “Mist” true-to-size nhờ khả năng fit và ôm chân tuyệt vời của thiết kế này. Một số khác nhận định phiên bản lần này cứng cáp và giữ form tốt hơn so với phiên bản 350. Một điểm cộng khác là Adidas Yeezy Boost 380 “Mist” có giá dễ chịu hơn so với những dòng Yeezy khác trên thị trường.

review-giay-adidas-yeezy-boost-380-mist

Size giày và Onfeet của Adidas Yeezy Boost 380 “Mist”

Như đã nói ở trên, đối với Adidas Yeezy Boost 380 “Mist”, bạn có thể mang True to Size. Sau đây là hình ảnh Onfeet của Adidas Yeezy Boost 380 “Mist”.

review-giay-adidas-yeezy-boost-380-mist

Hiện tại giá trị của Adidas Yeezy Boost 380 “Mist” được bán với giá chính hãng trong tầm khoảng $250 USD. Bạn có thể mua Adidas Yeezy Boost 380 “Mist” chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat.

Đó là bài viết nói về việc liệu Adidas Yeezy Boost 380 “Mist” có đáng mua? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone Real và Fake

Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake