Kanye West hé lộ hình ảnh của Adidas YZY BSKTBL KNIT “3D Slate Blue”

Ít có ai trong giới sneakers có sức ảnh hưởng lớn như Kanye West. Rapper 44 tuổi đã đi đầu trong nền văn hóa nhạc pop gần 20 năm, anh đã thay đổi mọi thứ từ thời trang đến âm nhạc và phong cách cho đến giày dép. Trên đường đi, chắc chắn đã có một số khoảnh khắc đáng nhớ. Từ việc mang đôi Nike Air Yeezy đầu tiên tại giải Grammy cho đến chiếc cuối cùng được bán với giá 1,8 triệu đô la trong cuộc đấu giá, có thể nói rằng sức ảnh hưởng của Kanye đối với văn hóa giày thể thao rất là sâu sắc

kanye-west-he-lo-hinh-anh-cua-adidas-yzy-bsktbl-knit-

Sau khi tiến hành phát hành đôi YZY KNIT RNR có phần hơi bất thường trong phối màu “Sulfur”, Kanye West và các đối tác của anh ấy tại adidas đang chuẩn bị đẩy mạnh hơn nữa danh mục giày dép của mình với một mẫu thiết kế mới: YZY BSKTBL KNIT. Như bạn có thể thu thập được từ tên gọi của nó, phối màu “3D Slate Blue” sắp ra mắt này được xây dựng để biểu diễn trên sân bóng rổ. Mặc dù đôi giày này mang các yếu tố tương tự như adidas YZY BSKTBL QNTM, nhưng có phần upper hoàn toàn mới. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

kanye-west-he-lo-hinh-anh-cua-adidas-yzy-bsktbl-knit-

Thay vì phần má giày được thiết kế kiểu lượn sóng, mẫu giày này được định dạng với chất liệu vải PrimeKnit kéo dài đến phần cổ giày gợi nhớ đến Nike Kobe 9 và Kobe 10. Bên cạnh đó, phần bootie và dây giày của phiên bản này được bao phủ bởi một màu đen đặc trong khi phần toe box và phần má giày mang màu sắc danh nghĩa của nó. 

kanye-west-he-lo-hinh-anh-cua-adidas-yzy-bsktbl-knit-

Ở phần phía sau, các chi tiết được thiết kế hơi lệch tại phần cổ giày và phần mudguard trong khi phần midfoot có các chi tiết màu đen nhỏ hơn và phần toe box được dệt chặt chẽ hơn khi so sánh với adidas YZY BSKTBL QNTM. Cuối cùng, phần đế giày và gót giày của phiên bản này giống hệt với adidas YZY BSKTBL QNTM đã nói ở trên, và chúng cũng được hỗ trợ bởi lớp đệm BOOST.

kanye-west-he-lo-hinh-anh-cua-adidas-yzy-bsktbl-knit-

Theo YEEZY MAFIA, adidas YZY BSKTBL KNIT “3D Slate Blue” sẽ được phát hành vào khoảng tháng 12 năm 2021 với giá $ 260 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Kanye West hé lộ hình ảnh của Adidas YZY BSKTBL KNIT “3D Slate Blue”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)