Kanye West tiết lộ những đôi Yeezy sẽ được ra mắt từ giờ đến hết năm 2020

Với tình hình COVID-19 trên toàn thế giới, phần lớn thời gian của mọi người đều bị mắc kẹt trong nhà, những tin tức nóng hổi ngày càng được nhiều mọi người để ý và quan tâm nhiều hơn. Đối với các sneakerheads, điều thú vị nhất nằm ở những tin tức ra mắt của những mẫu giày mới đình đàm đặc biệt là cái tên Yeezy. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Và mới đây thông tin được tiết lộ một cách bất ngờ bởi chính Kanye West chia sẻ tất cả hình ảnh về những đôi giày sẽ được ra mắt từ giờ đến hết năm 2020. Với hàng loạt những đôi giày được ra mắt như thế này đang cho thấy Yeezy đang thực hiện đúng những gì Kanye West từng nói đó là Yeezy dành cho mọi nhà.

Chiến lược khác hoàn toàn so với Nike cũng với Air Jordan cùng những phiên bản limited chúng ta đang chứng kiến sự sụt giảm giá nghiêm trrọng từ những thiết kế mới từ nhà ba sọc. Tuy thông tin phát hành là cần thiết nhưng để mà nói một lần như thế này thì đúng là lần đầu. 

Hiện là giữa tháng 9, vẫn sẽ còn một phối màu khác cho Yeezy Quantum cũng như Yeezy Boost 350 v2 “Asriel” được ra mắt thêm. Tháng 10, tâm điểm sẽ là dòng Foam Runner của Yeezy. Phiên bản 700 v3 được trở lại vào tháng 11 còn tháng 12 thú vị và sôi động nhất khi chúng ta chứng kiến ​​sự trở lại của Bred và Zebra 350 v2.

Xem thêm Từ 500k tới 500$ có những đôi giày All White nào mà bạn có thể mua