Kanye West và Nike đang làm CÁI GÌ VẬY???

Kanye West, Yeezus, cha đẻ của thương hiệu Yeezy vừa đánh chặng đường trở lại với sự nghệp âm nhạc của mình với Album thứ 10 mang tên Donda vừa được vào sáng ngày hôm nay, thứ sáu 23/07 và thực sự đây là một quả bom dành cho người hâm mộ của chàng rapper này.

kanye-west-va-nike-dnag-lam-cai-gi-vay

Đây là Album đầu tiên của Kanye West kể từ khi Yeezus is King ra mắt vào năm 2019, đây chắc chắn sẽ là một lời xin lỗi thỏa đáng đến với người hâm mộ sau cuộc đua vào Nhà trắng từ năm 2020, ly hôn với Kim Kardashian và như tiêu đề của Album là cái chết của người mẹ quá cố vào năm 2007.

kanye-west-va-nike-dnag-lam-cai-gi-vay

Kanye West đã chia sẻ một hình ảnh hàng loạt các sợi dây chuyền có gắn tên các con của anh, một bộ quần áo của Bottega Veneta và một đôi tất Nike với dòng chú thích nguyên văn là: “Yeezy season is here”. Tiếp theo đó, Kanye đã đăng tải một video ngắn được thực hiện với sự hợp tác của Beast By Dre, với sự góp mặt của một vận động viên hợp đồng với Nike – Sha’Carri Richardson cùng một bài hát hoàn toàn mới “No Child Left Behind”.

Có thể tất cả cộng đồng đam mê giày thể thao đều đã biết, nam rapper 44 tuổi đã từng có một quá khứ “qua lại” cùng thương hiệu có đặt trụ sở tại Oregon này. Quay trở lại năm 2007, Kanye West và Nike đã cho ra mắt dòng Yeezy đầu tiên, đây cũng là lần đâu tiên Nike bắt tay hợp tác với một ngôi sao không phải là vận động viên thể thao. Sau đó, Kanye West tiếp tục hé lộ thêm về Air Yeezy 2 sẽ ra mắt vào năm 2012, và rồi chuyện gì đến cũng phải đến, Nike đã quyết định ngừng hợp tác cùng Kanye West chỉ để chiều lòng đứa con cưng của mình là Jordan Brand, sau đó Kanye tìm tới Adidas và có một đế chế Yeezy tỷ đô như chúng ta thấy ngày nay.

kanye-west-va-nike-dnag-lam-cai-gi-vay

Vậy thực sự thì liệu Kanye West có muốn bắt tay hợp tác cùng Nike một lần nữa không, hay chỉ đơn giản là anh chàng rapper này thích đôi tất của Nike đến mức đưa nó vào trong bức ảnh? Vào đầu năm 2020, Kanye cũng đã trả lời trong một bài phỏng vấn rằng anh ấy thực sự muốn cùng Nike một lần nữa đưa dòng Air Yeezy trở lại. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Tự lắp ghép một đôi adidas Superstar: Thật hay giả?

                  Những đôi adidas mà bạn không thể bỏ lỡ trong mua hè này (Phần 2)