Những đôi adidas mà bạn không thể bỏ lỡ trong mua hè này (Phần 2)

Adidas ltd AG (ISIN: DE0005003404) là một nhà sản xuất dụng cụ thể thao của Đức, một thành viên của Adidas Group, bao gồm cả công ty dụng cụ thể thao Reebok, công ty golf Taylormade, công ty sản xuất bóng golf Maxfli và Adidas golf. Adidas là nhà sản xuất dụng cụ thể thao lớn thứ hai trên thế giới. Công ty được đặt theo tên của người sáng lập, Adolf (Adi) Dassler, năm 1948. Dassler đã sản xuất giày từ năm 1920 tại Herzogenaurach, gần Nürnberg, với sự giúp đỡ của người anh trai Rudolf Dassler, người mà sau đó đã thành lập công ty giày Puma.

Công ty Adidas được đăng ký nhãn hiệu là Adidas AG vào ngày 18 tháng 8 1949. Những thiết kế quần áo và giày của công ty biểu tượng cho ba sọc kẻ chéo song song, họa tiết tương tự đã được đưa vào logo chính thức của công ty. Tài sản của công ty năm 2005 ước tính khoảng 6,6 tỷ Euro (khoảng 8,4 tỷ USD). Tài sản năm 2006 ước tính 10.084 tỷ Euro (13.625 tỷ USD). Những sản phẩm chăm sóc cá nhân và nước hoa của công ty được sản xuất bởi Coty, Inc. dưới bản quyền toàn cầu. Và chúng ta hãy cũng tìm hiểu tiếp về những đôi giày adidas không thể bỏ lỡ trong mùa hè này nha.

Adizero Takumi Sen 7

Đó là một đôi giày giúp cho việc vận động viên chạy đạt hiệu suất cao, nhưng kiểu dáng mỏng và kết cấu nhẹ khiến nó trở thành một lựa chọn thực sự cho trang phục hàng ngày trong mùa này. Với đệm Boost cho bàn chân trước và đế ngoài chắc chắn, người chạy này rơi vào phong cách thực dụng đang thịnh hành hiện nay.

Gazelle

Mặt trên bằng da lộn màu Crew Yellow đóng vai trò dẫn dắt thị giác cho adidas Gazelle, phù hợp hoàn hảo với tâm trạng của chúng tôi trong mùa giải này. Khi adidas Samba đánh cắp các tiêu đề và không gian để chân của người nổi tiếng, Gazelle là người anh em được đánh giá thấp cho những người thích con đường ít đi lại.
 
 

Adizero Pro

Một tấm lưới nửa trong suốt phía trên và tấm carbon Carbitex ở phần đế cho bạn biết tất cả những gì bạn cần biết về adidas Adizero Pro. Nó được tạo ra cho tốc độ. Tuy nhiên, thành thật mà nói, ngay cả khi bạn nằm trong công viên cả ngày, mũ trùm đầu thoáng khí vẫn có tác dụng rất thoải mái.

Futurenatural

Một trong những đôi giày ít được biết đến của Three Stripes, Futurenatural nhìn vào các hình thức tò mò làm nguồn cảm hứng cho phiên bản của nó. Phần đế cao mang lại sự hỗ trợ và thoải mái trong khi phần trên đan giữ cho ngón chân của bạn ở nhiệt độ phù hợp khi nó quan trọng nhất.

Xem thêm: Adidas Marquee – sự lựa chọn hoàn hảo cho các dân chơi bóng rổ hệ adidas

Sl20 Summer.RDY

Mùa đông của AS đã trải qua với đôi chân khô xương. Tại sao? Vì adidas Winter.RDY. Không có gì ngạc nhiên khi thủy ngân tăng lên, chúng tôi cũng đang tiếp cận các sản phẩm Summer.RDY của thương hiệu adidas. SL20 nhẹ này sẽ là một trong những đôi giày thể thao đi chơi mùa hè của chúng tôi với hình ảnh màu phấn, công nghệ cao.
 

Adizero Adios 5

Adios ướt đẫm mồ hôi chân. Phần trên siêu nhẹ thích ứng với bàn chân của bạn để tạo sự thoải mái cao cấp với khả năng điều khí, vì vậy cho dù bạn đang săn lùng giày thể thao mùa hè để tập thể dục hay để đi theo phong cách, thì Adizero Adios 5 đều có thể giúp bạn. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.