Những đôi adidas mà bạn không thể bỏ lỡ trong mua hè này (Phần 1)

Đặc biệt là bây giờ, khi các thiết kế thực dụng thống trị thế giới thời trang và giày thể thao, thì tầm quan trọng của tính thực dụng luôn cao nhất mọi thời đại khi chọn tủ quần áo của bạn. Và khi thời tiết ấm lên và cuộc sống ngoài trời dần trở lại với thói quen của chúng ta, một đôi giày thể thao mùa hè từ adidas chưa bao giờ cảm thấy thích hợp hơn thế. Giày thể thao nhẹ là lựa chọn phù hợp trong mùa hè vì những lý do rõ ràng – chúng có xu hướng thoáng khí hơn và các hoạt động ngoài trời nhiều hơn đòi hỏi một lựa chọn giày dép ít gồ ghề hơn.
 

Tuy nhiên, cùng với đó, giày thể thao mùa hè nên được sắp xếp hợp lý hơn để phù hợp với tủ quần áo mùa hè nhẹ nhàng hơn của bạn. Tất cả chúng ta đều hướng tới một đôi giày đế bự và dày, nhưng nó có thể trông rất lạc lõng khi kết hợp với quần sooc và áo sơ mi cổ lọ kiểu Cuba. Vì vậy, hãy nhập những đôi giày thể thao mùa hè không bao giờ hoàn hảo của adidas. Từ những sản phẩm được yêu thích trong thời đại mới như adidas Ultraboost 21 đến những tác phẩm kinh điển không thể tranh cãi trong Campus 80 và Gazelle, tất cả các phong cách đều nằm dưới chiếc ô Three Stripes. Và các bạn hãy cũng Authentic Shoes tìm hiểu những đôi giày không thể bỏ lỡ của adidas trong mùa hè này nha.

Ultraboost 21

Adidas Ultraboost đã tồn tại được chưa đầy một thập kỷ, nhưng nó đã đảm bảo một vị trí trong đại sảnh danh vọng. Thế hệ mới nhất của giày thể thao này được thiết kế lại tập trung vào hiệu suất, nhưng Ultraboost 21 này cũng xuất hiện với thân phận đôi giày thể thao mùa hè sạch sẽ nhất cho trang phục hàng ngày.

Xem thêm: So sánh AlphaBounce vs UltraBoost ?

Nizza

Theo một cách nào đó, adidas Nizza là phản đề của Ultraboost 21. Áp dụng kỹ thuật và công nghệ vì sự đơn giản tối đa, chiếc giày chạy bằng vải màu đen và trắng này tạo ra một mùa hè vô tư.

Campus 80s

Luôn giữ phong cách cổ điển, Authentic Shoes vẫn và đang yêu thích adidas Campus 80s. Với màu sắc Bold Gold, đôi giày thể thao tinh tế này trở thành một điểm nhấn sáng giá để mang đến cho mùa hè của bạn một màu sắc nổi bật.

Xem thêm: Tất tần tật về các thế hệ Ultraboost (phần I)

Ultraboost CC1

Chúng tôi yêu Ultraboost và chúng tôi yêu adidas Climacool, vì vậy chúng tôi thực sự yêu thích Ultraboost Climacool. Việc hợp nhất hai biểu tượng adidas, không có gì đáng ngạc nhiên, đã tạo ra một thứ trông rất giống một biểu tượng trong tương lai.
 

4D fusio

Adidas 4D Fusio là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè. Hoàn thiện với bộ đế 4D cho cảm giác thoải mái và hoang dã, tấm nhựa trong suốt và phần trên được đan vải đậm, 4D Fusio có trọng lượng nhẹ đáng kinh ngạc và lý tưởng cho những ngày hè nóng nực.

Bài viết tham khảo thêm: Lịch sự và phối màu đình đám của adidas Yeezy Boost 350 V2