Khám phá những chiếc túi Hermès Pink bạn có thể muốn mua

Màu hồng là một trong những màu thường thấy nhất của thương hiệu, mặc dù có thể có sự chênh lệch lớn giữa mức độ phổ biến và giá trị của từng tông màu, kiểu dáng. Thông thường các sắc thái màu nhẹ hơn tiếp tục được người mua và nhà sưu tập ưa chuộng nhất. Giá trị thị trường của các màu hồng nhạt phổ biến nhất bán với tốc độ nhanh hơn và với mức phí bảo hiểm cao hơn so với bán lẻ. Hãy cùng Authentic Shoes xem những chiếc túi màu hồng đấy có gì hot nhé.

Virtual Birkin Bags on Trial in Hermès Case Testing IP Rights - WSJ

Mauve Sylvestre

Màu hồng nhạt mới nhất của Hermès là Mauve Sylvestre, và đã được người mua ưa chuộng. Giá bán lại cho tông màu mới nhất này đang vượt quá tất cả các sắc thái khác. Mauve Pale, hiện đang tìm đường ra thị trường, đã sẵn sàng để trở nên phổ biến không kém. Trong khi Mauve Sylvestre không có người tiền nhiệm thực sự để so sánh với, pha chút màu tím của nó là một sự sáng tạo thực sự mới mẻ, Mauve Pale thực sự đã được sản xuất trước đó. Quay trở lại vào đầu những năm 2000, một phiên bản giới hạn của những chiếc túi pastele bằng da độc đáo có tên là Box Nepal đã được Hermes sản xuất. Ngày nay cực kỳ hiếm, chiếc túi xách được sản xuất bằng da này bao gồm Sellier Kellys 25cm cũng như một số clutch và Constances 18cm.

Cùng với Mauve Pale, các màu sắc độc đáo được gọi là Lilac và Jaune Pale cũng là một phần của bộ sưu tập. Box Nepal cũng được tìm thấy ở Parchment, Blue Arctic và Gris Perle, và đôi khi được trang trí trên các túi Vibrato. Màu pastel đã trở lại phổ biến với các sắc thái mới hơn như Glycine, Jaune Poussin và Bleu Brume gần với sự phổ biến của các màu tinh tế như Nata và Craie. Vert Fizz, được phát hành gần đây cùng với Mauve Pale, là một màu mới thú vị khác, chiếc màu xanh lá cây pastel đầu tiên mà Hermes đã sản xuất. Điều này, cùng với sự phổ biến liên tục của Vert Criquette, sẽ khiến sở thích của các nhà sưu tập đối với màu xanh lá cây ở mức cao.

Rose sakura

Quay trở lại một vài năm, có những sắc thái khác của màu hồng đã trở nên nổi tiếng một cách ngoạn mục, chẳng hạn như Rose Sakura. Sotheby’s gần đây đã lập mức giá kỷ lục với việc bán một em Rose Sakura Swift Bikin 25 với giá 64.230 USD. Rose d’Ete cũng tiếp tục bán cao bất cứ khi nào các ví dụ được bán đấu giá, mặc dù những chiếc túi trong bóng râm này, chỉ bão hòa hơn một chút so với Rose Sakura, là cực kỳ hiếm. Rose Confetti, một màu hồng được giới thiệu vào năm 2014, cũng đã được chứng minh là phổ biến trong những năm qua.

Hermes Birkin 25 Rose Sakura Swift, Luxury, Bags & Wallets on Carousell

5P

Hermès 5P Pink đã được các nhà sưu tập yêu thích trong hơn một thập kỷ. Với việc tiếp tục sản xuất các túi mới, đặc biệt là túi mini 5P Pink, sự phổ biến của thiết kế này trong tương lai là hoàn toàn có thể đoán được. Việc Kris Jenner đeo chiếc túi màu 5P Matte Alligator Kelly 25 trong một tập của The Kardashians là bằng chứng rõ ràng hơn nữa về mức độ phổ biến của loại túi này khá mạnh mẽ. Ví dụ về 5P Pink Alligator Birkins và Kellys thường được bán với giá sáu con số trên thị trường.

L4 Bubblegum và Fuschia

Kiểu dáng mới dành riêng cho các cô nàng thích họa tiết, L4 Bubblegum, gần giống với 5P và là một trong những món đồ được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường thứ cấp. Đà điểu Fuschia đã được phổ biến trong một thời gian nhưng rất khó để có được những ví dụ trong tình trạng tuyệt vời. Một số chiếc gần đây đã được sản xuất ở Fuschia và có diện mạo hoàn toàn rực rỡ. Terre Cuite đã giữ được sự nổi tiếng của nó khá tốt kể từ khi phát hành và tiếp tục là một trong những tông màu có giá trị nhất đối với túi Ostrich.

Discover Your Favorite Hermès Pink | Handbags and Accessories | Sotheby's

Bright Pink

Nhiều màu hồng gần đây không phổ biến có độ sáng và sự sống động mà một số nhà sưu tập thực sự yêu thích. Độ đậm của những màu hồng này, bao gồm các sắc thái như Rose Shocking, Rose Extreme, Rose Texas, Rose Mexico, Rose Tyrien và Magnolia ít có sức hút phổ biến hơn các sắc thái nhẹ nhàng hơn như Rose Azalee hoặc Rose Lipstick, nhưng điều này có nghĩa là người hâm mộ của họ có thể tìm thấy nhiều ví dụ hơn của những chiếc túi này với giá cả hợp lý.

Đó là những chiếc túi những chiếc túi Hermès bạn có thể muốn mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn các bạn nhé.

Đọc thêm: 2022, Hermes tiếp tục tăng trưởng thần tốc bất chấp

                 Lịch sử Hermes – cỗ xe ngựa hoàng kim nước Pháp

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .