Khám phá sự đột phá mẫu giày chạy mới nhất của adidas: Ultraboost 5

Rất ít đôi giày chạy bộ có thể gây ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của ngành công nghiệp giày dép trong những năm gần đây như adidas Ultraboost. Điều này chủ yếu nhờ vào công nghệ đệm Boost mang tính cách mạng, đã tạo ra một tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực giày chạy bộ. Giờ đây, adidas, với trụ sở tại Herzogenaurach, tự hào giới thiệu thế hệ thứ năm của dòng sản phẩm bán chạy nhất này – adidas Ultraboost 5. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểm những điểm đặc biệt nhất của mẫu giày chạy mới rất được mong chờ của adidas nhé.

Câu chuyện thành công của adidas Ultraboost

Khi adidas giới thiệu công nghệ Boost vào năm 2013, ít ai có thể tưởng tượng được sự đổi mới này sẽ thay đổi thế giới chạy bộ đến mức nào. Loại bọt này, mới mẻ vào thời điểm đó, được tạo thành từ vô số hạt polyurethane nhỏ, tạo ra cảm giác chạy hoàn toàn mới nhờ đặc tính đệm vượt trội của nó. Hình ảnh ví von việc đi trên mây đã được sử dụng nhiều lần kể từ đó và thực sự, so sánh này đã mô tả chính xác cảm giác độc đáo mà UltraBoost mang lại.

Khả năng hoàn trả năng lượng: Sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ Boost 

Ngoài sự thoải mái và độ bền cao – lớp đệm không bị giảm hiệu suất ngay cả khi chịu tải liên tục – khả năng hoàn trả năng lượng là một lợi thế lớn của công nghệ Boost. Đế giữa trước tiên hấp thụ năng lượng từ mỗi bước chạy của người dùng, sau đó trả lại năng lượng này, giúp tối ưu hóa hiệu suất và giảm mệt mỏi. Tính năng này đã được cải tiến liên tục kể từ khi adidas UltraBoost lần đầu tiên ra mắt vào năm 2015, mang lại trải nghiệm chạy bộ tuyệt vời và nâng cao hiệu quả cho người sử dụng.

adidas Ultraboost 5 đã có mặt

Hiện tại, adidas Ultraboost 5 đang được giới thiệu tại Herzogenaurach, và theo adidas, đây là bản cập nhật thiết kế lớn nhất trong lịch sử của dòng Ultraboost. Ngoài phần thân giày được làm bằng Primeknit đã được cải tiến, công nghệ “Light Boost” cũng đóng vai trò quan trọng trong sự đột phá này. Đế giữa của Ultraboost 5 có lớp xốp dày hơn chính xác 9 mm ở khu vực gót chân và bàn chân trước, nhưng toàn bộ chiếc giày lại nhẹ hơn 7 gam (đối với mẫu nam) hoặc thậm chí 14 gam (đối với mẫu nữ) so với mẫu giày trước đó. Đồng thời, khả năng hoàn trả năng lượng của giày cũng được cải thiện, mang lại trải nghiệm chạy bộ tốt hơn cho người sử dụng.

Thành công dường như tất yếu

Hệ thống xoắn được tích hợp vào đế của Ultraboost 5 hỗ trợ bàn chân trong quá trình chuyển động lăn tự nhiên từ gót chân đến ngón chân, mang lại sự chuyển động mượt mà và ổn định. Đế ngoài được trang bị cao su Continental đã được thử nghiệm và kiểm nghiệm để đảm bảo độ bám tốt nhất có thể, giúp người dùng tự tin hơn trên mọi bề mặt. Với những cải tiến này, Ultraboost 5 có điều kiện lý tưởng để tiếp tục phát triển dựa trên thành công của các sản phẩm tiền nhiệm và không chỉ thu hút sự chú ý trong cộng đồng chạy bộ mà còn mở rộng sức hút ra ngoài giới hạn đó.

Trong buổi ra mắt, adidas Ultraboost 5 được giới thiệu với hai màu sắc chính: trắng xám và đen, dành cho cả nam và nữ. Cả hai phiên bản đều nổi bật với đế giữa “Light Boost” mới, được thiết kế để thu hút sự chú ý với dải màu nổi bật, mang lại không chỉ hiệu suất vượt trội mà còn phong cách ấn tượng.

Xem thêm: Bí quyết chọn size giày Salomon “chuẩn không cần chỉnh”!

Đánh giá chi tiết hiệu năng giày chạy Salomon Aero Volt