Khám phá thế giới với bộ sưu tập Reebok x National Geographic

Công ty gốc của Reebok được thành lập năm 1895, khi đó là một nhánh con của công ty mẹ J.W.Foster & Sons ở Anh. Nó ra đời từ khao khát của ông chủ khi muốn làm ra một đôi giày chạy bộ riêng cho các con trai đi thi đấu. Năm 1958, công ty được đổi tên thành Reebok, theo phiên âm của từ Rhebok, tên một loài linh dương Châu Phi. Năm 1979 khi Paul Fireman – khi đó đang làm việc ở một trung tâm phân phối hàng thể thao của Mỹ – quyết định đầu tư vào Reebok. Ông nhìn thấy tiềm năng của hãng qua mẫu mã và chất lượng của các đôi giày Reebok mang đến triển lãm giày quốc tế năm đó ở Chicago, Fireman nhanh chóng ký thỏa thuận phân phối Reebok vào thị trường Mỹ. Reebok đã từng chiếm đến 26% thị phần sản phẩm thể thao của nước Mỹ trong những năm 1980. Năm 2006, Adidas thâu tóm Reebok với tham vọng mở rộng thị phần ở khu vực Bắc Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Nike.

National Geographic đã trở thành trung tâm của khoa học, địa lý, lịch sử và văn hóa thế giới kể từ số đầu tiên vào năm 1888. Kể từ khi ra đời, nó đã tiếp tục được xuất bản trên toàn thế giới trong 40 ấn bản bằng tiếng địa phương. Trong suốt lịch sử xuất bản và truyền thông truyền hình của mình, Nat Geo là nguồn cảm hứng và giáo dục – những yếu tố được đưa vào sự hợp tác giày sneaker với Reebok. Cốt lõi của bộ sưu tập là năm phiên bản giày dép cá nhân được lấy cảm hứng từ cách kể chuyện toàn cầu và kỳ quan thiên nhiên. Để nắm bắt bản chất của mỗi đôi giày thể thao được cung cấp và giới thiệu chúng trong tự nhiên, Nat Geo đã hợp tác với hai nhà thám hiểm Tiến sĩ Rae Wynn-Grant và Matthieu Paley.
 
 

Cùng nỗ lực và cống hiến cho việc bảo tồn động vật hoang dã, tình yêu thiên nhiên của cặp đôi được phản ánh trong từng màu sắc của giày thể thao và mã QR độc đáo ở lưỡi song song với trải nghiệm giáo dục nhập vai ở cốt lõi của Nat Geo. Mỗi trong số phiên bản cổ điển – Club C 85, Club C Revenge Legacy, Classic Leather Legacy AZ, Floatride Energy 3 Adventure và Nano X1 Adventure – lấy cảm hứng trực tiếp từ môi trường sống tự nhiên trên thế giới. Với sự cung cấp của da lộn xanh lá cây, da màu be cát, nâu trầm tích và xanh dương đại dương, bộ sưu tập là một cuộc phiêu lưu có thể đeo được.

Xem thêm Reebok chính thức tiết lộ sự hợp tác với Sugary Footwear và Jelly Belly

Hiện nay khi nhu cầu tiêu dùng của người dùng tăng cao thì cũng có rất nhiều nơi bán giày Reebok. Từ nhỏ đến lớn, từ bình dân đến cao cấp, từ các cửa hàng giày dép đến các trang web điện tử, bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng giày dép. Tuy nhiên, nếu bạn quyết định mua một đôi giày Reebok chính hãng và chất lượng cao, bạn nên tránh sử dụng những đôi giày không có địa chỉ rõ ràng, vì nó không thể đảm bảo chất lượng của đôi giày mà họ bán cho bạn và tránh bị lừa gạt. Ngoài ra, trên thị trường xuất hiện rất nhiều giày Reebok giả, các bạn lưu ý không mua những đôi giày Reebok cao cấp giá rẻ ở các sạp chợ, đừng vì “ham rẻ” mà mặc kém chất lượng. Những sản phẩm có độ dày cao sẽ khiến việc đi lại, vận động của bạn trở nên khó khăn hơn, nhất là đối với những người thường xuyên phải đi giày để tập thể dục. Bạn có thể mua tất cả những sản phẩm mới trên ở Authentic Shoes cửa hàng uy tín nhất nhì Việt Nam.

Bài viết tham khảo thêm New Balance 990v3 xuất hiện trong ba phối màu cổ điển