New Balance 990v3 xuất hiện trong ba phối màu cổ điển

Từng bị đánh giá là giày chỉ dành cho người già do các thiết kế tẻ nhạt của mình. Trong thời gian gần đây, những mẫu giày New Balance cổ điển đã nhận được nhiều thay đổi tích cực nhờ những phiên bản hợp tác thiết kế với các nhà bán lẻ nổi tiếng trong cộng đồng sneakers như Concepts tại Boston và Kith tại New York. Các model như “C-Note” 998 của Concepts và “Daytona” 1600 của Kith đã giúp đưa New Balance lên một đẳng cấp ngang tầm với các thương hiệu giày lớn như NikeAdidas và ASICS trong thế giới sneakers.

new-balance-990v3-xuat-hien-trong-ba-phoi-mau-co-dien

Trong số năm và sắp tới sáu mẫu thuộc dòng 990 của New Balance, 990v3 dường như giữ một vị trí đặc biệt trong lòng nhiều tín đồ giày sneaker. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2012 để kỷ niệm 30 năm ngày thành lập ban đầu, nó đã trở thành một mẫu sneaker được yêu thích trên toàn thế giới nhờ sự kết hợp giữa sự thoải mái cổ điển, cách phối màu hấp dẫn và sự hợp tác phong phú. Giờ đây, vào năm 2021, nó lại là một phần quan trọng trong sự thúc đẩy phong cách sống của New Balance với sự trở lại của ba màu sắc cổ điển: đen, xanh nước biển và đỏ. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về ba phối màu đặc biệt này nhé.

new-balance-990v3-xuat-hien-trong-ba-phoi-mau-co-dien

Cả hai màu đen và xanh nước biển đều có phần upper sử dụng vật liệu lưới tiêu chuẩn, trong khi màu đỏ sử dụng chất liệu giống nylon để phân biệt với các đối tác của nó. Các chi tiết chính mang thương hiệu trên cả ba đôi bao gồm logo N ở phần midfoot, kí hiệu 990v3 ở phía gót bên của giày và một dòng chữ New Balance được viết đầy đủ trên phần lưỡi gà. 

new-balance-990v3-xuat-hien-trong-ba-phoi-mau-co-dien

Đôi màu đen thêm một chút chi tiết nổi bật với biểu tượng ở phần midfoot màu bạc và một điểm nhấn màu đỏ trên lưỡi gà trong khi đôi màu xanh nước biển giữ cho mọi thứ trở nên mát mẻ với kiểu cách màu bạc và đỏ của riêng nó. Cuối cùng, đôi màu đỏ làm giảm nhiệt độ của nó với các chi tiết màu bạc và đen. Mỗi đôi đều được hoàn thiện với phần midsole ba tông màu sử dụng đệm ENCAP cổ điển để tạo sự thoải mái trong suốt cả một ngày dài.

new-balance-990v3-xuat-hien-trong-ba-phoi-mau-co-dien

Cả ba đôi New Balance 990v3 này hiện có thể được đặt trước tại Saks Fifth Avenue và dự kiến sẽ được giao hàng không muộn hơn ngày 3 tháng 11. Giá bán lẻ cho mỗi đôi được đặt ở mức $ 175 USD.

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến việc New Balance 990v3 xuất hiện trong ba phối màu cổ điển. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’