Kỉ niệm ngày lễ độc thân cùng Air Jordan 13 Low “Singles Day”

Thương hiệu thể thao Nike từ lâu đã luôn nổi tiếng với việc tôn trọng những văn hóa và những ngày lễ lớn của các quốc gia khác nhau, chúng ta đã từng quá quen thuộc với phối màu “Chinese New Year” đình đám trên Air Jordan 5 được ra mắt trong năm ngoái hay những phiên bản đặc biệt dành riêng cho đất nước Hàn Quốc.

ki-niem-ngay-le-doc-than-cung-air-jordan-13-low-singles-day

Và mới đây, thương hiệu Jordan Brand đã công bố chính thức về một phiên bản Air Jordan 13 Low với cái tên “Singles Day” nhằm kỉ niệm ngày 11 tháng 11, là ngày lễ truyền thống dành cho những người độc thân tại Trung Quốc. Lễ hội được phát kiến và tổ chức thường niên kể từ năm 1993 cho đến nay, như một sự đối đáp của những con người cô đơn lẻ bóng với ngày lễ tình yêu Valentine hàng năm, và giờ đây, ngày 11 tháng 11 đã trở thành ngày lễ mua sắm trực tuyến lớn nhất trên thế giới. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

ki-niem-ngay-le-doc-than-cung-air-jordan-13-low-singles-day

Đối với phiên bản Air Jordan 13 Low “Singles Day” lần này sở hữu hai tông màu chủ đạo với phần da bóng màu đen trên phần Upper và màu xanh “Barley Green” trên thân giày. Một mảng màu xanh bạc hà với các nút được khâu liền kề với nhau đắp lên phần Upper, mang đậm một hơi thở “Matrix” tương tự như các thiết kế của “Air Jordan 0023”, “Air Jordan 2021” và “1111 Low”.

ki-niem-ngay-le-doc-than-cung-air-jordan-13-low-singles-day

Những chi tiết bắt mắt trên thiết kế Air Jordan 13 Low “Singles Day” đến từ phần logo Jumpman bằng kim loại bên cạnh phần gót giày cùng những họa tiết mang đậm tính công nghệ cao với màu xanh bạc hà bên trong phần Footbed. Cuối cùng, phần Mid-sole màu đen kết hợp với phần đế phản quang tạo nên một thiết kế tổng thể cho Air Jordan 13 Low “Singles Day”.

ki-niem-ngay-le-doc-than-cung-air-jordan-13-low-singles-day

Hiện tại Jordan Brand vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày ra mắt, nhưng dự kiến Air Jordan 13 Low “Singles Day” sẽ tới tay người hâm mộ vào tháng 11 với giá 200$. Hãy tiếp tục theo dõi chúng mình để cập nhập thêm những thông tin mới nhất liên quan tới Sneaker và thời trang nhé.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!