Kid Cudi và dấu ấn đầu tiên cùng adidas

adidas không giấu diếm tham vọng của mình khi  trong xuyên suốt khoảng thời gian qua đã hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ trẻ, những người có ảnh hưởng tới công chúng như  Beyonce, Donald Glover aka Childish Gambino những có thể tiếp cận gần hơn với cộng đồng những người yêu giày thông qua các nghệ sĩ trên. Và mới đây họ bổ sung thêm vào “bộ sưu tập những bản colab” của mình chàng rapper Kid Cudi.

Kid Cudi và dấu ấn đầu tiên cùng adidas

Tháng mười hai là một bản lề đối với Kid Cudi. Lần đầu tiên Man On the Moon III: The Chosen của anh ấy đã nhận được nhiều đánh giá cao từ người hâm mộ cũng như các nhà phê bình. Và cho đến bây giờ anh ấy đang tận dụng cơn sốt từ ca khúc mới của mình để thực hiện bước tiếp theo trong quan hệ đối tác với adidas bằng cách phát hành đôi giày thể thao chữ ký đầu tiên của mình: Vadawam 326.

Được đặt theo tên con gái của anh ấy và lấy cảm hứng từ niềm hy vọng khái niệm “sự tích cực thông qua sự sáng tạo”, Vadawam là một đôi giày thể thao đậm tính dấu ấn của Cudi với đường cắt cao và các chi tiết theo phong cách EQT hoàn toàn phù hợp với thẩm mỹ tinh thần của Cuddder. Con số 326 trong tên của chiếc giày, cũng được in trên mắt cá chân của nó, như một lời chúc mừng sinh nhật của cô ấy (và một hình xăm chân dung của Vada Cudi có trên cổ của mình).

Kid Cudi và dấu ấn đầu tiên cùng adidas

Đôi giày thể thao cắt giữa có thiết kế giày cao cổ, chunky được cố định bởi ba dây đai khóa dán lệch tâm trên dây. Mặt trên xen kẽ giữa da mịn và da cẩm thạch cũng như các mảng da lộn và ôm sát lấy bàn chân tạo cảm giác chuyển động thoải mái, đồng thời là điểm nhấn khi đôi giày mang một nét thiết kế rất riêng. Mặt ngoài của mỗi gót có dấu ấn riêng của Cudi không thể nhầm lẫn dưới dạng các đường gờ trông giống như các tấm thông gió — một dấu hiệu rõ ràng cho NASA và thiết kế trang phục không gian.

Kid Cudi và dấu ấn đầu tiên cùng adidas

Không có gì nhầm lẫn khi sự hợp tác của Cudi với adidas bắt đầu bằng sự hoài cổ về hình bóng bóng rổ ở trường học cũ. Vadawam cũng lấy cảm hứng rất nhiều từ các thiết kế của cuộc đua không gian từ những màu sắc, đệm chunky và lưỡi dày. Một thanh Torsion ở đế và một logo Adidas Trefoil ở giữa trên mỗi lưỡi, gần giống với logo trên Artillery Hi. Tất cả được vẽ cùng với logo Kid Cudi x Adidas chính thức, có hình mặt trăng, được in nổi trên gót giày.

Kid Cudi và dấu ấn đầu tiên cùng adidas

 

Vadawam 326 đang ra mắt với 2 màu cơ bản. “Core White” bao gồm màu trắng kem được bù đắp bởi các mảng màu nâu và rám nắng trong khi “Core Black” có màu đen, đá phiến và màu xám tím cũng như một số chi tiết màu hồng mặt trời tinh tế.

Liên hệ Authentic Shoes để biết thêm thông tin chi tiết.

Đọc thêm: