Nike Air VaporMax Plus lấy cảm hứng từ hai tông màu cổ điển cực đẹp

Sau những thành công nhất định với dòng Air VaporMax, Nike tiếp tục muốn làm mới dòng sản phẩm này bằng việc kết hợp bộ đệm tối tân VaporMax cùng phần upper có những đường nét thiết kế kết hợp giữa AirMax 95 và AirMax 96. Và từ đó cái tên Nike Air VaporMax Plus – Sự giao thoa của những công nghệ đã xuất hiện.

Theo đó, Biểu tượng công nghệ chính thức trình làng vào thàng 3 năm 2018 và sở hữu những đường nét thiết kế quen thuộc trên AM96, kết hợp cùng form giày và dấu swoosh tí hon ở gần cổ giày giống trên AM 95. Dĩ nhiên điểm nhấn nổi bật nhất vẫn là bộ đệm VaporMax êm ái.

Cho đến ngày nay đã có rất nhiều những bản phối màu cực đẹp được phát hành và khiến mọi sneakerhead điên đảo. Điển hình gần đây nhất khi vừa bước sang năm 2021, Nike tiếp tục phát hành một cách phối màu mới thuộc dòng giày Nike Air VaporMax Plus siêu hot này.

Đến với Varsity Red and White cổ điển không thể nhầm lẫn, đôi giày thể thao hai tông màu đơn giản này là một trong nhiều phiên bản VaporMax mà Nike đã phát hành trong những năm qua. Đôi giày được khoác lên mình một lớp sơn tổng hợp neoprene, màu trắng sạch, rõ ràng. Gót da và lớp phủ nhựa đặc trưng của nó được nhìn thấy ở ngón chân và mặt bên cũng có màu trắng để hòa vào phần trên trắng như tuyết nguyên sơ.

Giày được tạo điểm nhấn bằng màu University Red, màu duy nhất khác có thể nhìn thấy trên toàn bộ phần đế ngoài, nhãn hiệu, lớp lót bên trong và các tab kéo gót. Để hoàn thiện, phần đế VaporMax trong mờ không chỉ tăng thêm vẻ cổ điển cho đôi giày mà còn bao gồm cả logo Swoosh được in nổi tinh tế ở phía dưới.
Người hâm mộ sẽ phải đợi ngày phát hành chính thức tại cửa hàng và trực tuyến tại Nike nhưng có thể mong đợi Nike Air VaporMax Plus có giá bán lẻ là 200 USD.

Dù chưa ra mắt nhưng cũng không khó để nhìn thấy được độ hot của đôi giày trên vào ngày nó chính thức có mặt trên thị trường bởi sự độc lạ và hoàn hảo trong từng chi tiết của thiết kế này. Dù còn quá sớm để khắng định nhưng đây có vẻ đôi giày này hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu Jordan nổi bật của năm nay. Vậy nên nếu muốn sở hữu được siêu phẩm này trong tay thì hãy hy vọng thông tin chính thức từ nhà Nike đến sớm nhất với chúng ta nhé!!

Và hãy tiếp tục theo dõi Athentic Shoes để cập nhật thêm những thông tin mới nhất từ chúng mình !!

Xem thêm:

25 phối màu Nike Air Vapormax đẹp nhất mọi thời đại

Quá trình hình thành và phát triển Nike Vapormax “Con quái vật” của làng Sneaker!