Kim Jones và Nike tái hợp cho ra mắt Air Max 95 “Total Orange”

Trong quá khứ Kim Jones và Nike đã có những sự hợp tác rất thành công nổi bật là thiết kế Air Max 360 Hi từ năm 2018 – và tất nhiên hay tác phẩm của Jones trong bộ sưu tập Dior x Air Jordan 1 “Air Dior” vào đầu năm nay. Những sự hợp tác này thể hiện một cái nhìn rất khác với thời trang cao cấp, và cuối cùng, sau bao sự chờ đợi thì cuối cùng Kim Jones cũng đã có thông báo chính thức về sự tái hợp lần này với Air Max 95 “Total Orange”.

Công việc hàng ngày của Jones có thể là giám đốc của Dior menswear và Fendi womenswear, nhưng nhà thiết kế người Anh từ lâu đã thể hiện sự nhạy cảm trên đường phố trong nhiều sản phẩm của mình và đối với đôi Air Max 95 này cũng không khác gì. 

Phần upper lấy cảm hứng từ giải phẫu người được khoác lên mình màu xám và được trang bị một loạt các dấu chấm, dấu gạch ngang màu đen giống như mã Morse. Điều này tương phản với mũi giày màu trắng với chữ Swoosh nhỏ màu đen và tấm chắn bùn màu trắng có đóng dấu tên Jones ở phía sau. Một Swoosh màu đen khác cũng xuất hiện ở mặt bên, được đặt về phía phần gót màu đen.

Cửa sổ air tự hào với tông màu cam tươi sáng được tạo điểm nhấn bằng những nét bạc phản chiếu. Ở một khía cạnh thú vị khác, dải lưới tiêu chuẩn của Air Max 95 đã biến mất, thay vào đó là tấm TPE màu đen khói. Các huy hiệu lưỡi ba ​​màu được đặt trên lưỡi đen và các miếng đệm giữa được làm bằng màu trắng với các đơn vị Air Max màu cam. Để có một nét hoàn thiện, bề ngoài trong mờ để lộ một dấu Nike Air lớn ở phía dưới và các dấu hiệu PSI xuất hiện trên đế giày màu cam, một chi tiết OG cần thiết cho một người theo chủ nghĩa thuần túy như Jones.

Được đồn đại lần đầu tiên vào tháng 6, Kim Jones x Nike Air Max 95 “Total Orange” sẽ được tung ra thị trường các nhà bán lẻ vào năm 2021, mặc dù điều này chưa được Nike hay bất kỳ giá bán lẻ xác nhận. Cùng Authentic Shoes đón chờ sự tái hợp này nhé.

Xem thêm bài viết: 

Cơ hội hiếm hoi để sở hữu Nike Dunk Low ‘St. Johns’

Nike Air Max 95 với phối màu thân thiện với miền núi đặt trên chiếc đế bạc kim loại