Kỷ niệm một lịch sử lâu đời của giày thể thao cùng với Air Jordan 3 “Pine Green”

Mang hơi hướng màu xanh lá cây trên một đôi Air Jordan cổ điển, bản phát hành sắp tới của Air Jordan 3 sẽ mang tên gọi là “Pine Green”. Sự ra mắt sắp tới này sẽ là một lời nhắc nhở rằng thương hiệu Jumpman có một kho lưu trữ mạnh mẽ về các mẫu thiết kế nổi bật với màu “Pine Green”. Trước khi có một cái nhìn chi tiết hơn về Air Jordan 3 “Pine Green” vào ngày 30 tháng 10, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về một số đôi giày thể thao mang tính biểu tượng được tạo ra trong tông màu xanh lá cây tốt lành này.

Air Jordan 3 Retro “Pine Green”

goat-ky-niem-mot-lich-su-lau-doi-cua-giay-the-thao-voi-air-jordan-3-

Ngày phát hành: 30 tháng 10 năm 2021
Giá thấp nhất: $ 336 USD

Phiên bản sắp tới này đánh dấu sự trở lại của gam màu cổ điển. Phần upper của đôi giày này được phủ bằng chất liệu da lộn với tông màu đen hoàn toàn, cho phép các yếu tố màu xanh lá cây trở nên nổi bật hơn nữa. Bên cạnh đó, lớp phủ màu xám xi măng tạo thêm một yếu tố kết cấu trong khi các chi tiết cuối cùng bao gồm cổ giày bằng da đục lỗ và logo Jumpman trên lưỡi gà thì đều được viền bằng vàng.

Air Jordan 1 Retro High OG “Pine Green”

goat-ky-niem-mot-lich-su-lau-doi-cua-giay-the-thao-voi-air-jordan-3-

Ngày phát hành: 22 tháng 9, 2018
Giá thấp nhất: $ 470 USD

Bản phát hành rất được yêu thích từ năm 2018 này đã mang lại thiết kế “Black Toe” cổ điển của những đôi Jordan 1 đầu tiên từ năm 1985, thay thế phần toe box màu trắng ban đầu thành màu xanh lá cây. Trong khi phiên bản OG được cung cấp với màu đỏ thì phiên bản này lại được hoàn thiện với màu xanh lá cây, sail và đen trông rất đơn giản. Nhấn mạnh vào cấu trúc sẽ là logo Jordan Brand Wings được in nổi trên phần mắt cá chân và một dấu Swoosh màu đen kéo dài từ phần midfoot đến gót giày.

Air Jordan 4 Retro “Green Metallic”

goat-ky-niem-mot-lich-su-lau-doi-cua-giay-the-thao-voi-air-jordan-3-

Ngày phát hành: 14 tháng 5, 2020
Giá thấp nhất: $ 448 USD

Mang đến cho người hâm mộ Jordan một lựa chọn sạch sẽ với chủ yếu là màu trắng, đôi Air Jordan 4 Retro này bao gồm một chút màu xanh lá cây tinh tế trên phần lỗ xỏ dây giày, lưỡi gà bên trong và biểu tượng Jumpman trên gót giày cũng như trên nhãn lưỡi. Các chi tiết tiêu chuẩn khác chẳng hạn như tấm lưới ở phần má giày và bộ phận đế Air trong suốt thì lại được làm nổi bật để cho phép các điểm nhấn “Pine Green” tỏa sáng.

Off-White™ x Dunk Low “Pine Green”

goat-ky-niem-mot-lich-su-lau-doi-cua-giay-the-thao-voi-air-jordan-3-

Ngày phát hành: 20 tháng 12, 2019
Giá thấp nhất: $ 801 USD

Được phát hành vào năm 2019, Off-White ™ x Nike Dunk Low “Pine Green” là một đôi giày thể thao tinh túy do Virgil Abloh thiết kế bao gồm các điểm nhấn màu cam sáng với phần dây buộc Flywire. Các chi tiết khác chỉ định cho phiên bản Dunk Low này một sự hợp tác Off-White ™ có thể nhận ra ngay lập tức bao gồm phần lưỡi gà cắt thô, dấu Swoosh được gắn chiếc tag màu cam và nhãn hiệu bổ sung trên phần má giày.

Air Max 97 “Pine Green”

goat-ky-niem-mot-lich-su-lau-doi-cua-giay-the-thao-voi-air-jordan-3-

Ngày phát hành: 4 tháng 1, 2021
Giá thấp nhất: $ 142 USD

Được phát hành vào đầu năm nay, đôi Air Max 97 mang tên “Pine Green” nổi bật với phần đế Air trong suốt nằm trên phần outsole có màu “Pine Green”. Với phần upper chủ yếu là màu trắng được làm từ lưới, da tổng hợp và các loại vải dệt khác, thiết kế mang lại cảm giác thoáng mát cả về trọng lượng và thẩm mỹ. Ngoài ra, tông màu “Pine Green” cũng xuất hiện ở các bộ phận khác như các đường khâu trên cùng, lớp lót, pull tab trên phần lưỡi và gót giày.

Nike Blazer Mid ‘77 Vintage “White Pine Green”

goat-ky-niem-mot-lich-su-lau-doi-cua-giay-the-thao-voi-air-jordan-3-

Ngày phát hành: 22 tháng 1, 2021
Giá thấp nhất: $ 78 USD

Blazer Mid ‘77 Vintage tôn vinh nền bóng rổ thịnh vượng của những năm 70 khi Nike lần đầu tiên phát triển phong cách này. Kể từ đó, mẫu thiết kế này đã được cập nhật để bao gồm da bền và vật liệu tổng hợp, đồng thời đã chuyển sang một phong cách mới nhưng vẫn giữ nguyên được cảm giác thể thao cổ điển. Trong lần lặp lại này, logo Nike Swoosh có màu “Pine Green” và thương hiệu Nike ở gót giày đã mang đến một cái nhìn mới mẻ về một đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển.

Air Jordan 5 “Oregon Ducks”

goat-ky-niem-mot-lich-su-lau-doi-cua-giay-the-thao-voi-air-jordan-3-

Ngày phát hành: 12 tháng 9, 2020
Giá thấp nhất: $ 6,415 USD

Ban đầu được phát hành dưới dạng dành riêng cho người chơi vào năm 2013, đôi Air Jordan 5 mang tên “Oregon Ducks” đã được ra mắt công chúng vào năm ngoái. Phong cách riêng biệt có phần upper mang tông màu “Apple Green” này được tạo điểm nhấn bằng dấu gạch ngang màu vàng không thể bỏ qua giúp tạo nên sự khác biệt cho phiên bản này. Một linh vật trùng tên của nó cũng xuất hiện trên gót giày trong khi chữ “O” của Đại học Oregon tô điểm cho phần lưỡi gà.

Air Jordan 13 Retro “Lucky Green”

goat-ky-niem-mot-lich-su-lau-doi-cua-giay-the-thao-voi-air-jordan-3-

Ngày phát hành: 26 tháng 9, 2020
Giá thấp nhất: $ 205 USD

Air Jordan 13 Retro “Lucky Green” có phần upper làm bằng da trắng sắc nét, được làm sống động bởi các điểm nhấn bằng da lộn tổng hợp có màu “Lucky Green”. Màu sắc rực rỡ được kết hợp với đường viền màu đen bóng bẩy bao quanh các cạnh của cổ giày và đươc bổ sung bằng biểu tượng Jumpman thêu dệt ở lưỡi gà. Các tính năng khác như bong bóng cao su đặc trưng của mẫu thiết kế và phần midsole có khớp nối giúp hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của đôi giày này.

Đó là bài viết giới thiệu về việc kỷ niệm một lịch sử lâu đời của giày thể thao cùng với Air Jordan 3 “Pine Green”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake