Kyrie Irving mở rộng dòng giày của mình với đôi Nike Kyrie 4 Low “Dynasty”

Kyrie Irving và dòng giày signature của anh có một sự ảnh hưởng cực lớn đến giải đấu NBA những năm gần đây. Sự tiến hoá từ phiên bản đầu tiên Nike Kyrie 1 rồi đến Nike Kyrie 7 – đôi giày bòng rổ cực kỳ được chuộng dùng bởi các cầu thủ bóng rổ trên toàn thế giới, Nike và Kyrie đã cố gắng nhất có thể để tạo ra những phối màu bắt mắt và ấn tượng. Ở thế hệ thứ 4 của dòng giày đặc biệt này, đã có nhiều thay đổi và nâng cấp, đặc biệt là về mặt thiết kế để mang lại mẫu Nike Kyrie tốt nhất từ trước đến nay.

kyrie-irving-mo-rong-dong-giay-cua-minh-voi-nike-kyrie-4-low-dynasty

Kyrie Irving và Sue Bird có sự tôn trọng lẫn nhau cả trong và ngoài sân bóng, và để tôn vinh mối quan hệ của họ, Kyrie Irving đã thường xuyên cùng Nike tạo ra các phiên bản giày đặc biệt cho siêu sao WNBA này và thậm chí anh ta còn sắp xếp một dòng giày đặc biệt “Keep Sue Fresh” dành riêng cho cô ấy. Để mở rộng dòng giày này, Uncle Drew đã chọn chế tạo cho Bird một đôi Nike Kyrie 4 Low mới với phối màu “Dynasty”, biểu tượng cho triết lý “look good feel food” của cô ấy. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

kyrie-irving-mo-rong-dong-giay-cua-minh-voi-nike-kyrie-4-low-

Một loạt các màu sắc sống động được hòa trộn với nhau trong thiết kế tổng thể của đôi giày này. Phần upper sử dụng chất liệu lưới phân chia giữa màu royal blue trên phần toe box, lưỡi gà và cổ giày với màu aqua blue trên phần forefoot và các tấm gót bên. Bên cạnh đó, các đường viền của logo Swoosh xen kẽ giữa màu vàng đậm trên má giày bên ngoài và màu xanh lá cây ở má giày bên trong. 

kyrie-irving-mo-rong-dong-giay-cua-minh-voi-nike-kyrie-4-low-

Các bộ phận bên trong của đôi giày càng thể hiện thêm được nét vui tươi khi nó có phần insole mang màu hồng, bản đồ nhiệt trên phần sockliner và rất nhiều các chi tiết mang mày aqua blue. Các phần tô điểm ở lưỡi gà được phân tách giữa dòng chữ “#KeepSueFresh” ở bên phải trong khi giày bên trái có logo đặc trưng của Irving.

kyrie-irving-mo-rong-dong-giay-cua-minh-voi-nike-kyrie-4-low-

Nếu bạn đang muốn thêm phiên bản này vào bộ sưu tập của mình thì đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 9 với giá $ 110 USD qua SNKRS.

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến việc  Kyrie Irving mở rộng dòng giày của mình với đôi Nike Kyrie 4 Low “Dynasty”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

KAWS là gì? Hướng dẫn cho người mới bắt đầu.

Những lý do để sở hữu một đôi Nike Kyrie 6

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .