Những lý do để sở hữu một đôi Nike Kyrie 6

NEW YORK – Ben Nethongkome vẫn nhớ tất cả các chuyến đi trên đường mà anh ấy đã đi gặp Kyrie Irving vào hai mùa hè trước. Nhà thiết kế giày dép cao cấp của Nike sẽ lên xe hơi của mình và lái xe gần 200 dặm từ Portland, Oregon, đến Seattle, nơi Irving đã dành ba tuần của mùa giải 2018 để đặt lại trước năm thứ tám của anh ấy tại NBA, và lần thứ hai với Boston Celtics, sau hai cuộc phẫu thuật đầu gối. Nethongkome sẽ xem anh ấy luyện tập với các cầu thủ đồng nghiệp trong các bài tập riêng và trò chơi lấy hàng do cựu binh giải đấu Jamal Crawford dẫn dắt. Và khi Irving không tập luyện, họ sẽ gặp nhau để làm việc trên Nike Kyrie 6, phiên bản mới nhất trong dòng giày thể thao có chữ ký của người bảo vệ điểm. Hãy cùng Auithentic Shoes tìm hiểu nên hay không nên mua một đôi Nike Kyrie 6.
 

7 lý do nên mua

1. Những đôi giày bóng rổ Kyrie này là người bạn không thể thiếu của một baller. Theo người hâm mộ, những đôi giày này có mọi thứ bạn cần trên sân.
2. Nike Kyrie 6 có một trong những sự nâng cấp tốt nhất năm 2019, gần như tất cả người dùng đều khẳng định. Những đôi giày này cung cấp độ bám cao hơn Nike Kyrie 5.

Xem thêm: 3 lý do khiến Nike Kyrie trở thành dòng giày thửa riêng không thể thiếu ở bóng rổ ngày nay

3. Đế Zoom ở phía trước cho cảm giác tuyệt vời, gần như tất cả các nhà phê bình nhận xét.
4. Nhiều người cho rằng Kyrie 6 là một trong những đôi giày bảo vệ chân tốt nhất hiện có.
5. Những đôi giày bóng rổ Nike này cung cấp khóa đặc biệt. Một số người sử dụng nói rằng hệ thống viền và dây đeo chân giữa hoạt động thực sự tốt.
6. Một vài người thử nghiệm đang nói rằng Kyrie 6 vẫn ổn để sử dụng ngoài trời, đặc biệt là lacing system và phần strap vẫn hoạt động rất tốt
7. Các chất liệu trên đôi giày khá bền và di chuyển tốt với bàn chân.

Xem thêm: 9 điều bạn không biết về Nike Kyrie 6

2 lý do không nên mua

1. Giống như Nike KD 12, nhiều người phàn nàn rằng những đôi giày bóng rổ này rất khít.
2. Một số người hâm mộ cho rằng colorways ở phần gót của một số phiên bản nhìn khá tệ

Tổng kết 

Nike Kyrie 6 có tất cả những gì nó cần để trở thành một trong những đôi giày bóng rổ hiệu suất cao nhất năm 2019. công nghệ all angle traction, Zoom Air Turbo và dây strap có thể điều chỉnh hoạt động cực kỳ tốt. Nhìn chung, những đôi giày bóng rổ Kyrie này là những người bạn tuyệt vời trên sân dành cho những baller.

Bài viết tham khảo thêm: 8 bí mật bạn nên biết trước khi mua Nike Kyrie 6 để không phải hối hận

This entry was posted in News and tagged .