Lại một phiên bản LeBron được lên kệ với phối màu vàng tím “Lakers” quen thuộc

Kể từ khi lần đầu đặt bút kí hợp đồng với Nike, Lebron James đã đang và sẽ luôn là một đứa con cưng, một “con gà đẻ trứng vàng” cho hãng the Swoosh này khi có tạo dưng nên những câu chuyện, những niềm cảm hứng cho khắp mọi người trên toàn thế giới, cùng với những thành tích vượt trội của bản thân trong sự nghiệp là một cầu thủ bóng rổ tại giải đấu khắc nhiệt nhất hành tinh – NBA và ngày một phá vỡ mọi kỉ lục của những huyền thoại đi trước. Việc giày của “nhà vua” luôn được chăm chút và săn đón là chuyện dễ dàng hiểu được.

Đặc biệt là sau khi dẫn dắt Lakers đến chức vô địch năm 2020, LeBron James đã được ca ngợi không chỉ bởi các tiêu đề của ESPN mà còn rất nhiều bản phát hành của Nike. Chẳng bao lâu, sau sự ra mắt của một số mẫu LeBron 18 và Witness 5 ở các lễ hội giày lớn nhất thế giới, dòng giày chữ ký của vận động viên nãy sẽ được phát triển bởi một phiên bản mang tên Ambassador 13 khác, thuộc dòng giày giá rẻ cày cuốc siêu bền và được đặt dưới phối màu vàng tìm biểu tượng của đội bóng Lakers quen thuộc.

Tuy nhiên, bảng màu được sử dụng ở đây chỉ nhẹ hơn một chút so với mong đợi. Trên toàn bộ đôi giày, một lớp sơn màu tím phủ bóng nhẹ hơn nhiều so với những gì được in trên áo đấu. Có nhiều màu tím hơn là màu tím thực sự, màu sắc có thể được tìm thấy dọc theo đế giày, bộ ổn định gót có kết cấu, phần trên bằng lưới và bộ phận ren, trong khi màu vàng sáng, gần như mạ vàng hoàn thiện sự tôn kính bằng cách điêu khắc của lưỡi gà và hình dáng của Swooshes.

Biểu tượng vương miện đặc trưng của “nhà vua” được đặt khéo léo trên gót, lót giày và góc phần tư. Đế có số 13 đánh số phiên bản của dòng Ambassador. Ngoài ra chi tiết Swoosh màu vàng thiết kế gồ ghề như một viên kim cương sáng lạng làm tăng vẻ sang trọng cho tổng thể đôi giày.

Đôi giày vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, nhưng nếu bạn là fan hâm mộ của nhà vua như mình!!! thì hãy tiêp tục theo dõi Authentic Shoes để đợi chờ ngày nó phát hành chính thức thôi.

Xem thêm: