Làm thế nào để nhận biết một đôi Nike Dunk Panda real?

Bạn muốn sở hữu một đôi Nike Dunk Panda? Bạn không chắc chúng là thật hay giả? Bạn muốn tìm hiểu thêm về đôi giày này? Nếu đây là những điều bạn đang thắc mắc thì bạn đã đến đúng nơi rồi đó! Authentic Shoes sẽ chỉ cho bạn những cách nhanh và đáng tin cậy nhất để phân biệt Panda Dunk giả.

Làm thế nào để biết đôi Nike Dunk Panda của bạn có phải hàng auth hay không?

Cách tốt nhất để xác định Panda Dunks chính hãng là xem tag kích thước. Những đôi Panda giả luôn có phần văn bản quá dày hoặc rất mỏng và các cặp thật luôn nhất quán và có cùng độ dày phông chữ cho văn bản của chúng. Hãy ghi nhớ, đây chỉ là một cách nhanh chóng để trả lời câu hỏi của bạn. Để có hướng dẫn đầy đủ, chúng tôi khuyên bạn nên tiếp tục đọc bài viết này.

Bước 1: Kiểm tra phần tag size đôi Panda Dunk của bạn.

Cách đầu tiên và cũng là cách tốt nhất để phát hiện ra những đôi Dunk Đen/Trắng giả là kiểm tra tag size bên trong giày. Tốt nhất là bạn nên nhìn vào các tag size bên trong cả hai đôi giày thay vì chỉ bên trong chiếc bên trái hoặc bên phải. Trong hình ảnh này với Panda Dunk giả và thật, bạn có thể thấy một lỗ hổng lớn có thể nhìn thấy trên tất cả các thẻ kích thước. Mặc dù vậy, chúng tôi chỉ chỉ ra nó ở một nơi. 

Đó là dòng chữ “MADE IN…”. Bạn có thể nhận thấy chữ của đôi fake quá mỏng và cũng hơi to, trong khi đôi auth có chữ dày hơn và nhỏ hơn. Ngoài ra, Nike Dunk Panda chính hãng hầu hết được sản xuất tại Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam. Điều tương tự cũng xảy ra với tất cả các chữ khắc khác. Có thể dễ dàng nhận thấy nó hơn trên văn bản “DD1391-100”, đây là mã kiểu dáng của Panda Dunk.

Bước 2: Kiểm tra tag lưỡi gà bên trong.

Cách tốt nhất thứ hai để phân biệt Panda Dunk là nhìn vào tag lưỡi bên trong, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rất lớn giữa Panda Dunk giả và thật. Hình ảnh đôi Panda Dunk Low giả và thật ở trên cho bạn thấy đôi giả chủ yếu có phần chữ nhỏ hơn và dày hơn phần chữ của đôi thật. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều này nếu nhìn vào dòng chữ “SWOOSH” ở dòng đầu tiên, ở đầu tag. Sau đó, bạn cũng có thể thấy vấn đề với biểu tượng nhãn hiệu đã đăng ký (“®”) trên đôi giả vì nó quá gần với văn bản “SWOOSH”. Các cặp xác thực có nhiều khoảng cách hơn giữa hai. Cuối cùng, nếu bạn nhìn vào dòng chữ “NIKE.LE”, bạn có thể nhận thấy dòng chữ “NIKE” của đôi giả quá nhỏ và phần “.LE” lớn hơn như thế nào. Panda Dunk auth phải có text ở cùng kích thước.

Bước 3: Xem mặt sau của đôi Panda Dunk.

Lật đôi Panda Dunk của bạn ra phía sau và xem ba đường khâu trên miếng vá trắng. Kiểm tra mặt sau của đôi giày của bạn là một trong những cách tốt nhất để phát hiện ra Panda Dunks thật. Bây giờ, chúng ta hãy xem hình ảnh so sánh. Bức ảnh này với Panda Dunks giả và thật cho bạn thấy đường khâu của đôi giả khác với đôi thật. Trên thực tế, cả 3 đường chỉ khâu màu trắng ở giữa của đôi giả đều quá mảnh và quá dài, trong khi các đường chỉ của đôi thật thì ngược lại. Nhìn vào hình ảnh giày thật bên trên, bạn có thể để ý đôi thật phải có đường chỉ dày và nhỏ khá đẹp. 

Bước 4: Nhìn vào các lỗ xỏ ở phần toe box.

Hãy chuyển sang bước thứ tư về cách phát hiện Panda Dunks thật và hãy nói về các lỗ trên toe box của những đôi giày này. Như mọi khi, trước tiên chúng ta sẽ xem xét hình ảnh so sánh Panda Dunk giả và chính hãng. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy đôi Panda Dunk giả có lỗ nhỏ hơn lỗ của đôi thật như thế nào. Đôi thật được cho là có lỗ lớn hơn, rộng hơn so với đôi trong ví dụ giả ở trên. Đảm bảo so sánh đôi giày của bạn với hình ảnh dưới (Trái là auth, phải là fake).

Bước 5: Xem hình in của đế trong như thế nào.

Quay trở lại bên trong đôi giày, cách thứ năm để nhận biết Panda Dunk thật sẽ giúp chúng ta nhìn vào hình in trên đế. Giống như hầu hết những đôi Dunk khác, Panda có logo văn bản Nike cổ điển và biểu tượng Swoosh trên đế. Vấn đề với đế trong của đôi giả có liên quan đến cả hai biểu tượng nhãn hiệu (“®”).

Trên thực tế, biểu tượng “®” của đôi giả quá mỏng và chúng cũng được đặt hơi xa dòng chữ “NIKE” so với biểu tượng của đôi thật. Đồng thời, bạn có thể thấy chữ “R” của cặp thật chạm vào các cạnh của vòng tròn, trong khi chữ của đôi giả thì không.

Bước 6: Phân tích logo Nike Swoosh.

Dấu Swoosh ở bên hông của Panda Dunk gần như là phần đáng chú ý nhất của đôi giày, và ngoài hình bóng, dấu Swoosh cũng là yếu tố duy nhất tạo nên những đôi giày Nike auth này. 

Hình ảnh này cho bạn thấy dấu Swoosh của đôi giả có ít đường khâu hơn so với đôi thật và những đường khâu đó trên đôi giả quá mỏng và dài. Panda Dunk thực sự phải có những mũi khâu thực sự dày đặc, đồng thời chúng cũng phải khá dày và nhỏ.

Bước 7: Kiểm tra chiều cao của toe box.

Tiếp theo, chúng ta phải kiểm tra đôi giày từ phía bên ngoài và xem mức độ phồng của toe box.  Sử dụng hình ảnh này với Panda Dunks giả và thật để xem đôi auth trông như thế nào – nó được cho là có vẻ ngoài khá xì hơi. 

Dưới đây là hình ảnh phần toe box của đôi Panda giả. Có thể thấy ở đôi fake này, phần toe box cao hơn và phồng lên khá nhiều so với phiên bản auth của nó.

Bước 8: Kiểm tra mặt ngoài của lưỡi.

Bước thứ tám và cũng là bước cuối cùng của hướng dẫn cách phát hiện Panda Dunk thật và giả đưa chúng ta đến phần trên cùng của đôi giày, nơi chúng ta cần kiểm tra huy hiệu của lưỡi giày. Lần này, chúng ta cần nhìn vào mặt ngoài của lưỡi.  

Bạn có thể quan sát trong hình trên này biểu tượng “®” của đôi giả ở phần dưới của lưỡi quá dày và nó cũng quá hình hộp. Ký hiệu “®” của đôi thật mảnh hơn và to hơn đôi giả một chút.

Nike Dunk Black/White có phải Dunk Panda không?

Vâng, về cơ bản chúng là cùng một đôi giày. Nike đã chính thức đặt tên cho đôi giày là “Black and White”, và cộng đồng đã đặt cho chúng biệt danh là “Panda Dunk” – đơn giản vì đôi giày có màu sắc của một chú gấu panda. Vì vậy, đừng lo lắng, Panda Dunk & Dunk Black and White đều giống nhau.

Làm thế nào để biết Panda Dunks là giả trong 30 giây?

8 bước chi tiết nêu trên có thể không thực tế lắm khi bạn đang vội hoặc khi bạn muốn mua giày thể thao trực tuyến. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã biên soạn giải pháp nhanh chóng trong 30 giây này để xác thực giày thể thao của bạn. Dưới đây là 8 chỉ số hàng đầu có thể giúp bạn xác định xem mình đang sở hữu một đôi Nike Dunk Low Panda thật hay giả.

1. Nhìn vào thẻ kích thước của đôi giày của bạn.
2. Kiểm tra nhãn lưỡi bên trong.
3. Xem các mũi khâu phía sau trông như thế nào.
4. Phân tích các lỗ trên toe box.
5. Hãy nhớ kiểm tra phần hình in của đế.
6. Kiểm tra đường khâu của logo Nike Swoosh.
7. Hãy nhìn vào chiều cao của toe box.
8. Xác minh bên ngoài văn bản của lưỡi.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết để giúp bạn có thể phân biệt Nike Dunk Panda thật và giả một cách nhanh chóng. Nếu yêu thích đôi giày này nhưng chưa biết địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin thì hãy đến với Authentic Shoes – nơi bán mọi thứ mà bạn cần.

Xem thêm: Hình ảnh chính thức của Nike Dunk High “Panda” phiên bản dành cho nữ

                  Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike Dunk Low In 2021 Real và Fake

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .