Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike Dunk Low In 2021 Real và Fake

Nếu bạn đến đây vì muốn tìm hiểu cách phát hiện giày thể thao Nike Dunk Low giả, thì không có gì lạ, bạn đã đến đúng chỗ. Trong bài viết Nike Dunk thật và giả này, bạn sẽ học cách phát hiện giày Nike Dunk Low giả chỉ trong một vài bước cơ bản sẽ giúp bạn check giày Nike Dunk thật và giả một cách dễ dàng. Đồng thời, mỗi bước khi hướng dẫn bạn check sẽ có thêm các hình ảnh minh họa của đôi giày để bạn có thể hiểu hơn.
 

Phân biệt qua logo trên lưỡi gà 

Như chúng tôi đã nói trên tất cả những bài check chúng tôi coi logo ở phần lưỡi gà bên trong là chi tiết đáng để nói đến khi nói về Nike Dunk Low và đó là lý do tại sao chúng tôi bắt đầu hướng dẫn kiểm tra legit Nike Dunk Low giả và thật qua bước này đầu tiên. Trong hình ảnh Nike Dunk Low giả và thật ở dưới, bạn có thể nhận thấy là chúng tôi đã chỉ ra một vài sai sót trên giày Dunk giả. Trước hết, nhìn vào dòng chữ “SWOOSH” ở góc trên cùng bên phải của logo bạn có thể dễ dàng nhận thấy những đôi Dunk giả nhìn quá dày chữ to và phông chữ không đều nhau . Sau đó, khuyết điểm tương tự cũng hiển thị trên dòng chữ “QUALITY”.
 

Tiếp theo, bạn phải check biểu tượng nhãn hiệu đã đăng ký bản quyền “®”. Trên giày Nike Dunk giả, bạn có thể dễ dàng nhận thấy ký tự “®” quá dày và quá rộng so với giày thật. Sau đó, chuyển đến dòng chữ “FABRIQUE AU VIET NAM” ở phía dưới cùng bạn có thể nhận thấy dòng chữ Dunks giả trông quá lớn vì nó bị kéo dài ra. Con trỏ biểu tượng cảm xúc bằng tay thứ năm trong hình ảnh Nike Dunk Low giả và thật ở trên cho bạn thấy dòng chữ “VOTRE” trên giày thể thao Nike Dunk nhái quá dày so với dòng chữ của giày chính hãng. Cuối cùng, con trỏ biểu tượng cảm xúc ở bàn tay thứ sáu cho bạn biết cách dòng chữ “SWOOSH” giả của Nike Dunk ở giữa nhãn được thêu mờ không rõ nét .

Xem thêm: Legitcheck: Nike Air Max 1/97 “Sean Wotherspoon” real và fake?

Phân biệt qua detail ở gót giày

Đối với bước thứ hai trong hướng dẫn check giày thể thao Nike Dunk này, chúng ta sẽ kiểm tra giày Nike Dunk thật và giả để biết các chi tiết ở phần gót. Trong hình ảnh Nike Dunk giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra 5 lỗi chính trên Dunk giả. Biểu tượng cảm xúc bàn tay 1, 2 và 3 cho bạn thấy dòng chữ “NIKE” của giày thể thao Nike Dunk fake ở đầu quá mỏng và không chỉ vậy, nó còn có thêm các sợi chỉ nối mỗi chữ cái trên các dòng chữ. Mặt khác, giày thể thao Nike Dunk Low chính hãng sẽ không bao giờ dòng chữ có thẻ được kết nối với nhau, vì mỗi chữ cái là độc lập. Con trỏ thứ tư trong hình ảnh Nike Dunk ở trên cho bạn thấy đường khâu chéo ở mặt giữa của giày giả quá dày và quá nhỏ so với đường khâu gặp trên giày Dunks chính hãng.

Xem thêm: Legitcheck: Air Force 1 G-Dragon Para- Noise 2.0 real và fake?

Phân biệt qua logo Nike Swoosh 

Đối với bước thứ ba trong hướng dẫn này về cách phát hiện giày thể thao Nike Dunk giả, chúng ta sẽ kiểm qua logo Nike Swoosh ở bên hông giày. Trong hình ảnh Nike Dunk giả và thật ở trên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy logo Nike Swoosh trên Dunk fake quá lớn, vì nó quá gần với đế của đôi giày. Mặt khác, giày thể thao Nike Dunk Low chính hãng có Swoosh trông nhỏ hơn có một khoảng cách nhất định với đế. Bên cạnh đó bạn thấy trên đôi real cái móc của dấu Swoosh ít cong hơn trên đôi fake, đây là một chi tiết mà bạn cần biết khi kiểm tra tất cả các đôi Nike.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Natural real và fake

Phân biệt qua con tem bên trong giày

Tiếp tục, đối với bước thứ tư trong hướng dẫn cách phát hiện giày fake, chúng ta sẽ kiểm tra giày thể thao Nike Dunk thật và giả qua con tem bên trong giày. Trong hình ảnh Nike Dunk fake và real ở trên, các bạn có thể thấy trước hết, Dunks giả có dòng chữ “CU1726-100” ở góc trên bên phải của thẻ kích thước dày nét chữ không sắc lắm và không mềm mại. Sau đó, bạn có thể thấy dòng chữ “MADE IN VIETNAM” ở phía giữa của tem quá dày trên đôi Dunk giả, còn trên đôi thật thì mỏng hơn.

Xem thêm: Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 4 x Travis Scott “Cactus Jack” Real và Fake

Phân biệt qua phần logo trên lưỡi gà

Đối với bước cuối cùng trong hướng dẫn này về cách phát hiện giày thể thao Nike Dunk Low giả, chúng tôi sẽ kiểm tra giày thể thao Nike Dunk giả và thật qua logo trên lưỡi gà . Trước hết, chúng ta hãy xem nhanh hình ảnh tham khảo của Nike Dunk thật và giả để dễ dàng hiểu được những sai sót trên giày Dunks giả. Trong hình ảnh Nike Dunk Low thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách đôi giày thể thao Nike Dunk nhái có nhãn hiệu đã đăng ký “®” của họ hai biểu tượng trông quá dày so với các biểu tượng gặp trên giày thật. Nhìn vào giày Nike Dunk chính hãng, bạn có thể dễ dàng nhận thấy cả hai ký hiệu “®” đều mỏng hơn ký hiệu gặp trên giày giả. Và trên là những tip nhỏ để bạn có thể biết check một đôi Dunk Low mà không bị dính fake. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: Legit Check: Fake Vs Real Air Jordan 1 – Cách bạn có thể phát hiện Air Jordan 1 Fake vào năm 2021