Le Sserafim “chào sân” Coachella với diện mạo cá tính đến từ Louis Vuitton

Coachella là lễ hội âm nhạc và nghệ thuật thường niên được tổ chức tại California (Mỹ). Với quy mô lớn và danh tiếng hàng đầu thế giới, Coachella thường hội tụ các tên tuổi đình đám như Harry Styles, Billie Eilish, Justin Bieber, The Weeknd… Bên cạnh các ngôi sao US-UK, những năm gần đây, Coachella còn đánh dấu sự xuất hiện của nhiều giọng ca đến từ Kpop. 

Trong dàn lineup của Coachella 2024 cũng có sự góp mặt của một nhóm nhạc nữ trẻ tuổi đến từ “Xứ sở kimchi” – Le Sserafim. Sự xuất hiện của 5 cô nàng đã lập ra một kỷ lục mới trở thành nhóm nhạc nhanh nhất trong lịch sử K-Pop được mời xuất hiện tại Coachella sau 2 năm ra mắt. Bỏ qua những lời bán tán không hay về khả năng hát live của nhóm khi trình diễn, thì màn xuất hiện trong các thiết kế đến từ nhà mốt Louis Vuitton vẫn gây ra một ấn tượng mạnh đối với người xem. Hãy cùng Authentic Shoes ngắm những bộ cánh cá tính này nhé!

Le Sserafim đem đến Coachella một buổi trình diễn với phong cách rock gai góc, gợi nhắc về nguồn gốc của nhạc hội này, nơi từng là sân chơi của các ban nhạc nổi tiếng như Rage Against the Machine hay Red Hot Chili Peppers. 5 cô gái hoà mình vào “rock-chic” vô cùng bài bản. Áo khoác da, phụ kiện dây xích và đặc biệt là chân váy high-low bất đối xứng vừa khai thác đủ những điểm nổi bật từ phong cách, vừa tiết chế để phù hợp với vũ đạo.

Cả 5 thành viên đều diện những bộ trang phục màu đen được chế tác từ hai chất liệu da cao cấp và vải sequin 2 màu lấp lánh cực bắt mắt, được thiết kế theo hoạ tiết Damier đặc trưng của nhà mốt nước Pháp, phối cùng bốt da đen đầy cá tính. Đặc biệt, những bộ cánh đều là những phiên bản độc quyền được tạo ra bởi bàn tay tài hoa của Giám đốc nghệ thuật Nicolas Ghesquière, dành riêng cho các đại sứ thương hiệu.  

Cô nàng trưởng nhóm Kim Chaewon diện một chiếc áo khoác crop da đen, kết hợp cùng với một chiếc áo hai dây mảnh thiết kế bằng vải sequin hai gam màu bạc cùng họa tiết Damier, phối với một chiếc miniskirt bằng da có các khoen kim loại. Trong khi đó, em út Hong Eunchae lại chọn một chiếc áo sơ mi ngắn phom rộng Damier sequin đen và bạc, cùng một chiếc váy ngắn cạp cao bằng da màu đen và thắt lưng đi kèm. Cô nàng “girl phố” Huh Yunjin diện một set tone sur tone với hoạ tiết in checkerboard hai màu đen bạc, cùng áo khoác da với trang sức vàng sang chảnh.

Tiếp đến là hai thành viên người Nhật Kazuha và Sakura. Về phần Kazuha, cô nàng đã chọn một chiếc áo Damier có dây thắt dài và sequins ánh bạc, kết hợp với một chiếc váy gabardine len màu đen bất đối xứng và thắt lưng da. Trong khi đó, Sakura mặc một chiếc áo khoác len ngắn màu đen được điểm xuyết bằng một chiếc nút lớn, phối cùng với một chiếc váy mini cạp cao bằng da và áo sequin hai tông màu bạc.

Giữa màn trình diễn, các cô gái có phần “biến hình” khi cởi bỏ áo khoác, tăng thêm độ nóng cho sân khấu và người xem. Chỉ với 40 phút ngắn ngủi, LE SSERAFIM đã hết mình chiêu đãi khán giả bằng năng lực trình diễn tự tin với 10 bài hát sôi động. Dù vẫn còn nhiều khuyết điểm, không thể phủ nhận LE SSERAFIM vẫn mang tới sân khấu chỉn chu về mặt hình ảnh và vũ đạo. Vậy nên, những cố gắng và nỗ lực của LE SSERAFIM vẫn được các fan ghi nhận.

Với cái bắt tay đầy ấn tượng giữa thời trang và âm nhạc, người hâm mộ hy vọng sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng màn trình diễn đầy mãn nhãn của Le Sserafim. Buổi diễn thứ hai của nhóm các cô nàng sẽ diễn ra vào cuối tuần thứ hai của lễ hội âm nhạc Coachella 2024 vào ngày 20/4.

Xem thêm:

Top 8 mẫu túi Chanel cổ điển đáng đầu tư nhất mọi thời đại

Khám phá những bộ cánh xa xỉ và tủ đồ “khủng” của North West