LeBron James và Nike gửi một món quà giáng sinh đến với người hâm mộ cùng LeBron 18 “X-mas In LA”

Từng là một trong những bản phát hành được săn đón nhất trên mọi trang web  sneaker hàng năm và cho đến cả ngày nay dòng phối màu này vẫn là một phối màu gây thiện cảm cho bất cứ ai với tông màu của ngày lễ thiêng liên trên toàn thế giới, không đâu khác chính là gói phối màu ra mắt mỗi kì giáng sinh hàng năm của Nike Basketball.

Nhắc đến giáng sinh là chúng ta nhắc đến những chủ để khác nhau xoay quanh ngày lễ độc nhất trong năm này, từ cây thông, cho đến những món quà hay chỉ đơn giản là những bông tuyết và chút lửa hồng từ ống khói. Đặc biệt là ở những dòng giày bóng rổ khi chủ đề này đã luân chuyển từ những đôi Kyrie cho đến KD hay PG và một trong những người quen thuộc với phối màu này nhất không ai khác chính là Lebron James với bản hợp đồng đến nay đã là năm thứ 18 của mình với Nike.

Thường làm nổi bật những đôi giày đặc trưng nhất của mình trong các chủ đề ngày lễ nhưng lần này The Swoosh truyền thống không còn được quan sát chặt chẽ như trước đây, chỉ có một số mẫu được chọn xuất hiện mang theo tinh thần giáng sinh đặc trưng. Năm 2020 đã mang đến là một sự thay đổi khi mẫu giày theo chủ đề đầu tiên được hãng phát hành là Kobe 6 “Grinch” như một cách tri ân một năm đầu sóng gió với cố huyền thoại và bây giờ là một đôi Nike LeBron 18 trong bộ sưu tập ông già Noel thân thiện.

Với phần trên hoàn toàn bằng Knitposite 2.0 màu đỏ, chiếc LeBron 18 “X-mas in LA” này cũng có đốm trắng như tuyết trên bộ phận Air ở gót chân và lưỡi gà cho vẻ thẩm mỹ của bão tuyết, trong khi những màu vàng được bố trí nhỏ lẻ trên giày trung hoa tổng thể màu của đôi giày. Swoosh ở cạnh phần Air phía sau được thiết kế với màu xanh của cây thông đặc trưng cực độc.

Đôi giày đã xuất hiện trong trận đấu ngày hôm nay của Lakes với Dallas những sẽ được lên sàn vào ngày 30/12 sắp tới đây. Theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé.

Xem thêm:

This entry was posted in News and tagged .