Legit Check: Cách phân biệt thắt lưng Gucci Real và Fake

Thắt lưng Gucci là món phụ kiện không thể thiếu, đây là item quen thuộc của các ngôi sao để tô điểm cho bộ trang phục cũng như thể hiện độ chịu chơi của những người sở hữu nó. Với thị trường hàng giả tràn lan hiện nay, việc chiếc thắt lưng xa xỉ này bị nhái là điều không tránh khỏi. Vậy làm thế nào để phân biệt chiếc nào real, chiếc nào fake? Đừng lo, Authentic Shoes ở đây để giúp bạn. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết bên dưới để nhận biết một chiếc thắt lưng Gucci fake nhé.

Kiểm tra mặt trong – dòng chữ “GUCCI”

Thường xuyên hơn không, các nhà sản xuất hàng giả sẽ cố gắng tạo ra những bản in được đóng dấu nhiệt này với nét chữ kỳ lạ hoặc không chính xác trên văn bản. Điều đó có nghĩa là khoảng cách giữa các ký tự không chính xác, bạn sẽ thấy điều này trong phần so sánh văn bản phía sau thắt lưng Gucci giả và thật bên dưới. Như bạn có thể thấy trong hình trên, chiếc GG giả và thật có quá nhiều khoảng cách giữa “GU” và “CCI”, vì nó kết thúc bằng dòng chữ “GU CCI” thay vì dòng chữ “GUCCI” chính hãng.

Kiểm tra phần số sê-ri dập nổi

Có thể thấy thắt lưng Gucci giả có dòng chữ in nổi khác nhau như thế nào. Nó có chất lượng khác, nghĩa là dòng chữ “GUCCI” được khâu ở chất lượng kém hơn trên chiếc thật. Ngoài ra, bạn có thể thấy dòng chữ “made in italy” quá nhỏ và ít được xác định trên thắt lưng Gucci nhái vì nó thậm chí không thể nhìn thấy được. Ký tự “®” trên thắt lưng Gucci giả và thật quá nhỏ, đồng thời, chữ “R” bên trong vòng tròn quá lớn vì chạm vào các cạnh của vòng tròn bên trong.

Kiểm tra khóa GG bên trong

Mặc dù điều này có thể khác với ánh sáng, nhưng lượng ánh sáng phản chiếu bởi thắt lưng Gucci thật và giả là do vật liệu được sử dụng để tạo ra khóa. Vì có thể nhìn thấy bằng mắt thường, khóa giả sử dụng chất liệu mờ hơn, do đó dẫn đến cách phản xạ ánh sáng khác. Khi xác thực thắt lưng Gucci giả và thật, hãy nhớ rằng các vật liệu khác nhau được sử dụng khi sản xuất ngay cả những lô thắt lưng giả tốt nhất hiện có trên thị trường. Thông minh về hình dạng, chúng tôi có thể chỉ ra một số chỉ số hàng đầu sẽ giúp bạn phân biệt thắt lưng Gucci thật và giả. Cách tạo ra khóa GG khác: như bạn có thể nhận thấy trong hình trên, khóa GG giả rõ ràng là dày hơn, hẹp hơn và ít khoảng cách hơn.

Kiểm tra ghim khóa

Lật mặt khóa về phía sau, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy chốt ở “GG” phía sau. Hãy cùng xem những hình ảnh so sánh. Phần bền vững ở mặt dưới của chốt trên khóa quá lớn trên thắt lưng Gucci nhái. Mặt khác, chiếc Gucci auth có kích thước nhỏ hơn rất nhiều.

Kiểm tra vít vàng ở phía sau

Bạn có thể nhận thấy nút hoặc vít nhỏ này ở mặt sau của thắt lưng Gucci. Vít nhỏ đó, nếu chúng ta đang nói về chiếc thắt lưng Gucci bằng vàng, thì nó cũng phải bằng vàng. Nếu khóa có màu vàng và vít có màu bạc, bạn đang nhìn vào một chiếc thắt lưng Gucci giả.

Kiểm tra dust bag

Như bạn có thể thấy, dust bag thắt lưng Gucci real trông sạch sẽ và không có đường khâu hoặc chỉ thừa không nên có ở đó. Khi nhìn vào bản sao của bức ảnh so sánh dust bag giả và thật, chúng ta có thể thấy rằng có rất nhiều đường khâu thừa không nên có ở đó. Điều này cho thấy rằng thiết bị nhà máy chất lượng thấp hơn đã được sử dụng để sản xuất mặt hàng này — một chi tiết mà bạn muốn để mắt đến khi so sánh thắt lưng Gucci GG thật và giả.

Kiểm tra hộp đóng

Đối với bước cuối cùng trong hướng dẫn của chúng tôi về cách phân biệt thắt lưng Gucci thật và giả, chúng tôi sẽ kiểm tra hộp đóng gói. Chúng tôi có hai điều chính cần xem xét: màu sắc và phông chữ của văn bản “GUCCI”.
  • Màu hộp
Như bạn có thể thấy, hộp giả có màu trắng tinh khiết, trong khi hộp hợp pháp có tông màu vàng chứ không phải màu trắng tinh khiết.
  • Phông chữ hộp
Có thể dễ dàng nhận thấy hộp giả có dòng chữ “GUCCI” bị trầy xước và sờn rách, trong khi hộp hàng thật có dòng chữ này nguyên vẹn. Ngoài ra, đầu của ký tự “G” trông quá cong và tròn trên hộp giả.
Trên đây là 7 bước chi tiết giúp bạn phân biệt thắt lưng Gucci thật và giả. Hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn.
Xem thêm: