Những mẹo để xác định Travis Scott Air Jordan 1 Low “Olive” chính hãng

Phiên bản Travis Scott Air Jordan 1 Low “Olive” đã tạo nên cơn sốt không chỉ trong cộng đồng yêu giày sneaker mà còn cả trong thế giới thời trang đương đại. Chính sự kết hợp độc đáo giữa thương hiệu huyền thoại Air Jordan và tài năng của nam rapper Travis Scott đã góp phần tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đậm chất cá nhân và phong cách. Với màu sắc Olive tinh tế và các chi tiết độc đáo, đôi giày này không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và nét mới mẻ trong thế giới sneaker. Thật không may, hiện đã xuất hiện rất nhiều phiên bản fake của mẫu giày này. Do đó, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về những mẹo để xác định Travis Scott Air Jordan 1 Low “Olive” chính hãng nhé!

Kiểm tra phần nhãn lưỡi bên trong

Khi nhìn vào các dòng chữ như “SWOOSH”, “NIKE.LE” và “CHINE”, bạn sẽ thấy phiên bản Travis Scott Jordan 1 Olive chính hãng có những dòng chữ dày hơn, chắc chắn hơn so với những gì xuất hiện trên giày fake. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng các bản fake cũng có thể có chữ khắc rất dày trong một số trường hợp. Do đó, hãy luôn tham khảo lại hình ảnh so sánh của chúng tôi để trấn an rằng bạn có một đôi Travis Scott AJ1 Olive chính hãng.

Kiểm tra phần size tag

Có một số điểm khác biệt đáng chú ý giữa Travis Scott Air Jordan 1 Low Olive real và fake. Đầu tiên, hãy nhìn vào bản in “DZ4137-106” ở góc trên cùng bên phải: bản fake có số và dấu gạch ngang (“-“) quá dày trong trên bản chính hãng thì chúng trông dày hơn khá nhiều. Đồng thời, sai sót tương tự cũng sẽ xảy ra với các bản in “EUR” và “BR” ở phía bên trái của phần size tag trên bản fake.

Kiểm tra đường khâu trên phần logo Nike Swoosh

Trong hình ảnh so sánh giữa Travis Scott Air Jordan 1 Low Olive real và fake ở bên dưới, chúng tôi đã chỉ rằng đường khâu trên phần logo Nike Swoosh của bản fake trông mỏng như thế nào. Ở chiều ngược lại, phiên bản chính hãng sẽ có các đường khâu trên phần logo Nike Swoosh trông dày hơn khá nhiều so với đường khâu của bản fake.

Kiểm tra các chi tiết ở phần gót giày

Logo Catus Jack trên phần gót giày bên trái

Hình ảnh so sánh giữa Travis Scott Air Jordan 1 Low Olive real và fake ở bên dưới sẽ cho bạn thấy đường khâu xung quanh phần Logo Catus Jack trên phần gót giày bên trái của bản fake trông quá dày và các mũi khâu cũng khá mỏng. Mặt khác, các mũi khâu của phiên bản chính hãng trông mỏng hơn, dài hơn và có vẻ ít dày đặc hơn so với bản fake.

Logo Air Jordan 1 trên phần gót giày bên phải

Trong hình ảnh so sánh giữa Travis Scott Air Jordan 1 Low Olive real và fake ở bên dưới, chúng tôi đã chỉ ra rằng bản fake sở hữu các mũi khâu trên logo Air Jordan 1 có độ dài quá ngắn. Ở chiều ngược lại, phiên bản chính hãng một lần nữa lại có các mũi khâu dài hơn so với những mũi khâu có thể nhìn thấy trên bản fake.

Kiểm tra các lỗ thoát khí trên phần toebox

Đầu tiên, hãy chú ý rằng các lỗ thoát khí trên phần toebox của bản fake trông quá nhỏ trong khi các lỗ tương tự của phiên bản chính hãng dường như lớn hơn. Sau đó, nếu bạn nhìn vào chất liệu da lộn trên phần toebox, bạn có thể thấy chất liệu của bản fake trông quá kém. Mặt khác, bản real sử dụng các chất liệu có chất lượng cao hơn rất nhiều.

Kiểm tra các chi tiết trên phần lưỡi gà

Đầu tiên, phần logo “Cactus Jack” của bản fake có tông màu xanh quá nhạt khi so sánh với những gì xuất hiện trên phiên bản chính hãng. Sau đó, đường khâu màu trắng xung quanh nhãn lưỡi Cactus Jack của bản fake trông cũng quá dày trong khi trên bản real, chúng mỏng hơn và trông ít dày đặc hơn khá nhiều.

Kiểm tra độ phồng của phần toebox

Thông qua hình ảnh so sánh giữa Travis Scott Air Jordan 1 Low Olive real và fake ở bên dưới, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng phần toebox của bản fake có độ phồng lớn như thế nào. Ở chiều ngược lại, phần toebox của phiên bản chính hãng trong phẳng hơn và nhỏ hơn tương đối nhiều so với phần toebox của bản fake.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt