Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 3 Fragment Design Real và Fake

Bạn đang muốn tìm hiểu cách check Air Jordan 3 x Fragment giả? Cố gắng không bị lừa với một đôi Fragment 3 fake? Nếu vậy, bạn đang ở đúng nơi để tìm hiểu cách legitcheck giày Nike x Fragment x Air Jordan 3, bởi vì trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cho bạn biết những cách tốt nhất để phát hiện giày Fragment 3 giả. Mỗi bước sẽ rõ ràng và dễ làm theo, và thông qua đó mỗi bước Authetic Shoes sẽ chèn thêm ảnh để bạn có thể nhận biết rõ ràng hơn.

Phân biệt qua tem bên trong giày

Trong tất cả những bài check chúng tôi coi tem bên trong mỗi đôi giày là chi tiết check đáng tin cậy nhất khi nói về đôi Fragment AJ3 giả và thật. Vì vậy, đây là lý do tại sao chúng tôi bắt đầu hướng dẫn cách phát hiện Air Jordan 3 giả Fragment qua tem đầu tiên. Bây giờ, chúng ta hãy xem hình ảnh tham khảo Fragment 3 thật và giả bên dưới để phân biệt chính xác. Trong hình ảnh đôi Air Jordan 3, chúng tôi đã chỉ ra đôi Fragment 3 giả có 3 khuyết điểm chính. Đầu tiên, nhìn vào “DA3595-100” (mã ID duy nhất của sản phẩm cho Fragment Air Jordan 3s) ở góc trên cùng bên phải của thẻ kích thước, chúng ta sẽ thấy trên đôi fake phông chữ quá mỏng và mờ nhạt. Mặt khác, nhìn vào Fragment Air Jordan 3 chính hãng, bạn có thể thấy dòng chữ giống nhau trông dày hơn và rõ ràng hơn so với dòng chữ được nhìn thấy trên đôi fake.
 

Đi xuống một dòng nữa, dòng chữ UPC cũng có phông chữ quá mỏng và nét chữ mờ. Tuy nhiên, một lần nữa, những đôi Air Jordan 3 Fragment chính hãng có dòng chữ trên mã UPC cũng như trông dày hơn và rõ ràng hơn so với mã của đôi giả. Đồng thời, bạn có thể nhận thấy mã UPC của giày giả cũng sử dụng phông chữ khác với văn bản của giày thật. Cuối cùng, nhìn vào góc dưới cùng bên trái của tem, chúng tôi đã chỉ ra trong hình ảnh Air Jordan 3 Fragment thật và giả ở trên đôi giả có dòng văn bản “MADE IN CHINA” ở các độ đậm phông chữ khác nhau, phông chữ không đồng đều chỗ to chỗ nhỏ, là mất cân bằng dòng chữ.

Xem thêm: Legitcheck: Air Force 1 G-Dragon Para- Noise 2.0 real và fake?

Phân biệt qua logo bên trong phần lưỡi gà

Đối với cách thứ hai về cách phát hiện giày Fragment Designs x Air Jordan 3 giả, chúng ta sẽ xem các đôi Fragment 3 thật và giả để biết logo lưỡi gà bên trong. Giống như chúng tôi đã đề cập ở đầu hướng dẫn về cách xác thực các đôi Fragment 3, chúng tôi coi đây là một dấu hiệu check hàng đầu khác cho những đôi giày này, vì vậy chúng tôi khuyên bạn không bao giờ bỏ qua việc kiểm tra nhãn lưỡi bên trong. Trong hình ảnh đôi Fragment AJ3 thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra đôi giày giả có hai khuyết điểm dễ nhận thấy. Trước hết, nhìn vào các đường khâu xung quanh logo, bạn có thể nhận thấy cách mà Fragment 3 fake có một đường chỉ thừa lớn, trong khi giày chính hãng có tất cả các đường khâu đều đều tăm tắp.

Ngay cả những chiếc Fragment 3 chính hãng cũng có thể xảy ra một số lỗi khi kiểm tra chất lượng vì chúng cũng có thể có các sợi thừa, nhưng một đôi với những sợi lớn như vậy bị bỏ lại sẽ không vượt qua được kiểm tra chất lượng của Nike. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên “nhẹ nhàng” một chút khi kiểm tra đường khâu trên nhãn vì những sai sót nhỏ cũng có thể xảy ra trên giày chính hãng vì chúng được sản xuất hàng loạt. Sau đó chó chúng ta kiểm tra đến dòng chữ “Fragment” trên đôi giày real dòng chữ này rõ nét đều đặn và rất sắc nét so với đôi giả.

Phân biệt qua dòng chữ trên đế 

Đối với phương pháp thứ ba về cách check đôi Air Jordan 3 Fragment, chúng ta sẽ xem dòng chữ Fragment Design được in trên đế giữa của đôi Fragment 3 giả và thật. Trước hết, chúng ta sẽ xem qua hình ảnh tham khảo của Air Jordan 3 Fragment đôi real và fake. Khi nhìn qua hình ảnh chúng ta có thể thấy ngay trên đôi fake các dòng chữ mờ nhạt dài hơn so với trên đôi thật, về phần mực in cũng cũng không sắc nét được như đôi chính hãng. Những chữ cái được đước in theo khoảng cách không đều nhau, phông chữ cũng dài hơn so với đôi chính hãng.

Phân biệt qua logo Fragment Design 

Tiếp tục với phương pháp thứ tư về cách phát hiện giày Fragment x Air Jordan 3 giả, chúng ta sẽ xem đôi Fragment AJ3 thật và giả để biết logo Fragment Design được in chìm trên mặt của đôi giày. Trong hình ảnh có cặp AJ3 Fragment giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà đôi giả có logo của nó ở độ dày sai do nó được in sâu vào phần da của đôi giày. Trên thực tế, những đôi giày giả có logo Fragment Design in quá nông, do đó nhìn qua có vẻ dày hơn so với logo của đôi giày chính hãng. Những đôi Air Jordan 3 Fragment chính hãng có logo Fragment Design trông mỏng hơn và được in đẹp hơn logo trên giày giả vì nó vừa khít với phần da.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Natural real và fake

Phân biệt qua gót giày

Đối với phương pháp thứ năm về cách phát hiện giày Air Jordan 3 Fragment giả, chúng ta sẽ lật đôi Fragment 3 thật và giả sang mặt sau và xem dòng chữ Air Jordan 3 cổ điển “A I R”. Trong hình ảnh với Fragment Air Jordan 3 thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà đôi fake có các chữ cái của nó ở độ dày không chính xác. Do đó, chúng tôi muốn nói rằng đôi giày Fragment Air Jordan 3 giả có dòng chữ “A I R” trông quá mỏng và hẹp. Mặt khác, giày thật có dòng chữ “A I R” trông dày hơn và rộng hơn / lớn hơn dòng chữ của đôi giả.

Phân biệt Jumpman trên lưỡi gà

Hầu hết các đôi giày Nike Air Jordan nhái có Jumpman trên lưỡi của chúng có xu hướng dày và thô. Với điều này đã được nói, đó là trường hợp của phần lớn những đôi giày Air Jordan 3 Fragment Design hàng fake. Trong hình ảnh Fragment Air Jordan 3 thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà những chiếc Fragment 3 fake lại có những chiếc Jumpman dày và thô ở ba khu vực. khuyết điểm lớn độ dày trên giày fake Jumpman có thể nhìn thấy ở cả bàn tay và chân phải, nơi những phần cơ thể này nó thừa ra không cần thiết. Mặt khác, đôi giày thể thao Air Jordan 3 Fragment chính hãng có Jumpman ở độ dày đường khâu phù hợp trên tất cả các mặt của logo, trông mỏng hơn đường khâu của đôi giả làm thủ công logo. Và bên trên là những tip nhỏ để bạn có thể phân biệt một đôi Jordan 3 Fragment thật và giả. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha. 

Bài viết tham khảo thêm: Legit Check: Fake Vs Real Air Jordan 1 – Cách bạn có thể phát hiện Air Jordan 1 Fake vào năm 2021