Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike Air Max 90 Real và Fake

Nếu bạn ở đây vì bạn muốn tìm hiểu cách phát hiện giày thể thao Nike Air Max 90 giả, thì bạn đã đến đúng chỗ. Khi đọc bài viết này, bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu các cách chính xác để phát hiện Nike Air Max 90 giả, với những hình ảnh dưới đây sẽ bổ trợ cho bạn trong quá trình check. Trước khi bắt đầu hướng dẫn kiểm legit Nike Air Max 90 thật và giả, chúng tôi muốn đề cập rằng hướng dẫn này áp dụng tất cả các màu của Air Max 90.
 

Phân biệt qua tem bên trong giày

Bước đầu chúng tôi xem tem là chi tiết check đáng tin cậy nhất khi nói về Air Max 90 và đây là lý do tại sao chúng tôi bắt đầu hướng dẫn kiểm tra Nike AM90 thật và giả qua tem. Bây giờ, như đã hứa trong phần giới thiệu của hướng dẫn này, trước tiên chúng ta sẽ xem qua hình ảnh tham khảo của Nike Air Max 90 fake vs real bên dưới  sau đó chúng ta sẽ giải thích những sai sót trên đôi giày fake. Trong hình ảnh Nike AM90 thật và giả trước hết, nhìn vào giữ con tem, bạn sẽ thấy phần in mã ID sản phẩm, mã này khác nhau đối với mỗi màu Air Max 90. Trong hình ảnh Air Max 90 thật và giả chúng tôi đã chỉ ra cách hàng giả có in mã ID sản phẩm quá mỏng. Mặt khác, mã ID sản phẩm của Air Max 90 chính hãng dày hơn dòng chữ của giày giả. 
 

Sau đó, ở phía bên phải của mã ID, bạn sẽ thấy ngày sản xuất của đôi giày. Một lần nữa, giày thật có dòng chữ dày hơn dòng chữ của giày giả  về ngày sản xuất. Trên thực tế, giày giả cũng có độ dày phông chữ khác nhau cho các dòng chữ này, vì bạn có thể thấy “20/18” dày hơn “07” và giày thật vẫn giữ nguyên độ dày cho mỗi ký hiệu trên bản in ngày tháng. Cuối cùng, nhìn vào dòng chữ “MADE IN VIETNAM” và “FABRIQUE EN VIETNAM” bên dưới mã ID sản phẩm, chúng ta sẽ thấy trong hình ảnh Air Max 90 giả và thật ở trên đôi giày giả có hai dòng chữ mỏng và mực in nhạt hơn so với trên đôi chính hãng.

Xem thêm: Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt  Air Jordan 4 x Travis Scott “Cactus Jack” Real và Fake

Phân biệt qua detail qua gót giày

Đối với bước thứ hai của hướng dẫn cách phát hiện Air Max giả, chúng ta sẽ lật đôi giày sang mặt sau và kiểm tra các chi tiết ở gót của Air Max 90. Đầu tiên, hãy xem hình ảnh tham khảo Nike Air Max 90 giả và thật bên dưới. Trong hình ảnh Nike AM90 thật và giả trước hết, giày giả có dòng chữ “NIKE” dày hơn một chút so với dòng chữ của giày chính hãng, trong khi dòng chữ trên giày thể thao chính hãng mỏng hơn. Sau đó, nhìn vào dòng chữ “A I R”, chúng ta đã nhận thấy cách mà Nike Air Max 90 nhái có dòng chữ trông quá dày và hơi cong, và đôi giày thể thao chính hãng có dòng chữ mỏng hơn và ít cong hơn. Cuối cùng, một trong những điểm nguy hiểm nhất cần kiểm tra khi bạn đang ở phía sau của Air Max 90 là đường khâu. Những đôi giày chính hãng có đường khâu giày và chắc chắn còn những đôi AM90 giả có đường khâu mỏng và lệch hơn.

Phân biệt qua phần lót giày bên trong

Đối với bước thứ ba của hướng dẫn cách xác thực giày thể thao Nike Air Max 90, chúng ta sẽ xem  Air Max 90 thật và giả ở bên trong, cụ thể là trên chữ in có thể nhìn thấy trên đế. Nhìn vào hình ảnh Air Max 90 giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà đôi giày giả có dòng chữ “A I R” trông quá mỏng nét chữ thanh mảnh và các chữ cách rời nhau. Mặt khác, những đôi giày thật có phần chữ dày hơn khoảng cách giữa các chữ gắn kết hơn.

Xem thêm: Legitcheck:  Nike Air Max 1/97 “Sean Wotherspoon” real và fake?

Phân biệt dòng chữ “AIR MAX” ở bên giày 

Chuyển sang bước thứ tư của hướng dẫn cách phát hiện Air Max 90 fake. Trong hình ở bên trên chúng ta nhìn thấy dòng chữ trên đôi fake dày hơn đáng kể so với trên đôi thật nét chữ dày hơn rất nhiều nhìn trong rất thô . Do đó, giày thật có dòng chữ “AIR MAX” trông mỏng hơn khi so sánh với dòng chữ của giày fake.

Phân biệt qua logo trên lưỡi gà của Nike Air Max 90 

Tiếp tục đến bước thứ năm của hướng dẫn cách check Air Max 90. Trước tiên chúng ta sẽ xem qua hình ảnh Nike Air Max 90 giả và thật dưới đây. Trong hình ảnh Nike Air Max 90 giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra ba sai sót chính có thể thấy trên những chiếc giày nhái 90. Trước hết, con trỏ biểu tượng cảm xúc bằng tay cao nhất trong hình ảnh Air Max 90 giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách những đôi giày giả có đường khâu quá mỏng và bị cắt với quá nhiều khoảng trống ở giữa. Mặt khác, những đôi giày real có đường khâu dày hơn và ít khoảng trống hơn giữa các mũi khâu, vì tất cả các mũi khâu đều được đặt gần nhau để không để lại bất kỳ khoảng trống nào giữa các mũi. Khi đó, các biểu tượng nhãn hiệu đã đăng ký “®” trên giày giả trở lên quá dày, trong khi biểu tượng trên giày thật mỏng hơn. Đồng thời, chữ “NIKE” trên lưỡi gà của giày giả dày hơn và vuông vắn hơn so với dòng chữ hiển thị trên giày real.

Xem thêm: Legitcheck: Air Force 1 G-Dragon Para- Noise 2.0 real và fake?

Phân biệt qua logo Nike Swoosh

Đối với cách cuối cùng về cách phát hiện giày thể thao Nike Air Max 90 giả qua logo Nike Swoosh ở bên cạnh giày. Trong hình ảnh Air Max 90 thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách giày giả có đầu nhọn trên cùng của logo Nike Swoosh quá cong, trong khi giày thật có logo cong ít và ngửa về phía trc nhiều hơn. Trên đấy là những tip nhỏ để bạn có thể phân biệt đâu là đôi AM90 thật đâu là đôi AM90 giả. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Off-White Nike Vapormax White Real và Fake