Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Off-White™ x Nike Air Force 1 “Volt” Real và Fake

Kể từ khi thành lập vào năm 2016, Virgil Abloh và Nike đã tạo ra một số đôi giày thể thao được săn lùng nhiều nhất trên thế giới. “The Ten” đã chứng kiến ​​Abloh tưởng tượng lại một loạt các dòng giày og dễ nhận biết nhất của Nike. Bây giờ, gần ba năm và hơn 40 đôi giày thể thao sau đó, có thể nói rằng Nike x Off-White ™ sẽ thể nào phai mờ trong tâm trí của người yêu thời trang. Một trong những đôi giày Off-White ™ x Nike được săn lùng nhiều nhất trong lịch sử gần đây là “Volt Green” Air Force 1. Được tung ra như một phần của gói hai phần vào năm 2018, Off-White ™ x Nike Air Force 1 “Volt Green ”là một đợt bán hết sạch ngay lập tức. 
 

Sự kết hợp giữa lưới nhựa màu xanh lá cây tươi sáng và các chi tiết Off-White ™ quen thuộc đã khiến chúng trở thành một đôi giày đình đám. Tuy nhiên, giống như với bất kỳ Off-White ™ x Nike Air Force 1 nào, hàng nghìn đôi giả cũng đã được tạo ra. Đối với tập Real vs Fake của tuần này, chúng tôi sẽ giới thiệu Off-White ™ x Nike Air Force 1 “Volt”. Và hãy cùng Authentic Shoes cùng tìm hiểu những điểm fake rất tinh vi trên đôi giày này nha.

Về giá 

Như với bất kỳ hướng dẫn Real vs Fake nào, chúng tôi sẽ nói với bạn về giá của giày. Phần lớn, các nhà sản xuất giày thể thao giả sẽ cố gắng lôi kéo bạn bằng một mức giá thấp hơn nhiều. Off-White ™ x Nike AF1 được bán lẻ ở mức £ 120 / € 150. Vào ngày, giá nhanh chóng đạt gấp ba hoặc bốn lần giá bán lẻ ban đầu tùy thuộc vào kích cỡ. Hiện tại, trên Authentic Shoes, giá bắt đầu từ gần 900 € và chỉ tăng lên. Một lời khuyên mà chúng tôi sẽ dành cho bạn khi mua giày sneaker là nếu nó trông quá đẹp để trở thành sự thật thì thường là như vậy. Nếu giá chào bán thấp một cách đáng ngờ thì rất có thể đôi giày đó không phải là hàng thật. Tất nhiên, mặc dù có thể có một số món hời chính hãng, cơ hội tìm thấy một đôi Off-White ™ x Nike Air Force 1 ở cửa hàng bán lẻ sẽ không xảy ra.

Về hộp giày

Có một số chi tiết khác nhau mà bạn nên kiểm tra với Nike x Off-White ™ “Volt Green” Air Force 1. Tuy nhiên, tùy thuộc vào chất lượng của hàng giả, thậm chí bạn có thể không cần phải nhìn vào đôi giày. Trên chiếc Off-White ™ AF1 Volt giả đặc biệt này, bạn có thể phát hiện ngay trên bao bì. Một trong những khu vực đơn giản nhất để kiểm tra là hộp. Bạn có thể thấy rằng trên Off-White ™ Nike thực, phần mô tả đường màu sử dụng phông chữ mỏng hơn. Tuy nhiên, hộp giả sử dụng chữ dày hơn nhiều. Độ dày này cũng có thể được nhìn thấy trên chữ “C / O”. Hộp thật có bản in mỏng hơn một chút và không được dán nhiều. Tuy nhiên, khi bạn nhìn vào hộp giả, chữ viết này đậm hơn nhiều so với hộp thật.
 
 

Về giấy Tissue

Off-White ™ AF1 Volt giả này có một số điểm khác biệt, bắt đầu từ giấy gói. Bạn có thể thấy rằng khăn giấy quá xanh ở một số chi tiết, đặc biệt là trên các phần được lót. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào giấy Off-White ™ Air Force 1 Volt thật, nó sẽ có màu xanh lục nhạt. Đồ giả không ở đâu tốt bằng. Bạn cũng có thể thấy rằng độ nét của giấy giả kém hơn nhiều so với giấy thật. Nếu bạn nhìn vào từ ngữ “Jordan”, nó không được xác định rõ ràng như trên giấy thật. Đây là một chi tiết nhỏ có thể tạo ra tất cả sự khác biệt.

Về Zip Tie

Một số chi tiết khó hơn nhiều so với những chi tiết khác, với lỗi Zip Tie này là một trong số đó. Như tất cả các sneakerhead đều biết, sự hợp tác giữa Off-White ™ x Nike bắt đầu vào năm 2017. Trên tất cả các đôi giày Nike x Off-White ™, dây buộc zip có ghi năm “2017” trên chúng. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào chiếc Off-White ™ Air Force 1 giả này, nó có năm 2018. Đây là một chi tiết nhỏ nhưng nó tạo nên tất cả sự khác biệt.
 

Về phần lưỡi gà

Đây là một trong những chi tiết gần như có thể nhìn thấy ngay khi mở hộp. Bạn có thể thấy rằng lưỡi quá dày và rất rộng trên chiếc Off-White ™ Air Force 1 Volt Green giả. Nhìn gần, chiếc lưỡi này cũng rất cứng và cồng kềnh. Tuy nhiên, khi nhìn vào lưỡi giày Nike Air Force 1 thật, bạn có thể thấy nó không quá rộng và rất mỏng. Đây là một điểm dễ dàng và bạn nên để ý.

Xem thêm: Hướng dẫn cách phân biệt giày Nike Air Jordan 1 Obsidian real và fake

Về dấu Swoosh

Một trong những phần đặc biệt nhất của tất cả giày thể thao Off-White ™ x Nike là Swoosh. Như với bất kỳ đôi giày nào của Nike, Swoosh chắc chắn là phần quan trọng nhất. Tuy nhiên, trên giày thể thao Nike x Off-White ™, dấu Swoosh này đóng một vai trò quan trọng hơn nhiều. Đặc biệt, hãy chú ý đến đường khâu trên Swoosh. Trên chiếc AF1 thật, bạn có thể thấy rằng các đường khâu không bao giờ trùng lặp, tuy nhiên, trên chiếc giả thì có. Mặc dù đây có thể là một chi tiết nhỏ, nhưng nó có thể giúp xác định Nike Air Force 1 Off-White ™ thật hay giả khá nhanh chóng.

Về Printed Text

Có thể nói rằng văn bản in trên giày thể thao Nike Off-White ™ x thật và giả đóng một phần quan trọng. Là một trong những chi tiết đặc trưng được sử dụng trong bản tái tạo ban đầu của Abloh về “The Ten”, nó vẫn là một phần quan trọng của tất cả các đôi giày Off-White ™ Nike. Tùy theo chất lượng thật giả mà dòng chữ này sẽ khác nhau. Tuy nhiên, có một số điều quan trọng mà bạn có thể kiểm tra. Việc in các từ trên chiếc Off-White ™ Air Force 1 giả quá rõ ràng cho đến khi nó được in trên lưới. Tại thời điểm này, bản in mờ dần và bạn có thể thấy rằng công việc đã được hoàn thành kém. Có thể thấy rõ điều này trên chữ “e” của “Nike”. Trên hàng giả, chữ “e” được in không chính xác và chỉ bắt đầu trên lưới. Tuy nhiên, trên cặp thật, chữ “e” bắt đầu trên nhựa và chuyển sang lưới.Chi tiết cuối cùng trên bất kỳ Nike x Off-White ™ Air Force 1 Volt nào là “1982”. Bạn có thể thấy rằng trên chiếc giày giả, “1982” được in nghiêng và hơi méo. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào cặp thật, phần in này được xác định rõ ràng và được in trên một đường thẳng.

Về gót 

Trong tất cả các phần bạn có thể kiểm tra về Off-White ™ x Nike Air Force 1 thật và giả, phần gót có thể cho bạn biết rất nhiều điều. Có một số điểm trên gót giày mà chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách phân biệt Off-White ™ x Nike Air Force 1 thật giả, vì vậy hãy bắt đầu. Cũng giống như da lộn trên phần ren, da lộn ở phần gót phải có màu tương tự. Nó phải có màu xanh lá cây nhạt hơn một chút và không làm mất quá nhiều chi tiết Volt AF1. Trên đôi thật, bạn có thể thấy rằng da lộn này rất hoàn hảo và có dấu Swoosh được in rõ ràng dễ nhìn thấy. Tuy nhiên, trên Off-White ™ AF1 giả, lớp da lộn này quá tối. Như bạn có thể thấy, sự khác biệt giữa phần lưới trên những chiếc Nike Off-White ™ thật và giả là khác nhau hàng km. Phần gót lưới có màu xanh lá cây đậm trên giày giả, nhưng giày thật có màu xanh lá cây nhạt hơn.

Bài viết tham khảo thêm: Cách phân biệt một đôi Nike Air Jordan 1 “Court Purple” real và fake