Cách phân biệt một đôi Nike Air Jordan 1 “Court Purple” real và fake

Thật khó để đánh bại một đôi  Air Jordan 1. Trong 35 năm qua, hình bóng đặc trưng của Michael Jordan vẫn chiến thắng liên tục trong cộng đồng giày sneaker thường khó chiều lòng. Kể từ năm 1985, Jordan BrandNike đã không ngừng đẩy lùi ranh giới về giày sneaker. Sự hợp tác với những người như Off-White ™ đã chứng kiến ​​giày được những thiết kế lại, trong khi các phiên bản của Travis Scott xoay hoàn toàn Swoosh ngược lại. Tuy nhiên, đôi khi tốt nhất là bạn nên giữ mọi thứ đơn giản. Tiếp theo từ 2018 Air Jordan 1 “Court Purple”, Jordan Brand đã phát hành một phiên bản thậm chí còn đơn giản hơn vào tháng trước. Đôi giày thể thao này có phần đế bằng da màu đen và trắng, với những mảng màu tím trên mắt cá chân, gót.
 

Nó đã thành công ngay lập tức, bán hết ở các nhà bán lẻ trên khắp thế giới. Sự hấp dẫn này trên đôi Air Jordan 1 cổ điển là một trong những mẫu giày AJ1 đẹp nhất trong năm nay. Tuy nhiên, với tất cả sự phấn khích đó, một số đôi giày thể thao Air Jordan 1 “Court Purple” giả đã được đưa vào thị trường. Đối với tập Real vs Fake của tuần này, chúng tôi sẽ xem xét Jordan 1 Court Purple. Với việc đây là một đôi giày thể thao phổ biến như vậy và một bản phát hành khá mới, không bao giờ có thời điểm tốt hơn để cải thiện trình độ học vấn của bạn. Hãy cũng Authentic Shoes tìm hiểu về độ tinh vi khi làm giả đôi giày này nhé.

Xem thêm: Những chi tiết giúp bạn phân biệt Travis Scott x Nike SB Dunk Low Real và Fake?

Về giá tiền

Bây giờ, mặc dù đôi giày thể thao này đã được quảng cáo rầm rộ, nhưng giá bán lại của nó không phải là quá điên rồ vào thời điểm hiện tại. Với việc đây là một trong những đôi Air Jordan 1 được cop nhiều nhất trong một thời gian, có một vài đôi có giá bán tốt trên thị trường. Điều đó không ngăn cản các nhà sản xuất Jordan giả mạo cố gắng thu hút bạn mua. Hầu hết các nhà sản xuất giả, và hầu hết Air Jordan 1 giả, thường được định giá thấp hơn giá bán lẻ và giá thị trường như một cách để lôi kéo khách hàng. Air Jordan 1 Court Purple thực có giá bán lẻ € 170 và hiện có trên Authentic Shoes bắt đầu từ € 210. Đừng để bị cám dỗ chỉ vì bạn đã tìm thấy một đôi với giá thấp hơn trên mạng. Hãy nhớ rằng, nếu nó quá tốt để trở thành sự thật thì nó thường là như vậy.

Về Box

Một trong những khu vực lớn nhất để kiểm tra bất kỳ Air Jordan giả nào là bao bì. Thường xuyên, hộp có thể là một trong những chi tiết quan trọng khi thực hiện kiểm tra legit. Ở đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phát hiện Air Jordan 1 giả chỉ từ trong hộp. Bây giờ, đây có vẻ là một chi tiết nhỏ, nhưng làm thế nào để hộp Air Jordan 1 đến là một vấn đề lớn. Hầu hết các nhà sản xuất Air Jordan 1 giả sẽ không quan tâm đến việc đôi giày đến nơi như thế nào miễn là chúng đến nơi. Phần lớn, những chiếc Jordan 1 giả sẽ có hộp bị hư hỏng, vết lõm và thậm chí có lỗ. Nếu chiếc hộp trông bị hư hỏng nặng và nó là một đôi giày thể thao “mới” thì hãy thận trọng. Nếu bạn muốn biết cách phân biệt Air Jordan 1 Court Purples giả, phông chữ trên hộp có thể là một ưu điểm lớn. Như bạn có thể thấy trên hộp AJ1 giả, phông chữ bị mờ và quá mỏng. Nó trông loang lổ ở một số phần và hình thức tổng thể của phông chữ kém. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ hộp Air Jordan 1 thật, bạn có thể thấy sự khác biệt rõ ràng về chất lượng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách phân biệt giày Nike Air Jordan 1 Obsidian real và fake

Về dây giày

Một trong những phần tốt nhất của Air Jordan 1 Court Purple là bộ dây buộc thứ hai. Mặc dù cá nhân chúng tôi nghĩ rằng chúng đáng lẽ phải có màu trắng, nhưng thật khó để làm lên bộ thứ hai bắt mắt đó. Tuy nhiên, dây buộc cũng là một phần mà bạn có thể xem qua nếu muốn biết cách phân biệt Jordan 1 Court Purples giả. Trên Air Jordan 1 Court Purple thực sự, các dây buộc thứ cấp sử dụng mẫu cà vạt được tạo thành từ màu trắng và tím. Hiệu ứng này khá độc đáo và chắc chắn sẽ tạo ra một bộ dây buộc của riêng chúng. Tuy nhiên, trên AJ1 Court Purple giả, bạn có thể thấy dây buộc hoàn toàn khác. Đôi giả đi kèm với một bộ dây buộc màu tím, thứ mà bạn có thể dễ dàng nhận ra ngay lập tức. Nếu bạn đang tìm kiếm dấu hiệu của một chiếc Air Jordan 1 giả, thì đây là một trong số đó.

Về đế giày

Chúng tôi đã đề cập rằng đây là một trong những chiếc Jordan giả tốt hơn mà chúng tôi từng thấy, nhưng vẫn còn một số điểm khác biệt cần kiểm tra. Một trong những chi tiết đó là đế, một chi tiết mà người sao chép thường mắc sai lầm. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy ý của chúng tôi bên trên. Bạn có thể thấy rằng Air Jordan 1 Court Purple thật có các đường viền đẹp xung quanh toàn bộ đế giày. Điều này có nghĩa là Nike đã dành thời gian để đảm bảo rằng các cạnh không thô khi chạm vào. Bây giờ, ý của chúng tôi là các cạnh xung quanh đế midsole được cắt khá sạch sẽ. Đồ giả này, thực sự có độ hoàn thiện tốt hơn hàng thật, nhưng nó là một chi tiết lớn khi so sánh cả hai. Trên mỗi Jordan 1, các đường nét đồng nhất. Với đồ giả này, đường bao quanh đế quá mỏng. Nếu bạn quan sát kỹ hơn hình ảnh bên dưới, có một đường chảy từ phần giữa của đế theo hình bán nguyệt. Trên hàng giả, đường này quá mỏng, trong khi trên hàng thật thì dày hơn nhiều.

Xem thêm: Hướng dẫn cách phân biệt Fear Of God Essentials Hoodie Real và Fake

Về thân giày

Trên hầu hết mọi chiếc Air Jordan giả, nhà sản xuất sẽ để lại mã QR trên đôi giày. Đây có thể là một chiếc móc khóa trong hộp hoặc một cái gì đó giống như một con tem UV như bạn có thể thấy bên trên. Bây giờ, tùy thuộc vào nhà sản xuất, họ có thể quyết định đặt sản phẩm này vào giày hoặc hộp. Bạn có thể thấy rằng trên giày giả, có một số ký tự UV trên hộp. Họ đã dập midsole nhiều lần, giúp bạn dễ dàng phát hiện ra hàng giả. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào Jordan 1 real vs fake thì không có tem nào cả. Đây là một điều đơn giản mà mắt của bạn sẽ không thể nhận ra trong ánh sáng bình thường.

Về lót giày

Một sự khác biệt đơn giản khác mà đèn UV này hiển thị là màu sắc của đế. Khi bạn nhìn vào Jordan 1 Court Purple thật, bạn có thể thấy rằng “Nike Air” không sáng lên. Tuy nhiên, trên Jordan 1 Court Purple giả, logo này phát sáng một màu đỏ tươi. Đây là một chi tiết nhỏ nhưng một trong những chi tiết mà những người sao chép đã không thành thạo.