Những chi tiết giúp bạn phân biệt Travis Scott x Nike SB Dunk Low Real và Fake?

Trong vài năm qua, Travis Scott đã dần trở thành một thế lực của thế giới sneakers. Rapper 28 tuổi người Houston đã chế tạo ra một số đôi giày được săn lùng nhiều nhất nhờ mối quan hệ với Nike. Cho dù đó là Air Jordan 1 hay Air Force 1 , Travis Scott chắc chắn vẫn biết cách tạo nên một siêu phẩm để đời. Và một trong những sự hợp tác của anh ấy đã ra mắt công chúng dưới dạng một đôi Nike SB Dunk Low.

nhung-chi-tiet-giup-ban-phan-biet-travis-scott-x-nike-sb-dunk-low-real

Sau khi được nhá hàng trong MV JackBoys vào tháng 12 năm 2019, Travis Scott x Nike SB Dunk Low đã tạo lên một chấn động cho thế giới giày sneaker. Với việc Travis đã đưa trở lại SB Dunks vào năm 2018, thật hợp lý khi Nike cung cấp cho anh ấy phiên bản đặc trưng của riêng mình. Được trang bị đầy đủ các chi tiết độc đáo chưa từng xuất hiện trước đây, Travis Scott SB Dunks nhanh chóng trở thành một cú hit trong cộng đồng sneaker. Và đi cùng với đó là một số lượng lớn hàng giả sẽ được tung ra thị trường và khả năng bạn mua phải một đôi giày fake tỉ lệ là khá là cao.

Xem thêm: Air Jordan 1 Dark Mocha: siêu phẩm hay chỉ là chiêu trò ăn theo Air Jordan 1 Travis Scott

nhung-chi-tiet-giup-ban-phan-biet-travis-scott-x-nike-sb-dunk-low-real

Hiểu được tâm lí người mua hàng khi bỏ ra một số tiền vô cùng lớn nhưng lại mua phải một đôi giày fake – một cảm khác vô cùng tồi tệ. Authentic Shoes quyết định sẽ chia sẻ cho các bạn những chi tiết giúp bạn phân biệt Travis Scott x Nike SB Dunk Low Real và Fake. Cùng bắt đầu nhé!

1. Giá cả của Travis Scott x Nike SB Dunk?

Travis Scott Dunks ra mắt vào ngày 29 tháng 2, chúng có giá bán lẻ là € 130. Hiện tại, giá resell của Travis Scott SBs dao động trong khoảng € 1300 trở lên, điều này chứng tỏ đây không phải là một đôi giày thể thao giá rẻ. Nếu bạn đang muốn mua một đôi Travis Dunks, giá cả có thể giúp bạn kiểm tra tính xác thực ngay lập tức.
 

nhung-chi-tiet-giup-ban-phan-biet-travis-scott-x-nike-sb-dunk-low-real

Bạn nên cảnh giác với bất kỳ seller nào bán Travis Dunks dưới giá resell. Tất nhiên, bọn mình không nói rằng không thể có món hời, nhưng khi giá có vẻ thấp một cách đáng ngờ, điều này sẽ làm dấy lên lo ngại. Hãy nhớ rằng, của rẻ thường là của ôi!
 

2. Hộp đựng giày

Hãy nhìn vào hộp đựng giày Travis Scott Dunks thật, chất lượng bao bì vượt trội hơn rất nhiều. Tuy nhiên, những gì bọn mình đang tập trung ở đây là logo “Nike SB” ở phía trước. Bạn có thể thấy rằng logo này được bố trí rất cân đối. Ngoài ra, điều quan trọng cần lưu ý là chỉ có một khoảng cách nhỏ giữa Swoosh và “SB”.
 

nhung-chi-tiet-giup-ban-phan-biet-travis-scott-x-nike-sb-dunk-low-real

Rõ ràng là có một số khác biệt rõ ràng giữa Travis Scott SBs thật và giả. Dấu Swoosh trên hộp giả mở rộng ra bên cạnh nhiều hơn ở mặt trước. Ngoài ra, sự khác biệt về kích thước là rõ ràng. Các SB giả đặc biệt này là UK7 và có hộp cùng kích thước với UK10. Đó là một sự khác biệt khá lớn!

3. Màu sắc và phụ kiện của dây giày

1. Màu sắc

nhung-chi-tiet-giup-ban-phan-biet-travis-scott-x-nike-sb-dunk-low-real

Trên Travis Scott Nike SB Dunks thật, dây buộc dây dày sử dụng chất liệu cao cấp đẹp mắt. Ngoài ra, những dây buộc này có màu be / trắng nhạt, rất phù hợp với phần trên màu be nubuck. Màu be này là màu mà bạn nên tìm kiếm. Tuy nhiên, những chiếc Travis Scott SB giả sử dụng một cặp màu trắng sắc nét, một chi tiết cuối cùng đã làm thất bại hàng giả này. Nếu dây buộc hoàn toàn trắng, bạn nên ‘chào’ nó ngay.

2. Dây phụ kiện

nhung-chi-tiet-giup-ban-phan-biet-travis-scott-x-nike-sb-dunk-low-real

Travis Scott luôn bao gồm dây buộc dự phòng trong các lần hợp tác của mình. Tuy nhiên, bao bì của những dây buộc dự phòng này là một cách tuyệt vời để xác định giày thể thao Travis Scott của bạn là thật hay giả. Trên Travis SB thật, dây buộc được gắn vào giày thể thao thông qua một túi nhựa có gắn thẻ. Tuy nhiên, hàng giả không được đính kèm và thường nằm trong một chiếc túi quá nhỏ. Đây là một chi tiết rất nhỏ nhưng chắc chắn phải để ý!

Xem thêm: 9 đôi giày Nike Dunk có giá rẻ nhất 2021

4. Phần đế

Thông thường, các nhà sản xuất giày thể thao giả sẽ có xu hướng phức tạp hóa một số chi tiết. Cho dù đây chỉ là sự bổ sung của các bộ phận mới, những chi tiết này đều là giả mạo. Khi chúng tôi so sánh giày Nike Travis Scott SBs thật và giả , có một số điểm khác biệt trên đế, một số điểm rất đáng ngạc nhiên.
 

nhung-chi-tiet-giup-ban-phan-biet-travis-scott-x-nike-sb-dunk-low-real

Trên bản sao Travis Scott Dunks, logo “Nike” trên đế đơn giản là vết cắt quá sạch. Bạn có thể thấy rằng biểu tượng bản quyền quá sắc nét, cũng như biểu tượng nhãn hiệu. Ngoài ra, những ngôi sao có thể tìm thấy trên tất cả Nike SB Dunks hoàn toàn không có trên chiếc Dunk fake này.

5. Họa tiết Denim đặc biệt trên đôi Dunk

nhung-chi-tiet-giup-ban-phan-biet-travis-scott-x-nike-sb-dunk-low-real

Trên những chiếc Travis Scott SB chính hãng, họa tiết denim và paisley kết hợp rất ăn ý với nhau dưới ánh sáng tia cực tím. Bạn có thể thấy rằng họa tiết paisley có màu trắng sáng, trong khi vải denim có màu xanh lam nhạt. Loại denim này không được bắt sáng và nếu có, thì rất có thể nó là Travis Scott SB Dunk giả . Bạn có thể thấy sự khác biệt lớn giữa hai đôi giày thể thao trong hình ảnh dưới đây.

6. Các đường khâu 

Đường khâu hoặc đường “Trace” là một vấn đề rất quan trọng khi xác định tính xác thực của một đôi giày sneaker. Khi nói đến phiên bản đồ giả đặc biệt này, các đường khâu sáng lên hoàn hảo dưới tia UV. Bây giờ, như bạn có thể thấy, đôi SB real không hề có đường khâu này. Đây là một lĩnh vực mà tất cả các nhà sản xuất giày thể thao giả sẽ phải vật lộn và bạn sẽ không thể phát hiện ra nếu không có đèn UV. Nghe có vẻ như chúng ta đang lặp lại chính mình, nhưng đèn UV thực sự có thể giúp bạn phát hiện giày thể thao giả!

nhung-chi-tiet-giup-ban-phan-biet-travis-scott-x-nike-sb-dunk-low-real

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày sneaker mới và không muốn lo lắng về việc bị gửi hàng giả, thì tại sao không đến Authentic Shoes? Với kinh nghiệm 5 năm kinh doanh sneaker, bọn mình sẽ loại bỏ mọi băn khoăn từ việc mua giày sneaker của bạn, có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc mình sẽ mua phải hàng giả. Cho dù đó là một đôi Yeezy mới hay chỉ đơn giản là một chiếc áo phông, việc kiểm tra xác thực tại chỗ bọn mình đảm bảo rằng bạn luôn nhận được một món hàng Real với chất lượng tốt nhất. Bạn còn chờ gì nữa mà không mua sắm tại Authentic Shoes ngay hôm nay nhỉ?

Xem thêm: 

Travis Scott và con đường trờ thành ông lớn của sneakergame 

Những hình ảnh chi tiết về đôi Fragment Design x Travis Scott x Air Jordan 1 Low