9 cách phân biệt một chiếc túi Gucci Marmont giả

Bạn muốn tránh phải hoàn cảnh mua một chiếc túi Gucci giả với một cái giá trên trời. Nếu vậy, thì bạn đã đến đúng blog rồi đó, vì hôm nay Authentic Shoes đã biên soạn hướng dẫn về cách phát hiện túi Gucci GG Marmont giả. Còn chờ gì nữa cùng bắt đầu nào.

Bước 1: Nhãn bên trong túi Gucci Marmont giả và thật

Authentic Shoes luôn coi nhãn trong túi là cách tốt nhất để phát hiện túi Gucci GG Marmont giả, bọn mình khuyên bạn nên kiểm tra điểm này bất cứ khi nào bạn phải xác thực túi Gucci.

Bây giờ hãy cùng xem hình ảnh tham khảo túi Gucci GG thật và giả bên dưới, và sau đó, bọn mình sẽ giải thích mọi thứ cần giải thích trong hình.

9-cach-phan-biet-mot-chiec-tui-gucci-marmont-gia

Có bốn vấn đề trên nhãn của chiếc túi Gucci GG Marmont fake, nhưng ngay cả khi chúng có quá nhiều thì nó cũng có quá ít sai sót, vâng, đây là nhãn bên trong của chiếc túi Gucci nhái chất lượng hàng đầu trông như thế nào.

Bắt đầu với đường khâu ở đầu nhãn, bạn có thể nhận thấy trong hình ảnh so sánh túi Gucci Marmont giả và thật ở trên như thế nào các đường chỉ của túi giả có hình dạng khác với hàng thật. Trên thực tế, các đường khâu của túi Gucci GG nhái có vẻ hơi dày ở phía bên trái của nhãn và cũng quá mỏng ở phía bên phải. Bỏ chiếc túi giả sang một bên, bạn có thể thấy nhãn bên trong của chiếc túi Gucci chính hãng có cùng trọng lượng đối với từng đường chỉ của nó, không giống như độ dày khác nhau của các đường khâu của chiếc túi giả.

9-cach-phan-biet-mot-chiec-tui-gucci-marmont-gia

Di chuyển về phía dòng chữ trên nhãn, bạn có thể quan sát thấy biểu tượng nhãn hiệu đã đăng ký “®” của chiếc túi giả trông quá mỏng như thế nào, vì nó nằm quá sâu bên trong da. Mặt khác, biểu tượng “®” của túi Gucci chính hãng trông dày hơn vì nó nằm sâu bên trong lớp da hơn là ký hiệu mỏng hơn của túi giả.

Sau đó, dòng chữ “GUCCI” trên chiếc túi giả cũng nằm quá sâu bên trong lớp da, nhưng lần này, dòng chữ trông quá mỏng do các chữ quá hẹp. Nhìn vào dòng chữ “GUCCI” của túi Gucci GG Marmont chính hãng, bạn có thể quan sát cách các chữ cái của nó nằm sâu hơn bên trong da và chúng cũng dày hơn như thế nào so với dòng chữ của túi giả, vì các chữ của túi chính hãng rộng hơn.

9-cach-phan-biet-mot-chiec-tui-gucci-marmont-gia

Cuối cùng, dòng chữ “made in italy” của chiếc túi Marmont giả quá mỏng, trong khi dòng chữ của chiếc túi thật dày hơn và rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, dòng chữ “made in italy” của túi giả cũng có các chữ cái của nó bị uốn cong, và dòng chữ của túi thật được xác định một cách hoàn hảo. Nếu bạn nhìn vào từ “made” trên túi giả, bạn có thể nhận thấy các chữ cái không dễ nhìn thấy như thế nào, trong khi văn bản của túi thật không có sai sót như vậy.

Xem thêm: Những điều bạn cần biết trước khi lần đầu tiên mua một đôi giày Gucci

Bước 2: Kiểm tra dòng chữ được khắc trên móc khóa của chiếc túi Gucci GG 

Hình ảnh về túi Gucci GG giả và thật ở trên cho bạn thấy trước hết, biểu tượng nhãn hiệu đã đăng ký “®” của túi giả trông quá mỏng và biểu tượng của túi thật dày hơn như thế nào. Và, thứ hai, nếu bạn nhìn vào dòng chữ “GUCCI”, bạn có thể quan sát thấy dòng chữ của chiếc móc khóa giả lại mỏng hơn so với dòng chữ dày hơn của chiếc túi thật.

9-cach-phan-biet-mot-chiec-tui-gucci-marmont-gia

Bỏ độ dày sang một bên, bạn có thể nhận thấy văn bản “GUCCI” của túi giả thực sự sử dụng khác với văn bản của túi thật như thế nào, vì các chữ cái có hình dạng khác nhau – chúng tôi coi chữ “C” là chữ cái dễ thấy nhất cho lỗ hổng này trên túi hàng nhái. Tiếp theo, dòng chữ “made in italy” trên túi giả hoàn toàn khác với dòng chữ trên sản phẩm thật. Nếu bạn nhìn vào các chữ cái trên chiếc túi giả, bạn sẽ thấy chúng có độ đậm phông chữ tệ hại như thế nào và nằm ở giữa.

Bước 3: Kiểm tra đường khâu trên dây đeo túi Gucci của bạn

Trong hình ảnh với túi Gucci GG giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách túi Gucci giả có đường khâu trông dày hơn những đường chỉ trên túi bán lẻ.

9-cach-phan-biet-mot-chiec-tui-gucci-marmont-gia

Trên thực tế, đường khâu của túi giả dễ nhận thấy hơn đường khâu của túi thật vì chúng dày hơn, mỏng hơn, nhỏ hơn.

Bước 4: Khâu nắp bên trong túi Gucci GG Marmont thật và giả

Trong bức ảnh với hình ảnh túi Gucci GG Marmont thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách túi giả có các đường khâu xung quanh nắp dài hơn và mỏng hơn các đường trên túi thật.

9-cach-phan-biet-mot-chiec-tui-gucci-marmont-gia

Mặt khác, đường khâu của chiếc túi Gucci GG Marmont chính hãng lại mỏng và dày hơn đường khâu trên chiếc túi giả.

Xem thêm: 5 Cách phối đồ với giày Gucci nữ đẹp nhất năm 2021

Bước 5: Nhìn vào độ sáng bóng của biểu tượng kim loại GG ở mặt trước của túi Gucci Marmont 

Chuyển sang phương pháp thứ năm về cách phát hiện túi Gucci GG giả, bây giờ chúng ta sẽ xem xét biểu tượng kim loại “GG” nằm trên mặt trước của túi Gucci.

9-cach-phan-biet-mot-chiec-tui-gucci-marmont-gia

Trong hình ảnh với túi Gucci GG giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra biểu tượng kim loại “GG” của túi giả quá sáng bóng, vì bóng vàng quá bão hòa. Mặt khác, khóa kim loại GG của túi thật kém sáng bóng hơn, vì nó phản chiếu ít ánh sáng hơn và nó kém sáng hơn khi đặt cạnh logo của túi giả.

Bước 6: Nhìn vào đường khâu ở mặt sau của chiếc túi Gucci 

Đối với phương pháp thứ sáu về cách phát hiện túi Gucci GG fake, chúng ta sẽ xem xét túi Gucci thật và giả cho đường khâu của chúng ở mặt sau. Để tham khảo bước này, chúng tôi đã chọn túi Gucci với trái tim ở mặt sau làm chủ đạo của hình ảnh túi Gucci Marmont giả và thật bên dưới.

9-cach-phan-biet-mot-chiec-tui-gucci-marmont-gia

Trong hình ảnh với túi Gucci GG giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách khâu của túi giả tạo hình trái tim trông hơi dày, đặc biệt nếu bạn nhìn ở góc trên bên phải của trái tim. Mặt khác, đường khâu của túi thật trông mỏng hơn đường khâu trên túi giả.

Xem thêm: Những điều bạn cần biết trước khi lần đầu tiên mua một đôi giày Gucci

Bước 7: Kiểm tra hình dạng túi từ mặt bên

Trong hình ảnh túi Gucci GG Marmont thật và giả ở trên, bạn có thể quan sát thấy hình dạng của túi giả quá rộng và quá cồng kềnh.

9-cach-phan-biet-mot-chiec-tui-gucci-marmont-gia

Nhìn vào túi chính hãng, bạn có thể nhận thấy hình dạng của nó mỏng hơn và chỉ hẹp hơn hình dạng của túi giả.

Bước 8: Kiểm tra độ sáng bóng của chuỗi phần cứng trong túi Gucci

Trong bức ảnh chụp túi Gucci Marmont giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra dây xích của chiếc túi giả không sáng bóng như hàng thật và màu sắc của nó như thế nào cũng không được xác định một cách hoàn hảo.

9-cach-phan-biet-mot-chiec-tui-gucci-marmont-gia

Chuỗi phần cứng của túi Gucci GG Marmont chính hãng có màu sắc bão hòa hơn và nó phản chiếu nhiều ánh sáng hơn so với chuỗi của túi giả có màu sắc nhạt hơn và phản chiếu ít ánh sáng hơn những gì nó phải có.

Bước 9: Kiểm tra mặt khóa của khóa túi Gucci Marmont

Tiếp tục đến bước thứ chín và bước cuối cùng của hướng dẫn cách phát hiện túi Gucci Marmont giả, bây giờ chúng ta sẽ xem xét hình vuông kim loại giúp giữ khóa túi Gucci Marmont thật và giả.9-cach-phan-biet-mot-chiec-tui-gucci-marmont-gia

Trong hình ảnh với túi Gucci GG Marmont giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách hình vuông phần cứng của túi giả trông sáng hơn hình vuông của túi thật. Nói về điều này, hình vuông của chiếc túi Gucci GG Marmont thật  phản chiếu ít ánh sáng hơn chiếc túi giả.

Vậy là chúng ta đã đi qua chín bước phân biệt một chiếc túi Gucci Marmont. Nếu bạn vẫn khó khăn trong việc xác định thật và giả thì bọn mình khuyên bạn nên tìm đến những cơ sở chính hãng và uy tín để lựa chọn. Bọn mình cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất. Hãy đến với Authentic Shoes để sở hữu ngay những sản phẩm chính hãng mà không phải đắn đo!

Xem thêm: 

 

This entry was posted in News and tagged .