Hướng dẫn cách phân biệt giày Nike Air Jordan 1 Obsidian real và fake

Nếu bạn đến đây vì muốn tìm hiểu cách phát hiện giày Air Jordan 1 Obsidian giả, thì bạn chắc chắn rằng bạn đang ở nơi tốt nhất để làm điều đó. Trong hướng dẫn kiểm tra Air Jordan 1 Obsidian thật và giả lần này, bọn mình sẽ hướng dẫn các bạn cách phát hiện giày thể thao AJ1 Obsidian giả chỉ trong một vài bước đơn giản sau đây.

Với mỗi bước của hướng dẫn cách phát hiện giày Nike AJ1 Obsidian giả, Authentic Shoes sẽ liên kết hình ảnh Air Jordan 1 Obsidian thật và giả để bạn dễ dàng phát hiện ra những sai sót trên Air Jordan 1 giả. Cùng bắt đầu nào!

Bước 1: Nhãn bên trong Air Jordan 1 Obsidian thật và giả

Đầu tiên khi bạn nhìn vào nhãn trong bạn có thể thấy đôi giày giả có dòng chữ “TRADEMARKS” trông quá dày và đặt không đúng vị trí trên giày giả. Lỗ hổng định vị trên Air Jordan 1 Obsidians giả là các chữ cái trông nghiêng – do đó, chúng tôi có nghĩa là một số chữ cái được đặt cao hơn và thấp hơn chúng được cho là.

huong-dan-cach-phan-biet-giay-nike-air-jordan-1-obsidian-real-va-fake

Sau đó, nhìn vào dòng chữ “SWOOSH” mà chúng tôi đã chỉ ra lần đầu, bạn có thể thấy những chiếc Obsidian AJ1 giả có cùng khuyết điểm như thế nào: dòng chữ giả quá dày và nghiêng. Tiếp theo, nhìn vào chữ “QUALITE” trong hình ảnh AJ1 Obsidian giả và thật ở trên, bạn có thể thấy đôi giày giả có văn bản của chúng nằm lệch vị trí như thế nào, vì các chữ cái bị nghiêng và chúng trông quá căng.

huong-dan-cach-phan-biet-giay-nike-air-jordan-1-obsidian-real-va-fake

Mặt khác, đôi Air Jordan 1 Obsidian đích thực có các chữ cái của nó được đặt đúng cách, không có khuyết điểm. Cuối cùng, nhìn vào dòng chữ “SWOOSH ®”, có thể thấy trong hình ảnh AJ1 Obsidian giả và thật ở trên cách đôi giày giả có văn bản của chúng được sắp xếp không chính xác giữa các chữ cái, vì có khoảng cách khác nhau giữa các chữ cái. Đôi giày Air Jordan 1 Obsidian chính hãng có cùng khoảng cách giữa mỗi chữ cái.Không chỉ vậy, Air Jordan 1 Obsidians giả còn có chữ của chúng xéo và dày hơn chữ của đôi giày hợp pháp.

Xem thêm: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake

Bước 2: Hình dạng đồng hồ cát AJ1 Obsidian giả và thật

Đối với bước thứ hai của hướng dẫn cách phát hiện giày thể thao Air Jordan 1 Obsidian giả, chúng ta sẽ phân tích giày AJ1 Obsidian thật và giả từ phía sau. Hình dáng đồng hồ cát là một yếu tố quan trọng khác của tính xác thực khi nói về bất kỳ màu sắc nào của giày Air Jordan 1, vì nó là một lỗ hổng trắng trợn thường thấy trên những đôi giày giả.

huong-dan-cach-phan-biet-giay-nike-air-jordan-1-obsidian-real-va-fake

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh Obsidian Air Jordan 1 giả và thật ở trên, những đôi giày thật có đường cong hơn so với những đôi giày giả, đặc biệt là ở phần dưới và mép trên của chất liệu da. Mặt khác, vì đây là những bản sao tốt về hình dáng đồng hồ cát, bạn có thể thấy chúng cũng có độ cong như thế nào, nhưng không nhiều như những đôi giày legit.

huong-dan-cach-phan-biet-giay-nike-air-jordan-1-obsidian-real-va-fake

Vấn đề là đôi giày giả chỉ cong ở mặt ngoài (bên phải) của đôi giày. Ở phía bên trái, chúng không được cong như chúng phải có. Những chiếc Air Jordan 1 đích thực được làm cong ở cả mặt trong và mặt ngoài của đôi giày, và tất cả đều có thể nhìn thấy trong hình ảnh AJ1 Obsidian giả và thật ở trên. Nếu điều này không quá rõ ràng, điều đó hoàn toàn ổn. Trên thực tế, chúng ta sẽ có một cái nhìn về hình ảnh AJ1 Obsidian thật và giả giống như từ trên cao, nhưng lần này là với một số bánh xe đào tạo.

2. Sự khác biệt ở phần Toe Box

1. Các lỗ thủng

Trong hình ảnh Air Jordan 1 Obsidian giả và thật ở dưới, bọn mình đã chỉ ra cách những đôi giày giả có lỗ thủng trên hộp ngón chân của chúng trông nhỏ hơn và ít rộng hơn so với lỗ thủng của giày thật. Mặt khác, những đôi giày thật có lỗ thủng trông to hơn và rộng hơn lỗ của giày giả.

huong-dan-cach-phan-biet-giay-nike-air-jordan-1-obsidian-real-va-fake

Hãy nhớ rằng giày giả cũng có thể có lỗ thủng trông quá lớn và quá rộng vì đây cũng là một khuyết điểm thường thấy trên giày giả.

Xem thêm: Hướng dẫn cách phân biệt Travis Scott Air Jordan 6 British Khaki Real và Fake

2. Bề ngang

huong-dan-cach-phan-biet-giay-nike-air-jordan-1-obsidian-real-va-fake

Khi nhìn từ bề ngang chúng trông quá dày và căng phồng so với những đôi giày thật. Mặt khác, nếu bạn nhìn sơ qua những đôi giày legit, bạn có thể thấy chúng mỏng hơn, mỏng hơn và trông xẹp hơn so với phần mũi giày của Obsidian AJ1 nhái như thế nào.

Bước 4: Kiểm tra logo Air Jordan

1. Phần chữ

Cái nhìn vào đầu tiên vào dòng chữ “AIR”, bạn có thể thấy AJ1 Obsidians sao có chữ “A” trông quá dày, trong khi những đôi giày hợp pháp có chữ của chúng trông mỏng hơn. Bên cạnh đó, các chữ cái “I” và “R” trong logo Air Jordan classic của giày giả có vẻ quá mỏng so với các chữ cái của đôi giày bán lẻ.

huong-dan-cach-phan-biet-giay-nike-air-jordan-1-obsidian-real-va-fake

Sau đó, nhìn nhanh vào dòng chữ “JORDAN”, nó có thể nhìn thấy trong hình ảnh AJ1 Obsidian giả và thật ở trên giày giả có chữ của chúng trông quá dày. Ở dòng chữ “JORDAN”, chúng tôi đã đặc biệt chỉ ra chữ “J”, cho bạn thấy những đôi giày giả có chữ “J” của chúng được đặt cao hơn các chữ cái còn lại như thế nào.

huong-dan-cach-phan-biet-giay-nike-air-jordan-1-obsidian-real-va-fake

Đồng thời, các Obsidian đích thực có từng chữ cái trong logo cổ điển của Air Jordan được đặt ở cùng một mức độ, không có chữ cái nào được đặt cao hơn hoặc thấp hơn các chữ cái khác. Cuối cùng, nhìn vào dòng chữ “TM”, bạn có thể thấy đôi giày giả có dòng chữ quá dày so với các chữ cái có trên Obsidian 1 thật.

2. Phần Swing

huong-dan-cach-phan-biet-giay-nike-air-jordan-1-obsidian-real-va-fake

Bằng cách nhìn vào hình ảnh AJ1 Obsidan fake và real ở trên, bạn có thể thấy đôi giày giả có phần swing trên logo được đặt quá gần nhau. Mặt khác, Obsidian Air Jordan 1 chính hãng có khoảng cách giữa tất cả các cánh nhiều hơn so với những đôi giày giả có cánh của chúng được đặt quá gần.

Xem thêm: Cách phân biệt một đôi Off White x Air Jordan 5 real và fake

Bước 5: Kiểm tra logo Nike Swoosh ở bên hông Air Jordan 1 Obsidian

Để giúp bạn thấy điều này dễ dàng hơn, chúng tôi đã vẽ một đường phía trên và bên dưới logo Nike Swoosh của AJ1 Obsidians giả và thật, để chỉ ra sự khác biệt về kích thước và vị trí của Swoosh.

huong-dan-cach-phan-biet-giay-nike-air-jordan-1-obsidian-real-va-fake

Nhìn vào chiếc Obsidian AJ1 legit, bạn có thể thấy cách họ đặt logo Swoosh cao hơn, vì dòng trên nhỏ hơn và dòng dưới lớn hơn dòng giày giả do chúng tôi thêm vào. Air Jordan 1 Obsidians giả có logo Nike Swoosh của họ được đặt quá thấp, vì nó quá xa so với phần trên của đôi giày và quá gần với đế giữa.

Bước 6: Phần sau nối giữa hai swoosh 

huong-dan-cach-phan-biet-giay-nike-air-jordan-1-obsidian-real-va-fake

Đôi giày authentic có bản vá cao hơn và ít rộng hơn giày fake. Đồng thời, có thể thấy đôi giày giả có đường khâu màu trắng ở đầu miếng dán hình hộp màu xanh trông quá mỏng so với trọng lượng của đường khâu được thấy trên Obsidian 1 hợp pháp.

Bước 7: Xác thực đường khâu chéo trên mặt của Air Jordan 1 Obsidian real và fake

Trong hình ảnh Air Jordan 1 Obsidian thật và giả dưới đây, bọn mình đã chỉ ra cách mà những đôi giày giả có đường khâu bên hông giày được đặt quá gần với logo Nike Swoosh.

huong-dan-cach-phan-biet-giay-nike-air-jordan-1-obsidian-real-va-fake

Mặt khác, những chiếc Obsidian AJ1 đích thực có đường khâu của chúng được đặt xa hơn logo Nike Swoosh.

Vậy là chúng ta đã điểm qua các bước để check một đôi giày Nike Air Jordan 1 Obsidian. Những thông này liệu có giúp ích gì cho bạn? Liệu chúng mình có thiếu gì không? Hãy cho bọn mình biết ở dưới phần comment nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở blog tiếp thẹo!

Xem thêm: