Legitcheck: Cách phân biệt Adidas Yeezy Quantum real và fake

Đôi giày Adidas có tên gọi Yeezy Basketball ‘Quantum’ mang ngôn ngữ thiết kế tiên phong của Kanye West vào một thiết kế tiện dụng hơn. Phần trên của phiên bản Yeezy này được chia ra với cổ giày cao ôm sát, mũi giày có kết cấu da lộn và màu sắc cá tính cũng như đặc tính phản quang. Chính nhờ vào các chi tiết độc đáo của mình, đôi giày thể thao này đã nhanh chóng nhận được sự chào đón từ người hâm mộ.

legitcheck-cach-phan-biet-adidas-yeezy-quantum-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Adidas Yeezy Quantum Real và Fake.

Kiểm tra phần quét mã vạch của Yeezy Quantum

legitcheck-cach-phan-biet-adidas-yeezy-quantum-real-va-fake

Điều này làm cho mã vạch trở thành một tín hiệu đáng tin cậy về tính xác thực có thể giúp bạn đảm bảo bạn đã mua giày thể thao chính hãng do Adidas sản xuất. Khi bạn đã sẵn sàng quét mã vạch của Yeezy Quantum của mình, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Legit Check App. Ứng dụng sẽ chạy mã vạch duy nhất của bạn so với những đôi giày Yeezy chính hãng khác. Lưu ý rằng tất cả giày thể thao Yeezy đều có một mã vạch duy nhất liên quan đến sự kết hợp cụ thể giữa màu sắc, kiểu dáng và kích thước:

  • Colorway – BARIUM (H68771)
  • Style – QNTM
  • Size – From 4 to 19 (US)

Kiểm tra phần size tag của Yeezy Quantum

Trước hết, như có thể thấy trong hình ảnh Yeezy QNTM thật và giả ở trên, đôi giày giả có dòng chữ “MADE IN CHINA” trông quá mỏng, trong khi đôi giày hợp pháp có dòng chữ trông dày hơn. Tiếp theo, bạn có thể thấy đôi giày giả có toàn bộ dòng chữ “US UK FR JP CHN” trông quá mỏng, trong khi giày hợp pháp có chữ dày hơn. Cả ba chữ khắc CLU, APE hoặc EVN đều có thể được tìm thấy trên cả đôi real và fake, vì vậy chúng tôi không coi khu vực này là điểm đáng tin cậy để xác định YZY QNTM giả. Tuy nhiên, điều bạn cần quan tâm chính là chất lượng in ấn tại đây. 

legitcheck-cach-phan-biet-adidas-yeezy-quantum-real-va-fake

Ngoài ra, những đôi giày giả có dòng chữ “adidas” trông quá mỏng khi so sánh với dòng chữ hiển thị trên đôi giày real. Một lỗ hổng rõ ràng khác mà giày giả có thể có là biểu tượng “®” chạm vào văn bản “adidas” và đó là điều bạn sẽ không bao giờ thấy trên giày bán lẻ. Những đôi giày hợp pháp sẽ luôn có một khoảng cách nhỏ giữa biểu tượng “®” và dòng chữ “adidas”, và hai chữ này không bao giờ chạm vào nhau. Cuối cùng, những đôi giày giả có dòng chữ thể hiện size của đôi giày trông mỏng hơn những đôi chính hãng.

Kiểm tra phần nhãn hộp của Yeezy Quantum

legitcheck-cach-phan-biet-adidas-yeezy-quantum-real-va-fake

Ở góc dưới cùng bên phải của nhãn hộp là số sê-ri. Nếu đôi này là bản phát hành tại Hoa Kỳ, thì số sê-ri sẽ kết thúc bằng V02 hoặc V03. Nhưng đối với các bản phát hành quốc tế (Canada / Châu Âu), số sê-ri sẽ kết thúc bằng V10. Như hình bên dưới, trong phiên bản quốc tế chính hãng có 6 kích cỡ, số sê-ri kết thúc bằng chữ V10. Tuy nhiên, trên nhãn hộp giả là phiên bản Mỹ, số sê-ri lại kết thúc bằng V10, trái ngược với V02 hoặc V03.

Kiểm tra cách buộc dây giày của Yeezy Quantum

legitcheck-cach-phan-biet-adidas-yeezy-quantum-real-va-fake

Nói một cách ngắn gọn, theo quan điểm của người mang, phần dây từ bên có sọc được cho là đi dưới phần dây ở bên kia của giày. Nếu điều đó không đủ rõ ràng, chúng tôi muốn nói rằng đôi giày đích thực phải có dây từ mặt bên ngoài để đi dưới lớp dây ở mặt bên trong. Để chắc chắn rằng tất cả đều đó, hãy cùng xem hình ảnh Yeezy Quantum giả và thật chi tiết hơn từ bên dưới.

legitcheck-cach-phan-biet-adidas-yeezy-quantum-real-va-fake

Trong hình ảnh giày Yeezy Quantum giả và thật ở trên, bạn có thể thấy đôi thật theo đúng mẫu đã đề cập ở trên. Mặt khác, giày Yeezy Quantum giả có dây buộc của chúng được gắn không đúng cách – chúng tôi gọi lỗ hổng này là “dây buộc ngược”, nơi dây buộc không được gắn chính xác.

Kiểm tra phần toe box của Yeezy Quantum

legitcheck-cach-phan-biet-adidas-yeezy-quantum-real-va-fake

Trong hình ảnh YZY QNTM thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách những đôi giày giả có phần toe box của chúng trông quá phồng và dày hơn so với phần toe box của những đôi giày chính hãng.

Kiểm tra phần đế Boost của Yeezy Quantum

legitcheck-cach-phan-biet-adidas-yeezy-quantum-real-va-fake

Những đôi giày giả có dòng chữ “tBoost ” được đặt trọng lượng phông chữ không đúng cách. Chữ nhìn thấy trên giày giả dày hơn chữ trên giày YZY QNTM real. Một lỗ hổng khác có thể nhìn thấy trên giày giả là vị trí của các viên nén. Các viên nén của YZY QNTM’s giả được căn chỉnh chính xác hơn, trong khi giày real luôn có các viên nén được định vị ngẫu nhiên.

Kiểm tra hình dạng chữ V trên phần toe box của Yeezy Quantum

legitcheck-cach-phan-biet-adidas-yeezy-quantum-real-va-fake

Trong hình ảnh Yeezy Quantum giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách giày giả có hình chữ V trông quá rộng, vì nó trông giống chữ “U” hơn. Mặt khác, trên đôi giày real mặc dù hình dạng cũng hơi rộng nhưng nó không rộng bằng hình dạng của giày giả.

Kiểm tra phần insole của Yeezy Quantum

Trước hết, nếu bạn nhìn vào ký tự “s” trong dòng chữ “adidas” trên YZYs giả, bạn có thể thấy chữ cái của họ trông quá dày, và không chỉ vậy, nó còn nổi. Bằng cách nổi, chúng tôi muốn nói rằng những đôi giày giả có chữ “s” của chúng được đặt cao hơn các chữ cái còn lại. Mặt khác, đôi YZY QNTM real sẽ có tất cả các chữ cái của nó được đặt chính xác, vì chúng đều ở cùng cấp độ và trọng lượng phông chữ.

legitcheck-cach-phan-biet-adidas-yeezy-quantum-real-va-fake

Sau đó, nếu bạn nhìn kỹ vào chữ cái đầu tiên “Y” trong văn bản “YEEZY”, bạn có thể thấy đôi giày giả có phần chân chéo trên của chúng trông quá ngắn, dày và cong khi so với chân của giày chính hãng. Chữ “Y” của YZY QNTMs real có chân chéo trông dài hơn, mỏng hơn một chút và ít cong hơn.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Yeezy Quantum Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone Real và Fake

Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake