Legitcheck: Cách phân biệt Air Jordan 1 Dior Retro High real và fake

Khi DiorNike thông báo sẽ bắt tay, cả thế giới thời trang sôi sục. Đôi giày thể thao Dior Air Jordan 1 OG được nhá hàng trên sàn diễn Stussy x Dior Pre-Fall 2020 tại Miami, Florida. Ngay lập tức, các fan đổ xô đi lùng sục hình ảnh, thông tin và giá bán của mẫu giày này. Có thể nói, đây là cú bắt tay giữa thương hiệu xa xỉ và thương hiệu thời trang thể thao được giới mộ điệu mong chờ nhất năm 2020.

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-1-dior-retro-high

Bộ đôi giày thể thao Dior Air Jordan 1 OG High và Low được chính thức giới thiệu vào tháng 6/2020. Chỉ có 13,000 đôi được sản xuất. Nhưng Dior sẽ tặng đi 5000 đôi cho các ngôi sao và bạn bè thân thiết của thương hiệu. Chỉ còn 8000 đôi sẽ được bán ra thị trường. Sau đây, Authentic Shoes xin gửi đến các hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 1 Dior Retro High real và fake.

Size tag của Air Jordan 1 Dior Retro High

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-1-dior-retro-high

Cách nhanh nhất để kiểm tra xem đôi giày mà bạn vừa mua là real hay fake đó là kiểm tra phần size tag được gắn bên trong giày. Đối với Air Jordan 1 Dior Retro High đó cũng không phải là ngoại lệ. Phần size tag của bản chính hãng sẽ có một font chữ thon gọn màu trắng, khoảng cách giữa các chữ được cân đối và đồng đều trong khi ở bản nhái, càng về sau các dòng chữ sẽ càng sát lại nhau, font chữ đậm và dày hơn.

Đệm lót của Air Jordan 1 Dior Retro High

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-1-dior-retro-high

Air Jordan 1 Dior Retro High là một đôi giày cực kì đặc biệt khi phần đệm lót với các tiết Oblique Dior được khâu liền với giày bằng những đường chỉ trơn màu và mỏng, đồng thời các đường chỉ cũng khá thưa thớt trong khi ở bản nhái, các đường chỉ này có tần suất khá dày đặc đồng thời màu sắc cũng khác so với bản chính hãng.

Gót giày của Air Jordan 1 Dior Retro High

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-1-dior-retro-high

Có thể nói một trong những chi tiết giúp bạn có thể nhận biết ngay đó là một đôi Air Jordan 1 là khi nhìn vào phần gót giày cực kì đặc biệt và có một không hai của Air Jordan 1 và đây cũng là một chi tiết giúp bạn phân biệt Air Jordan 1 Dior Retro High real và fake. Những đường viền kết nối phần gót giày và cổ giày của Air Jordan 1 Dior Retro High chính hãng sẽ to hơn và không hề có một chi tiết thừa hay cấn nào, trong khi ở bản nhái, các đường viền nhỏ hơn và không hề thẳng nhau, đồng thời, các chi tiết cũng sẽ không được hoàn thiện kĩ lưỡng.

Logo Air Jordan của Air Jordan 1 Dior Retro High

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-1-dior-retro-high

Logo Air Jordan trên mỗi đôi Air Jordan có thể nói là cả trái tim và năng lượng của đôi giày, chính vì vậy, đây cũng sẽ là một trong những chi tiết quan trọng giúp bạn phân biệt một đôi Air Jordan real và fake. Phần logo trên Air Jordan 1 Dior Retro High chính hãng mang trong mình một màu trắng sữa và được làm thủ công bằng tay cho thấy sự nổi bật trên lớp da dê màu xám Oblique của đôi giày, mọi chi tiết đều không có điểm thừa. Đây là một trong những chi tiết được làm chau chuốt nhất trên toàn bộ đôi giày, vì vậy hãy chú ý thật kĩ đến phần logo này.

Đó là bài viết giới thiệu về cách phân biệt Air Jordan 1 Dior Retro High real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 6 Cactus Jack Travis Scott Real và Fake

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 4 University Blue Real và Fake