Legitcheck: Cách phân biệt Dior B23 Real và Fake

Việc kiểm tra độ legit của Dior B23 có thể không dễ dàng nếu bạn không rành về thời trang, đây là lý do chính xác mà hôm nay bọn mình quyết định viết bài hướng dẫn này để giúp bạn phát hiện đôi giày fake một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cùng bắt đầu nào!

1. Kiểm tra những đường chỉ

Trong phương pháp này, bọn mình muốn bạn xem xét đường khâu: các đường khâu đều và đối xứng như thế nào trên mẫu thật, trong khi mẫu giả có đường khâu cẩu thả và không đối xứng. 

legitcheck-cach-phan-biet-dior-b23-real-va-fake

Sự khác biệt cũng xuất hiện trên mũi giày, nó trong suốt và chỉ có một chút mờ trên những đôi giày real, trong khi mũi trên bản fake có màu trắng, mang lại cho nó một cái nhìn rất rẻ tiền. Đế ngoài bằng cao su màu be ở trên màu trắng cũng đã bị bỏ sót, vì Dior B23 giả có vẻ ngoài màu trắng bẩn hơn là màu be. Sự khác biệt cũng xuất hiện trên mắt cáo: Bạn có thể dễ dàng nhận thấy nó đã được cắt ra không đồng đều như thế nào trên những đôi giày fake.

2. Kiểm tra biểu tượng Dior

Chữ ký Dior phải là một trong những biểu tượng mà chúng ta thấy nhiều nhất trên áo phông, túi xách, ví, giày, v.v. Đôi giày này cũng không phải là một ngoại lệ: Bạn có thể thấy trên mô hình đích thực cách các chữ ký tinh xảo được đặt trên các mặt của đôi giày thể thao; Các chữ cái có màu đen mờ và nền trắng kem rất phù hợp với hiệu ứng chắp vá.

legitcheck-cach-phan-biet-dior-b23-real-va-fake

Các nhà máy sản xuất bản sao đã không thành công trong việc sao chép những chi tiết này vì logo của họ có màu đen tuyền với nền trắng nhạt tạo ra sự tương phản lớn đến mức khó có thể bỏ sót.

3. Kiểm tra logo 

Để so sánh Dior B23 thật và giả, chúng ta sẽ phải nhìn vào logo. Logo cao su được dán trên đế ngoài màu trắng là sự khác biệt trên cả hai mẫu này. Đôi giày thể thao nguyên bản có biểu tượng hình chữ nhật, trong khi giày giả có nhiều phần đính kèm hình vuông hơn, không gian giữa các cạnh và đường viền màu trắng cũng lớn hơn trên mô hình đích thực.

legitcheck-cach-phan-biet-dior-b23-real-va-fake

Các chữ cái khác biệt với nhau trong hai hình ảnh này: Không có khoảng cách giữa các chữ cái trên logo gốc, trong khi trên logo giả một khoảng cách rất dễ nhận thấy và logo nhìn chung cũng lớn hơn.

4. Kiểm tra trực diện

Hãy bắt đầu từ phần trên: Thật khó để không nhận thấy sự khác biệt về lưỡi: Lưỡi của “người mẫu giả” có độ dài hơn nhiều so với bản real, nó thực sự khiến chúng kém thẩm mỹ.

legitcheck-cach-phan-biet-dior-b23-real-va-fake

Các dây buộc có màu trắng trông rất sạch sẽ mà nhà máy sản xuất bản sao không thể sao chép, vì các dây buộc trên hình bên phải có màu trắng bẩn. Chi tiết cuối cùng mà bọn mình muốn bạn xem qua là lỗ xỏ dây giày: nó phần nổi lên, trong khi trên đôi fake nó trông gần như phẳng.

5. Kiểm tra đế

Bạn có thể thấy ngay sự khác biệt giữa hai bức ảnh này là bao nhiêu: Mẫu thật có khắc con ông ở đáy giày, trong khi bức nhái chỉ vẽ chúng lờ mờ. Ngoài những con ong, các chi tiết uốn lượn ở trên và dưới của giày cũng như lưới và logo được khắc rất bắt mắt trên đôi giày real, điều mà thương hiệu nhái hoàn toàn bỏ qua!

legitcheck-cach-phan-biet-dior-b23-real-va-fake

Màu sắc thậm chí không gần nhau: đôi giày real có phần dưới màu be và bản sao có màu trắng.

6. Kiểm tra gót giày

Trong phương pháp này, chúng tôi muốn bạn xem chiều rộng và chiều cao của cả hai bộ đếm gót chân khác nhau như thế nào. Hàng giả có vẻ cao hơn và mỏng hơn chiều rộng so với hàng thật. 

legitcheck-cach-phan-biet-dior-b23-real-va-fake

Khâu của vòng gót cũng khác nhau đáng kể: trong khi chiếc ban đầu có đường khâu đều và chặt chẽ, chiếc giả không thể sao chép giống nhau. Mặt khác cấu trúc của các khung bên ngoài cũng không khớp với nhau.

7. Kiểm tra lót đế

Để phát hiện mẫu giả, tất cả những gì bạn phải làm là nhìn vào phần đế: Mẫu thật có “Dior” được viết hoa tất cả các chữ cái, trong khi mẫu giả chỉ viết hoa chữ cái đầu tiên. 

legitcheck-cach-phan-biet-dior-b23-real-va-fake

Phông chữ cũng hoàn toàn khác và nó chiếm nhiều không gian hơn so với trên những đôi giày thể thao ban đầu. Màu sắc cũng bị bỏ sót: Dior B23 chính hãng có phần đế màu be và hàng giả có màu trắng nhạt.

Và đây là hướng dẫn của Authentic Shoes về cách phát hiện giày  Dior B23 fake bằng 7 phương pháp. Hy vọng rằng nó sẽ hữu ích và bạn sẽ có thể phân biệt mô hình real với fake. Hẹn gặp lại các bạn vào blog tiếp theo!

Xem thêm: 

This entry was posted in News and tagged .