Legitcheck: Cách phân biệt New Balance 550 real và fake

Đế chunky trắng đặc trưng và lớp đệm dày đã trở thành nền tảng cho các thiết kế giày sneaker hiện đại. Giày New Balance rất thiết thực, thoải mái và – hiện nay – theo xu hướng. Thế hệ Z đã thể hiện sự tò mò đối với phong cách cổ điển, khiến cho giày của bố trở thành một cách dễ dàng để các thương hiệu mang lại vẻ ngoài cũ kỹ với màu sắc và điểm nhấn hiện đại.

Là một phong cách của thập niên 80 được hồi sinh, một đôi giày New Balance của cha và là món đồ yêu thích của những người nổi tiếng, những chiếc New Balance 550 đã trở thành một món đồ hiếm có. Nếu bạn đã tìm được một cặp, thì có thể hiểu rằng bạn muốn đảm bảo rằng chúng đều là hàng chính hãng. Dưới đây, chúng tôi đã tập hợp một hướng dẫn về cách kiểm tra tính hợp pháp của những chiếc New Balance 550 để bạn có thể tự tin bước ra ngoài. Và sau đây, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu những mẹo nhỏ giúp bạn có thể phân biệt được đâu là New Balance Real và đâu là New Balance Fake nhé..!

Kiểm tra tổng quát

Một người xác thực giày tốt có thể xác định tính xác thực của những chiếc New Balance 550 bằng cách xem kích thước của chúng. Những chiếc New Balance 550 nhái thường nhỏ hơn những chiếc thật. Chúng sẽ chạy nhỏ hơn về cỡ giày (vì vậy 8,5 có thể vừa với 8 hoặc ở giữa) và cũng có thể hẹp hơn.

Giày có thể vừa vặn mà không có vấn đề về kích thước đáng chú ý. Để tham khảo, hãy xếp đế giày New Balance 550 của bạn với một giày thể thao New Balance đã được xác thực khác có kích cỡ phù hợp hoặc đế của một giày thể thao khác có kích cỡ phù hợp.

Kiểm tra phần Logo

Một cách dễ dàng để phát hiện giày thể thao New Balance 550 giả là phân tích hình dạng và vị trí của logo ‘N’ trên bảng điều khiển bên. Trên một chiếc New Balance 550 chính hãng, chữ ‘N’ có hình dạng rõ ràng và có khoảng trống ở tất cả các bên. Các vết lõm ở trên và dưới được làm góc cạnh và hẹp giúp chữ rõ ràng. Hai đường khâu phác thảo chữ ‘N’ không chạm vào chi tiết bên dưới logo.

Một dấu hiệu phổ biến đối với những chiếc New Balance 550 giả là nếu chữ ‘N’ quá lớn, sẽ chiếm nhiều không gian hơn trên bảng điều khiển bên với đường khâu biến mất bên dưới chi tiết màu xanh lá cây ở bảng dưới (trên đây là một ví dụ về bản sao tốt mà điều này không xảy ra). Một chiếc New Balance 550 ‘N’ giả có thể mập hoặc sủi bọt, hình dạng ít được xác định hơn tạo ra nhiều chữ ‘H’ thay vì chữ ‘N’.

Kiểm tra phần gót giày

Logo New Balance ‘NB’ xuất hiện ở gót giày New Balance 550. Trên giày thật, ‘NB’ được đặt chính giữa với khoảng trắng đều xung quanh logo. Những chiếc New Balance 550 giả thường có logo gót quá cao. Kích thước của các chữ cái thực sự khác nhau, ngay cả giữa các đôi giày chính hãng, dựa trên màu sắc (logo ‘NB’ ở mặt sau của New Balance 550s màu đỏ và trắng thường lớn hơn phiên bản màu xanh lá cây và trắng).

Kiểm tra phần chữ 550

Bạn có thể biết một đôi New Balance 550 là thật hay giả bằng cách nhìn vào chữ ‘550’ in bên hông giày và trên lưỡi gà. Nhìn chung, các chi tiết trên những chiếc New Balance 550 thật rõ nét và có chất lượng cao hơn so với hàng giả. Ở trên, bạn có thể thấy rằng chữ in ‘550’ trên giày chính hãng lớn và nhô lên khỏi bề mặt của bảng điều khiển. Nếu bạn lướt ngón tay trên ‘550’, nó sẽ có họa tiết thay vì phẳng. Ở bên phải, chữ ‘550’ của New Balance 550 giả không lấp đầy khoảng trống được chỉ định và có vẻ phẳng.

Kiểm tra các đường chỉ

Một lỗi phổ biến, chất lượng thấp mắc phải trên những chiếc New Balance 550 nhái là khoảng cách của các đường khâu. Các tấm giày thể thao được kết nối bằng hai đường khâu cạnh nhau. Một cách để phát hiện những chiếc New Balance 550 giả là nếu các đường khâu quá gần nhau. Thay vì các đường đều, sạch, đường khâu có thể cắt nhau, uốn cong hoặc có các chỉnh sửa (chẳng hạn như khâu lại, như đã thấy ở trên).

Kiểm tra phần Toebox

Một yếu tố đặc trưng của New Balance 550 là miếng da lộn trên phần Toebox. Màu của miếng dán da lộn New Balance 550 đích thực là màu xám nhạt hoặc màu đá có tông lạnh. Giày bản sao thường có các miếng vá hộp ngón chân tông màu vàng, ấm hơn.

Ngoài ra, hãy lưu ý vị trí và góc của miếng dán ngón chân. Ở mặt ngoài của giày, miếng vá ngón chân phải kết thúc và nghiêng về phía 5 đầu tiên của bản in ‘550’. Ở trên, chúng tôi có một ví dụ về bản sao của miếng dán ngón chân tuân theo tỷ lệ thương hiệu. Hiện tại, giày đang được là giả rất tinh vi, giống giày Real đến 99% khiến cho người không rành về giày có thể sẽ bị lừa mua một đôi giày Fake.. Qua đó hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để có thêm nhiều thông tin bổ ích về việc “Checklegit” giày của các thương hiêu nha….

Xem thêm:

Top 5 túi Hermes đáng mua nhất trong năm 2023 (phần1)

Không chỉ Chanel, giờ đây Gucci cũng đã có sự khác biệt với cửa hàng riêng dành cho giới siêu giàu