Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Jordan 1 Dark Mocha Real và Fake

Đôi giày Air Jordan 1 mang tên Dark Mocha của Nike là một phiên bản khác biệt hoàn toàn so với các phối màu khác. Sử dụng một chất liệu da lộn với màu nâu kết hợp với các chi tiết da trơn màu đen hài hòa, Nike Air Jordan 1 Dark Mocha ngay lập tức chiếm được cảm tình của cộng đồng đam mê giày thể thao với một thiết kế nổi bật.

legitcheck-cach-phan-biet-nike-air-jordan-1-dark-mocha-real-va-fake

Như thường lệ, ngay sau khi ra mắt được một thời gian không lâu, đã có một số lượng lớn những phiên bản nhái của Nike Air Jordan 1 Dark Mocha được tung ra thị trường. Ngày hôm nay, Authentic Shoes sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt một đôi Nike Air Jordan 1 Dark Mocha real và fake.

Kiểm tra phần nhãn nằm bên trong lưỡi gà của Air Jordan 1 Dark Mocha

Trước hết, từ “SWOOSH” được in ở góc trên bên phải nhãn lưỡi của đôi giả dường như quá dày và không chỉ vậy mà còn ở vị trí quá mỏng. Ngoài ra, chúng tôi muốn nói rằng đôi giả có các chữ cái của nó ở các kích thước khác nhau, vì ví dụ: trong văn bản “SWOOSH”, các chữ cái đầu tiên quá nhỏ và ba chữ cái cuối cùng quá lớn. Mặt khác, những đôi Air Jordan 1 Dark Mocha real có dòng chữ “SWOOSH” ở cùng độ dày cho mỗi chữ cái. Tiếp theo, nhìn vào dòng chữ “GUARANTEE”, đôi giả có văn bản ở độ đậm phông chữ khác nhau khi so sánh với văn bản của đôi thật.

legitcheck-cach-phan-biet-nike-air-jordan-1-dark-mocha-real-va-fake

Di chuyển xuống thấp hơn trên nhãn lưỡi, chúng ta có dòng chữ “MARQUES” quá dày trên đôi giả. Ở mặt dưới của nhãn lưỡi trong, chúng ta có dòng chữ “SWOOSH ®” hơi dày trên cặp giả và mỏng hơn trên đôi real. Đối với dòng chữ “SWOOSH ®”, giày AJ1 Dark Mocha giả có các chữ cái của chúng và biểu tượng nhãn hiệu được định vị thiếu chính xác khi so với đôi giày chính hãng. Cuối cùng, chúng ta sẽ xem xét hai dòng chữ “MADE IN CHINA” và “FABRIQUE EN CHINE”, chúng tôi đã cho bạn thấy đôi fake có hai dòng chữ này trông quá dày và cũng quá to. Giày AJ1 Dark Mocha real có hai dòng chữ ở trọng lượng phông chữ thấp hơn, vì chúng mỏng hơn và nhỏ hơn dòng chữ trên nhãn của đôi giả.

Kiểm tra hình dạng phần gót giày của Air Jordan 1 Dark Mocha

legitcheck-cach-phan-biet-nike-air-jordan-1-dark-mocha-real-va-fake

Hình dạng của đôi giày real sẽ cong và phồng ở phần trên và phần dưới, và chúng bị thu hẹp ở giữa đôi giày, do đó trông giống như một chiếc đồng hồ cát. Trên đôi nhái, bạn có thể thấy nó trông giống như một cái ống vì nó thẳng, thay vì cong như những đôi giày chính hãng. Nếu điều đó không quá rõ ràng, chúng tôi sẽ giúp bạn. Xin lưu ý rằng hình dáng đồng hồ cát sẽ không lộ rõ khi bạn mang giày vào chân. Hình dạng này chỉ có thể được nhìn thấy khi đôi giày không được ai đó mang và khi chúng nằm trong hộp.

Kiểm tra độ phồng phần toe box của Air Jordan 1 Dark Mocha

legitcheck-cach-phan-biet-nike-air-jordan-1-dark-mocha-real-va-fake

Giống như những gì chúng tôi đã đề cập trước đây, những chiếc Dark Mocha real có phần toe box trông mỏng và phẳng hơn khi so sánh với đôi fake. Nói về Dark Mocha 1s giả, bạn có thể nhận thấy chúng có phần toe box trông lớn hơn giày real. Trên thực tế, phần toe box của đôi giả trông quá phồng so với đôi giày chính hãng.

Kiểm tra hiệu ứng phần da lộn của Air Jordan 1 Dark Mocha

legitcheck-cach-phan-biet-nike-air-jordan-1-dark-mocha-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày thể thao Air Jordan 1 Dark Mocha thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách đôi giả có da lộn của nó chỉ bị xê dịch một chút, nhưng không nhiều như da lộn của đôi real. Đề cập đến hàng chính hãng, bạn có thể thấy những chiếc Dark Mocha Air Jordan 1 real có da lộn của chúng bị xê dịch nhiều hơn, vì nó trông mờ ở khu vực mà nó không được chạm vào, cũng như nó trông tối hơn và có dấu vết ở những khu vực mà nó được chạm vào.

Kiểm tra phần logo classic Air Jordan của Dark Mocha

legitcheck-cach-phan-biet-nike-air-jordan-1-dark-mocha-real-va-fake

Trước hết, nhìn vào dòng chữ “AIR”, bạn có thể thấy đôi giả có các chữ cái của nó trông quá rộng. Mặt khác, dòng chữ “AIR” tương tự được tìm thấy trên giày Air Jordan 1 Dark Mocha real hẹp hơn và ít rộng hơn so với dòng chữ của đôi giả. Sau đó, nhìn vào dòng chữ “JORDAN” được tìm thấy trên AJ1 Dark Mocha bản sao, bạn có thể thấy các chữ quá rộng và quá dày. Tuy nhiên, một lần nữa, những đôi AJ1 chính hãng có các chữ cái của chúng trông mỏng hơn và hẹp hơn so với đôi hàng giả. Cuối cùng, nhìn vào dòng chữ “TM”, đôi giả có các chữ cái của nó trông quá dày và quá hình hộp, vì chữ “M” thậm chí còn hơi quá khó đọc. Chữ “TM” trên đôi Air Jordan 1 chính hãng mỏng hơn chữ trên đôi giả.

Phần cánh trên logo Air Jordan của Dark Mocha

legitcheck-cach-phan-biet-nike-air-jordan-1-dark-mocha-real-va-fake

Trong hình ảnh của đôi Air Jordan 1 Dark Mocha thật và giả ở trên, có thể thấy đôi giả có đôi cánh với khoảng cách giữa hai bên không phù hợp. Về cơ bản, đôi cánh giả trong logo có quá nhiều khoảng trống ở giữa trong khi đôi giày thật sẽ có ít khoảng trống hơn ở giữa, vì hai cánh được đặt gần nhau hơn.

Kiểm tra logo Swoosh của Air Jordan 1 Dark Mocha

legitcheck-cach-phan-biet-nike-air-jordan-1-dark-mocha-real-va-fake

Chúng tôi đã chỉ ra đôi giả có logo của nó trông quá nhỏ và quá dày. Độ dày trên logo Nike Swoosh của giày giả là do nó nhô ra khỏi giày quá nhiều, do đó làm cho nó trông giống như logo quá to, dày và kém sắc nét hơn so với logo thật. Mặt khác, Air Jordan 1 Dark Mochas real có logo Nike Swoosh trông to hơn, sắc nét hơn và rõ ràng hơn so với logo của đôi giả.

Kiểm tra các lỗ đục ở phần toe box của Air Jordan 1 Dark Mocha

legitcheck-cach-phan-biet-nike-air-jordan-1-dark-mocha-real-va-fake

Trong hình ảnh với đôi giày Air Jordan 1 Dark Mocha giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày giả có lỗ thủng ở phần toe box trông quá nhỏ và hẹp. Mặt khác, những chiếc Dark Mocha 1 chính hãng có các lỗ đục của chúng trông to hơn, rộng hơn và về cơ bản là lớn hơn các lỗ đục của đôi giả.

Kiểm tra phần nhãn nằm bên ngoài phần lưỡi gà của Air Jordan 1 Dark Mocha

legitcheck-cach-phan-biet-nike-air-jordan-1-dark-mocha-real-va-fake

Đôi giày giả có dòng chữ “AIR” trông quá dày và được cắt may không đúng cách. Chính vì các chữ cái quá dày, chúng tự động được đặt quá gần nhau. Nói về AJ1s real, bạn có thể thấy chúng có dòng chữ “AIR” trông mỏng hơn và ít khoảng trống hơn giữa các chữ cái, vì chúng trông thoáng hơn và ít chật chội hơn so với dòng chữ của giày giả.

Kiểm tra miếng dán ở phía sau gót giày của Air Jordan 1 Dark Mocha

legitcheck-cach-phan-biet-nike-air-jordan-1-dark-mocha-real-va-fake

Trong hình ảnh Dark Mocha AJ1 giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra miếng dán giả trông quá vuông vắn. Mặt khác, miếng dán được tìm thấy trên đôi Air Jordan 1 Dark Mocha real trông “cao hơn” và ít vuông vắn hơn miếng dán của đôi giả. 

Kiểm tra đường khâu chéo ở logo Nike Swoosh của Air Jordan 1 Dark Mocha

legitcheck-cach-phan-biet-nike-air-jordan-1-dark-mocha-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Air Jordan 1 Dark Mocha thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra đôi fake có đường khâu không chỉ trông quá mỏng mà còn được đặt hơi gần với logo. Mặt khác, giày thật có đường khâu chéo của chúng trông dày hơn đường khâu của đôi giả và cũng được đặt xa hơn một chút so với logo Nike Swoosh.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Nike Air Jordan 1 Dark Mocha Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 1 University Blue Real và Fake

Legitcheck: Cách phân biệt Air Jordan 1 CO.JP real và fake