Legitcheck: Cách phân biệt Nike x Off-White Air Force 1 MoMa real và fake

Năm 1982, nhà thiết kế của Nike là Bruce Kilgore đã giới thiệu Air Force 1 là đôi giày bóng rổ tiếp theo và nó đã thành công ngay lập tức. Mẫu giày được nhiều người ngưỡng mộ vì cấu trúc chắc chắn và là đôi giày bóng rổ đầu tiên có công nghệ đế giày Air Unit đặc trưng được giới thiệu trên thiết kế của Tailwind. Gắn liền với NBA All-Star, kết hợp với các tính năng mới lạ, Nike đã có một đôi giày sneaker thành công mang tên Air Force 1. Những điều tương tự khiến Nike luôn là hãng tiên phong trong bóng rổ cũng khiến Air Force 1 trở thành mẫu sneaker phổ biến của mọi thời đại. Sự hợp tác với Off-White ™ để cho ra phiên bản Off-White Air Force 1 MoMa đã chứng kiến mẫu ​​giày thể thao này được thiết kế lại và trở nên nổi bật hơn nữa.

legitcheck-cach-phan-biet-nike-x-off-white-air-force-1-moma-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Nike X Off-White Air Force 1 MoMa Real và Fake.

Kiểm tra dòng chữ bên má giày của Nike x Off-White Air Force 1 MoMa

Chiếc giày bên trái

legitcheck-cach-phan-biet-nike-x-off-white-air-force-1-moma-real-va-fake

Bắt đầu từ dòng đầu tiên của văn bản, dòng chữ “TM”  dù trông khá đẹp trên đôi giày giả, nhưng bạn có thể nhận thấy đôi giày giả có dòng chữ “TM” trông quá mỏng và hơi to khi so sánh với dòng chữ của đôi thật. Sau đó, nhìn vào đôi giày Nike x Off-White Air Force 1 MoMa chính hãng, bạn có thể thấy từ “Beaverton” của chúng trông mỏng hơn và hẹp hơn một chút so với dòng chữ của đôi giả. Cuối cùng, dòng chữ “c. 1982” trên giày Nike x Off-White Air Force 1 MoMa giả trông quá dày, trong khi trên giày thật, nó trông mỏng hơn. Ngoài ra, bạn có thể quan sát trên đôi fake, dấu chấm được đặt hơi quá xa với chữ “c” khi so sánh với giày real.

Chiếc giày bên phải

legitcheck-cach-phan-biet-nike-x-off-white-air-force-1-moma-real-va-fake

Bắt đầu từ dòng chữ “TM” của đôi giả quá mỏng trong khi dòng chữ của đôi OW AF1 MoMa chính hãng dày hơn. Sau đó, trên dòng cuối cùng của văn bản, đôi fake có chữ”Oregon” trông quá dày và có quá nhiều khoảng trống ở giữa chữ. Nhìn vào chữ”Oregon” của đôi chính hãng, bạn có thể thấy nó trông mỏng hơn và các chữ cái của nó được đặt gần nhau hơn. Cuối cùng, một lỗ hổng tương tự chữ “Oregon” chính là chữ “USA”. Hàng giả có chữ “USA” với rất nhiều khoảng trống giữa ba chữ khi so sánh với hàng real.

Kiểm tra dòng chữ “AIR” ở phần midsole của Nike x Off-White Air Force 1 MoMa

legitcheck-cach-phan-biet-nike-x-off-white-air-force-1-moma-real-va-fake

Như bạn có thể thấy từ hình ảnh đôi giày Off-White Air Force 1 MoMa giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra đôi giày giả có dòng chữ “AIR” ở độ dày sai. Khi đặt cạnh nhau với dòng chữ của đôi chính hãng, bạn có thể thấy đôi MoMa Off-White AF1 nhái có dòng chữ “AIR” trông thực sự dày như thế nào.  Ngược lại, dòng chữ tương tự của đôi thật sẽ trông nhỏ hơn vì nó mỏng hơn.

Kiểm tra mặt sau của Nike x Off-White Air Force 1 MoMa

Bắt đầu với dòng chữ “NIKE” ở trên cùng của đôi giày, bạn có thể thấy đôi Off-White MoMa Air Force 1 bản sao có từ “NIKE” với quá ít khoảng cách giữa các chữ cái và trông cũng thực sự dày. Quan sát dòng chữ “NIKE” của đôi Nike x Off-White Air Force 1 MoMa chính hãng, bạn có thể nhận thấy dòng chữ này có nhiều khoảng cách hơn giữa tất cả các chữ cái và nó cũng mỏng hơn chữ của đôi hàng giả.

legitcheck-cach-phan-biet-nike-x-off-white-air-force-1-moma-real-va-fake

Sau đó, chuyển đến dòng chữ “A I R” ở phía dưới của miếng dán này, bạn có thể thấy đôi OW AF1 MoMa giả có dòng chữ quá dày, nhỏ và quá hình hộp. Nhìn vào đôi giày real, bạn có thể thấy dòng chữ “A I R” của chúng trông mỏng hơn, to hơn và rộng hơn.

Kiểm tra hai lỗ ở má giày của Nike x Off-White Air Force 1 MoMa

legitcheck-cach-phan-biet-nike-x-off-white-air-force-1-moma-real-va-fake

Trong hình ảnh với Off-White MoMa AF1s thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra hai lỗ của cặp giả được đặt sai vị trí như thế nào. Đó là bởi vì cả lỗ bên trái và bên phải trên các đôi fake đều được đặt quá gần với phần midsole, trong khi đôi thật có các lỗ của nó được đặt cao hơn. Nói về điều này, bạn có thể thấy đôi Nike x Off-White MoMa AF1 chính hãng có các lỗ được đặt khá gần với biểu tượng Nike Swoosh chứ không phải phần midsole như hai lỗ của đôi giả.

Kiểm tra bản in trên phần lót giày của Nike x Off-White Air Force 1 MoMa

legitcheck-cach-phan-biet-nike-x-off-white-air-force-1-moma-real-va-fake

Trong hình ảnh với cặp MoMa Off-White Air Force 1 giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ rađôi giả có chữ “NIKE” ở đầu phần in của lót trông quá dày trong khi đôi Nike x Off-White AF1 MoMa chính hãng có chữ “NIKE” mỏng hơn.

Kiểm tra chữ “SHOELACES” trên dây giày của Nike x Off-White Air Force 1 MoMa

legitcheck-cach-phan-biet-nike-x-off-white-air-force-1-moma-real-va-fake

Chúng tôi đã chỉ ra dòng chữ “SHOELACES” của đôi giày giả được đặt quá xa so với phần đầu bịt dây giày. Nhìn vào dòng chữ “SHOELACES” của đôi chính hãng, bạn có thể thấy nó gần với phần đầu bịt dây giày hơn.

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt Nike x Off-White Air Force 1 MoMa real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Cách phân biệt Air Force 1 Cactus Jack real và fake

Legitcheck: Air Force 1 G-Dragon Para- Noise 2.0 real và fake?