Legitcheck: Cách phân biệt Off White Nike Air Max 97 Menta real và fake

Virgil Abloh đã không còn là một cái tên quá xa lạ trong cộng đồng đam mê giày thể thao. Kể từ khi ra mắt thương hiệu đắt đỏ Off White vào năm 2013, anh đã được nhiều người trong giới nhớ mặt nhắc tên. Và rồi 4 năm sau đó, Virgil bắt tay Nike cho ra mắt bộ sưu tập “The ten” đã làm thay đổi hoàn toàn nền văn hóa sát mặt đất này, phần còn lại đi vào lịch sử.

legitcheck-cach-phan-biet-off-white-nike-air-max-97-real-va-fake

Nhưng đó vẫn chưa phải là hồi kết cho cái bắt tay thế kỉ của Virgil và The Swoosh. Tính đến thời điểm hiện tại, Virgil Abloh đã cho ra mắt hàng loạt những phiên bản hợp tác cùng dòng Air Max huyền thoại. Và hôm nay, Authentic Shoes sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt Off White Nike Air Max 97 Menta real và fake.

Phần text của Off White Nike Air Max 97 Menta

legitcheck-cach-phan-biet-off-white-nike-air-max-97-real-va-fake

Có thể nói rằng những dòng chữ trên thân giày đã làm nên thương hiệu và sự nổi tiếng của Off White khi đây là một trong đặc điểm dễ nhận ra nhất trong những sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang đắt đỏ này. Chính vì đây cũng là một trong những chi tiết giúp bạn phân biệt Off White Nike Air Max 97 Menta real và fake. Phần chữ trên bản chính hãng sẽ được in đè lên trên các đường chỉ của thân giày và có các nét thừa trong khi ở bản nhái, phần chữ này sẽ thon mượt hơn và gần như không bị đè vào đường chỉ.

Phần Size tag của Off White Nike Air Max 97 Menta

legitcheck-cach-phan-biet-off-white-nike-air-max-97-real-va-fake

Một trong những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa một đôi giày real và fake nằm ở phần size tag của đôi giày đó và Off White Nike Air Max 97 Menta cũng không phải là ngoại lệ. Phần chữ màu đen “Made in VietNam” trên size tag của bản chính hãng sẽ có một màu sáng hơn và thân chữ sẽ thon, đồng khoảng cách giữa các chữ cũng sẽ đồng đều hơn so với bản nhái.

Phần gót giày của Off White Nike Air Max 97 Menta

legitcheck-cach-phan-biet-off-white-nike-air-max-97-real-va-fake

Gót giày và phần tab kết nối nối đế giày và cổ giày ở phía sau cũng là một chi tiết bạn cần chú ý trên Off White Nike Air Max 97 Menta. Phần tab trên Off White Nike Air Max 97 Menta bản chính hãng có các đường chỉ thon gọn, thẳng hàng và không có nét thừa, trong khi ở bản nhái, các sợi chỉ thừa ra khá nhiều, đồng thời nét khâu cũng không liền mạch.

Phần logo Swoosh của Off White Nike Air Max 97 Menta

legitcheck-cach-phan-biet-off-white-nike-air-max-97-real-va-fake

Dấu Swoosh trên Off White Nike Air Max 97 Menta khá đặc biệt khi được phân làm 3 màu và nhạt dần. Chính vì sự đặc biệt này mà đây cũng là một chi tiết giúp bạn phân biệt Off White Nike Air Max 97 Menta real và fake. Dấu Swoosh trên bản chính hãng sẽ to và mờ hơn rất nhiều có thể nhìn xuyên thấu qua phần thân dày, còn ở bản nhái, dấu Swoosh sẽ đậm và dày hơn, gần như không thể nhìn xuyên qua.

Và đó là một trong những chi tiết nhỏ giúp bạn phân biệt giữa một phiên bản nhái và thật của Off White Nike Air Max 97 Menta . hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những xu hướng thời trang và giày thể thao mới nhất.

Xem thêm: Cách phân biệt Nike LA x Air Jordan 1 “Black Toe” real và fake?

                  Cách phân biệt Off-White ™ x Nike Dunk “University Red” real và fake?