Legitcheck: Cách phân biệt Prada Shoulder Bags real và fake

Prada được coi là một trong những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, danh giá và được thừa nhận bậc nhất toàn cầu bên cạnh những Louis Vuitton hay Dior. Nhắc tới thương hiệu này người ta thường sẽ nghĩ ngay tới những món đồ xa xỉ. Bên cạnh những thiết kế mới được ra mắt thì Prada vẫn luôn biết cách giữ chân người hâm mộ lâu năm với những thiết kế cổ điển được đem trở lại.

legitcheck-cach-phan-biet-prada-shoulder-bags-real-va-fake

Tất nhiên, với một giá thành đắt đỏ như vậy, không phải ai cũng đủ khả năng tiếp cận được những sản phẩm đến thương hiệu này, điều đó khiến cho những phiên bản đạo nhái các sản phẩm của Prada tràn ngập trên khắp thị trường. Và ngày hôm nay Authentic Shoes sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt Prada Shoulder Bags real và fake.

Phần nhãn hiệu của Prada Shoulder Bags

legitcheck-cach-phan-biet-prada-shoulder-bags-real-va-fake

Một chiếc túi xách tưởng như bình thường nhưng nếu trên chiếc túi là dòng chữ Prada thì bạn cũng đừng ngạc nhiên khi chiếc túi sẽ có giá trị gấp 10 lần bình thường hoặc hơn thế nữa và đây cũng sẽ là một chi tiết giúp bạn phân biệt Prada Shoulder Bags real và fake. Trên bản chính hãng, 2 dòng chữ Prada Milano được khắc lên phần nhãn hiệu làm bằng kim loại, font chữ sẽ to và dày hơn khá nhiều so với phiên bản nhái.

Phần huy hiệu đi kèm của Prada Shoulder Bags

legitcheck-cach-phan-biet-prada-shoulder-bags-real-va-fake

Như đã nói ở trên, bất kì sản phẩm nào đến từ thương hiệu Prada cũng sẽ được chăm chút và hoàn thiện kĩ lưỡng nhất có thể, đặc biệt là ở những chi tiết nổi bật, với Prada Shoulder Bags thì đó là chiếc huy hiệu có thể tháo rời đi kèm và tất nhiên, đây cũng là một chi tiết bạn không thể bỏ lỡ. Ở phần huy hiệu trên bản chính hãng, dòng chữ DAL 1993 được in ở giữa huy hiệu, các chữ cũng được mạ vàng và in khá đậm, bạn có thể thấy sự khác biệt hoàn toàn về chữ ở dòng Milano trên hai phiên bản real và fake.

Phần strap của Prada Shoulder Bags

legitcheck-cach-phan-biet-prada-shoulder-bags-real-va-fake

Chúng ta sẽ không gọi một chiếc túi xách là một chiếc túi xách nếu chiếc túi ấy không có quai đeo đi kèm. Thông thường, phần quai túi sẽ là phần được gia công chất lượng tỉ mỉ nhất do đây là phần sẽ chịu nhiều áp lực vật lí nhất, chính vì vậy, đây sẽ là một chi tiết quan trọng giúp bạn phân biệt Prada Shoulder Bags real và fake. Hãy chú ý tới phần nối giữa dây xích đeo và chiếc túi, ở bản chính hãng, các đường chỉ được khâu khá sát vào bên cạnh phần viền, đồng thời, các đường chỉ cũng sẽ to và dày hơn so với phiên bản nhái.

Phần zipper của Prada Shoulder Bags

legitcheck-cach-phan-biet-prada-shoulder-bags-real-va-fake

Một chi tiết nhỏ nhưng cực kì quan tọng trên Prada Shoulder Bags giúp bạn phân biệt giữa Prada Shoulder Bags real và fake đó là phần khóa kéo bằng kim loại. Ở trên phần zipper này có khắc hai dòng chữ Prada và Milano, hãy để ý tới chi tiết này. Trên bản chính hãng, font chữ sẽ nhỏ và sâu hơn giúp người nhìn có thể dễ dàng nhận biết, còn ở bản nhái, các chữ cái khá to và không có một khoảng cách đồng đều.

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt Prada Shoulder Bags real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Những điều bạn cần biết trước khi lần đầu tiên mua một đôi giày Gucci

Những điều bạn cần biết trước khi sở hữu một đôi giày Gucci chính hãng