Legitcheck: Cách phân biệt Supreme Nike Air More Uptempo Real và Fake

Năm 1995, Nike lần đầu tiên giới thiệu đến người hâm mộ đôi giày mang tên Air Max Uptempo, với phối màu kinh điển Black/White/Teal. Giày Nike Air Max Uptempo lập tức nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ các vận động viên chuyên nghiệp. Sau đó, thiết kế này trở nên phổ biến ở khắp mọi nơi từ các giải đấu NBA cho đến các hoạt động thể thao của học sinh, sinh viên. Nike Air Max Uptempo đến nay vẫn còn nóng hổi trong giới sneaker. Minh chứng rõ nhất là sự ra đời của phiên bản 2017 mang tên Supreme Nike Air More Uptempo – một bản collab giữa Nike và Supreme.

legitcheck-cach-phan-biet-supreme-nike-air-more-uptempo-real-va-fake

Như thường lệ, ngay sau khi ra mắt được một thời gian không lâu, đã có một số lượng lớn những phiên bản nhái của Supreme Nike Air More Uptempo được tung ra thị trường. Ngày hôm nay, Authentic Shoes sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt một đôi Supreme Nike Air More Uptempo real và fake.

Kiểm tra phần size tag của Supreme Nike Air More Uptempo real và fake

Bắt đầu với dòng chữ của mã kiểu dáng, nằm ở giữa của size tag (những con số có dấu gạch ngang ở giữa), bạn có thể thấy đôi giày giả có dòng chữ quá dày khi so sánh với dòng chữ của đôi Air More Uptempo Supreme chính hãng. Ở phía bên phải của dòng mã kiểu dáng, chúng tôi có dòng chữ ngày sản xuất của đôi giày, trên đôi giả là “12/23/16” và trên đôi thật là “11/14/16”. Đôi Supreme Air More Uptempo nhái có dòng chữ ngày sản xuất một lần nữa trông quá dày khi so sánh với dòng chữ của đôi thật, vốn mỏng hơn.

legitcheck-cach-phan-biet-supreme-nike-air-more-uptempo-real-va-fake

Cuối cùng,đôi giả có dòng chữ “MADE IN VIETNAM” và “FABRIQUE EN VIETNAM” trông hơi dày, trong khi đôi Suptempo thật có dòng chữ mỏng hơn.

Kiểm tra bản in bên trong insole của Air More Uptempo x Supreme real và fake

Trên thực tế, đôi giả có logo “Supreme” ở trên cùng trông quá dày, quá vuông vắn và với các chữ cái được đặt quá gần nhau. Mặt khác, khi nhìn vào dòng chữ này trên giày Suptempo chính hãng, bạn có thể thấy các chữ cái của chúng mỏng hơn, rộng hơn và có nhiều khoảng trống ở giữa hơn so với đôi giày giả.

legitcheck-cach-phan-biet-supreme-nike-air-more-uptempo-real-va-fake

Chữ “x” bên dưới dòng chữ “Supreme” thể hiện sự thật rằng đôi giày này là một bản collab và bạn có thể thấy chữ “x” của đôi giày nhái quá mỏng và quá nhỏ. Ký hiệu tương tự “x” trên đế của Suptempo chính hãng trông dày hơn, to hơn và thường sắc nét hơn so với chữ cái của hàng giả. Cuối cùng, kiểm tra dòng chữ “A I R”, bạn có thể quan sát đôi Suptempo giả có chữ quá dày và nhỏ trong khi giày thật có chữ “A I R” mỏng hơn, to hơn và rộng hơn.

Kiểm tra các chi tiết ở phía sau của Nike Suptempo real và fake

Đầu tiên, bạn có thể thấy đôi Suptempo fake có logo của nó được đặt quá xa chữ “R” như thế nào. Bạn có thể quan sát thấy lỗ hổng này vì có quá nhiều khoảng trống ở giữa logo Nike Swoosh và chữ “R. Sau đó, nhìn vào chữ “R” trên đôi giả, bạn có thể quan sát thấy hình dạng tổng thể của nó quá hẹp và nhỏ như thế nào khi so sánh với chữ “R” trên giày chính hãng, nó to hơn và rộng hơn so với chữ của đôi giày giả. Phóng to một chút vào chữ “R”, bạn cũng có thể nhận thấy đôi giả có một vài đường khâu quá sâu ở mặt giữa trong khi Nike Air More Uptempo Supreme real có đường khâu trên chữ “R” ở cùng độ sâu và độ dày ở tất cả các mặt.

legitcheck-cach-phan-biet-supreme-nike-air-more-uptempo-real-va-fake

Bây giờ, di chuyển đến phần dưới cùng của đôi giày, bạn có thể quan sát thấy đôi giày thể thao Nike x Supreme Air More Uptempo fake có các lỗ của chúng được tạo hình không đúng cách. Trên thực tế, cặp giả có các lỗ của nó quá cao và quá hẹp, chúng trông như bị kéo dài ra khi đặt cạnh nhau với các lỗ của đôi chính hãng. Đôi giày Supreme Air More Uptempo chính hãng có lỗ phẳng hơn, vì chúng vuông vắn hơn và ít giãn ra, không giống như lỗ của đôi giả quá rộng.

Dòng chữ SUPREME ở mặt bên của Nike Air More Uptempo real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-supreme-nike-air-more-uptempo-real-va-fake

Chúng tôi đã chỉ ra đôi giày nhái có chữ “SUP” được khâu vào giày một cách tệ hại. Đó là bởi vì đường khâu của đôi giày giả dày hơn đường khâu trên giày thật và thậm chí nhiều hơn nữa, đôi hàng giả còn có thêm những sợi chỉ thừa. Nhìn vào đôi Suptempo chính hãng, bạn có thể quan sát cách dòng chữ “SUP” có các đường khâu vừa khít bên trong giày và không có đường khâu nào bị thừa ra khỏi giày. 

Kiểm tra logo Swoosh nhỏ ở phần midsole của Nike Suptempos real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-supreme-nike-air-more-uptempo-real-va-fake

Trong hình ảnh với đôi giày Supreme Air More Uptempo ở trên, chúng tôi đã nhận thấy đôi giày giả có màu sơn được sử dụng không đúng trên Swoosh. Nếu bạn nhìn vào mặt sau của logo Nike Swoosh màu đỏ, bạn có thể thấy đôi giả có một số điểm sơn bị thiếu biểu hiện ở những đốm trắng. Nhìn vào biểu tượng Nike Swoosh nhỏ của đôi giày real, bạn có thể thấy chúng được tô màu đúng cách, vì chúng được bao phủ hoàn toàn và không bị thiếu màu ở bất kì điểm nào.

Kiểm tra phần toe box của Nike Air More Uptempo real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-supreme-nike-air-more-uptempo-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày thể thao Supreme Air More Uptempo ở trên, chúng tôi đã cho bạn thấy đôi giày giả có phần toe box có quá ít đường cong. Mặt khác, bạn có thể thấy đôi giày Supreme Uptempo real có phần toe box mỏng hơn và cong hơn so với đôi giả. Đồng thời, một lỗ hổng quan trọng khác mà bạn có thể thấy trên giày giả là chúng có vết keo trên logo Nike Swoosh nhỏ trên phần midsole, trong khi giày thật không có lỗ hổng này.

Kiểm tra logo trên phần toe box của Nike Air More Uptempo real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-supreme-nike-air-more-uptempo-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Supreme Air More Uptempo giả có logo của chúng trông dày hơn so với logo của đôi chính hãng. Trên thực tế, nhìn vào đôi giày Supreme Uptempo chính hãng, bạn có thể thấy logo của chúng mỏng và mảnh hơn so với logo Nike Swoosh của đôi giả. Vì logo của đôi giày giả quá dày nên nó cũng được đặt quá gần với các cạnh của miếng dán trên phần toe box, trong khi vì giày thật có logo nhỏ hơn nên nó được đặt xa hơn một chút so với miếng dán.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Supreme Nike Air More Uptempo Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 1 University Blue Real và Fake

Legitcheck: Cách phân biệt Air Jordan 1 CO.JP real và fake