Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 “Clay” real và fake

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta có thể chắc chắn rằng Kanye West là một trong những nhân tố có ảnh hưởng nhất trong trong cộng đồng những người đam mê và yêu thích giày thể thao với dòng Yeezy Boost đã làm nên tên tuổi của anh và  Adidas trong giới. Phối màu nổi bật của dòng Yeezy 350 mới đây đã được ra mắt với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Mang trong một cực kì đặc biệt và rực rỡ, Yeezy 350 V2 Clay nhanh chóng lấy được tình cảm của cộng đồng.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-clay-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezy 350 V2 real và fake.

Phần size tag của Yeezy Boost 350 V2 “Clay”

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-clay-real-va-fake

Cách nhanh nhất để kiểm tra xem đôi giày mà bạn vừa mua là real hay fake đó là kiểm tra phần size tag được gắn bên trong giày. Đối với Yeezy Boost 350 V2 “Clay” đó cũng không phải là ngoại lệ. Phần size tag của bản chính hãng sẽ có một font chữ thon gọn màu đen, khoảng cách giữa các chữ được cân đối và đồng đều trong khi ở bản nhái, càng về sau các dòng chữ sẽ càng sát lại nhau, font chữ đậm và dày hơn.

Phần box và mã vạch của Yeezy Boost 350 V2 “Clay” 

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-clay-real-va-fake

Mã vạch đã trở thành một tín hiệu đáng tin cậy về tính xác thực có thể giúp bạn đảm bảo bạn chỉ mua giày thể thao chính hãng do Adidas sản xuất. Khi bạn đã sẵn sàng quét mã vạch của Yeezy 350 Israfil , chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Legit Check App. Khi bạn quét mã vạch bằng ứng dụng này, nó sẽ chạy mã vạch duy nhất của bạn so với những đôi giày thể thao Yeezy chính hãng khác. Lưu ý rằng tất cả giày thể thao Yeezy đều có một mã vạch duy nhất liên quan đến sự kết hợp cụ thể của: 

  • Colorway – Clay EG7490
  • Style – 350 V2
  • Size – From 5 to 14 (US)

Phần dây giày của Yeezy Boost 350 V2 “Clay” 

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-clay-real-va-fake

Những chi tiết trên phần upper và dây giày của Yeezy Boost 350 V2 “Clay”  khá đặc biệt chính vì vậy đây cũng là một điểm giúp bạn phân biệt hai phiên bản real và fake. Phần Upper của Yeezy Boost 350 V2 “Clay”  được lầm bằng một chất liệu vải dày dặn hơn rất nhiều so với bản nhái, chính vì vậy khi bạn thắt dây giày thật chặt, form giày sẽ được giữu nguyên và không bị nhăn, còn ở bản nhái, chi tiết này thực sự được làm cực kì tệ khi ở giữa phần upper lộ ra một phần rãnh kết nối.

Phần đệm boost của Yeezy Boost 350 V2 “Clay” 

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-clay-real-va-fake

Đế Boost của đôi Yeezy Boost 350 V2 “Clay”  fake dường như có các viên nén của nó được sắp xếp không chính xác. Trước hết, các viên fake quá nhỏ và quá dày, còn viên real thì trông to hơn và sắc nét hơn. Nhìn vào đôi Yeezy Boost 350 V2 Israfil real, có thể nhận thấy cách các viên của chúng được định vị ngẫu nhiên, không có bất kỳ mẫu nào được định vị như đôi fake.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Yeezy Boost 350 V2 “Clay”  Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Cách phân biệt Nike LA x Air Jordan 1 “Black Toe” real và fake?

                  Cách phân biệt Off-White ™ x Nike Dunk “University Red” real và fake?