Levi’s và New Balance mở rộng bộ sưu tập của mình với mẫu giày A992 tiếp theo

Trong vài năm gần đây, Levi’s đã đóng góp vô số sự hợp tác cho nền văn hóa giày thể thao, những chiếc Jordan 4 bọc denim của họ là một trong những sản phẩm mang tính ảnh hưởng nhất đến thị trường và phong cách thời trang thế giới. 

Và thay vì tiếp tục sử dụng những bản kế hoạch cũ, Levi’s đã chọn thử nghiệm thêm với nhiều flagship của New Balance. Từ những phiên bản 1300 đến 327, danh sách đã phát triển khá nhiều và chúng ta sẽ sớm thấy một chiếc 992 được hoàn thiện với Tab Đỏ mang tính biểu tượng.

Trong phong cách thời trang điển hình của Levi’s, logo màu đỏ rất khó bỏ qua vì nó nằm ngay dọc theo mép của chữ “N” phản chiếu. Phía sau, một hỗn hợp các màu bạc đi từ nhạt đến đậm khi chúng xếp khắp thân giày đến lưỡi gà và lên tận mũi. Bên dưới, các điểm nhấn đậm hơn trên ngón chân và cổ áo, loại bỏ cấu trúc lưới thông thường của chúng để tạo ra một thứ mang hình ảnh denim màu xám. 

Sau thương hiệu NB thông thường, cặp hoàn thiện phần đế của nó với một dòng chữ tô màu lớn có nội dung “Levi’s for feet”

Đôi giày dự kiến phát hành tỏng năm nay nhưng chưa có thời gian cụ thế, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về bản collab lần này nha!

Xem thêm: