Những lí do để bạn không thể không sở hữu Nike Adapt BB 2.0?

Nike đang càng ngày càng chứng tỏ được mình là một ông lớn đích thực của làng giày thế giới. Các thiết kế luôn cập nhật và mang xu hướng tương lai, theo đúng cái cách mà cuộc cách mạng công nghệ số đang thay đổi chúng ta. Nike Adapt BB chính là một trong những dòng giày chứng tỏ được điều này. Cùng Authentic Shoes tìm hiểu liệu đây có phải là một đôi giày xứng đáng để bạn sử hữu không, và nó có những ưu hay nhược điểm gì nhé?

Thiết kế của Nike Adapt BB

Nike tiếp tục cải tiến đôi giày bóng rổ của mình trở nên đột phá hơn để phù hợp hơn với việc chơi trên sân. Nike Adapt BB được cập nhật có thêm đệm Air Zoom Turbo lớn cho cảm giác trên sân thoải mái hơn. Các nhà thiết kế của Nike cũng đã cấu hình lại chiều cao đế giữa của Adapt BB 2.0 để hỗ trợ chuyển động mượt mà hơn.

li-do-de-so-huu-nike-adapt-bb-2-0

Điểm nổi bật của Nike Adapt BB 2.0 là hệ thống dây buộc mang lại cảm giác vừa vặn vô song chỉ bằng một nút nhấn. Chủ sở hữu cũng có thể tinh chỉnh sự phù hợp với điện thoại thông minh của mình bằng cách cài đặt Ứng dụng Nike Adapt. Cụ thể:

  • Cushion: Nike Adapt BB 2.0 sử dụng hỗn hợp bọt Cushion và Air Zoom Turbo để tạo ra nền đệm có độ phản hồi cao mà không ảnh hưởng đến cơ chế Thích ứng. Thiết lập cải tiến này mang lại sự thoải mái và tương tác ở các góc độ khác nhau để giúp bạn vượt qua hàng thủ một cách dễ dàng.
  • Đế ngoài: Những đôi giày bóng rổ của Nike này có đế ngoài trong mờ bền bỉ với mô hình lực kéo xương cá được sửa đổi để tăng độ bám trên gỗ cứng.
  • Độ vừa vặn: Adapt BB 2.0 được trang bị ng nghệ Nike FitAdapt có thể điều chỉnh điện tử theo hình dạng của bàn chân. FitAdapt là một hệ thống viền đột phá mang lại sự vừa vặn nhất quán. Công nghệ FitAdapt có thể được điều khiển từ xa bằng cách sử dụng Ứng dụng Nike Adapt. Tính năng này cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn giày bằng việc sử dụng điện thoại thông minh.

li-do-de-so-huu-nike-adapt-bb-2-0

Những đôi giày bóng rổ mid – top này cũng có phần gót đúc giúp giữ cho mắt cá chân ổn định và được khóa cố định. Phần upper của Nike Adapt BB 2.0 được làm bằng sợi TPU và lưới có thể co giãn. Những vật liệu nhẹ này được thiết kế để cung cấp sự hỗ trợ, khả năng thông thoáng và tính linh hoạt cho người sử dụng.

li-do-de-so-huu-nike-adapt-bb-2-0

Adapt BB 2.0 có thiết kế cải tiến để dễ đeo hơn. Các nhà thiết kế của Nike đã loại bỏ lớp vải bọc Flyknit và mở cổ giày để dễ dàng cởi ra hay đi vào. Lưỡi gà độn bông cũng cải thiện và phù hợp với tổng thể. Đôi giày bóng rổ cao cấp này cũng có nhiều chi tiết chìm hơn so với mẫu ban đầu. Nike Adapt BB 2.0 có một dấu Swoosh lớn hơn được tạo nên nhờ hiệu ứng với kết cấu pixel.

li-do-de-so-huu-nike-adapt-bb-2-0

Nhờ ứng dụng Nike Adapt, chủ sở hữu có thể điều chỉnh độ vừa vặn, thay đổi cài đặt, kiểm tra mức pin và tùy chỉnh đèn thông qua điện thoại thông minh hoặc đồng hồ thông minh của họ.

6 lí do nên mua

li-do-de-so-huu-nike-adapt-bb-2-0

  • Theo một số người, đế ngoài của Adapt BB 2.0 hoạt động tốt trên các mặt sân sạch.
  • Một số chủ sở hữu đánh giá cao chất lượng và độ cao cấp của những đôi giày bóng rổ Nike này.
  • Adapt BB 2.0 thoải mái hơn so với đôi Nike Adapt BB đầu tiên, một số người sử dụng nhận định sau một khoảng thời gian sử dụng.
  • Mặc dù có một số vấn đề về độ vừa vặn, nhưng hầu hết những người thử nghiệm đều ấn tượng về khả năng lockdown và support của những đôi giày bóng rổ mid top này.
  • Gần như tất cả những người đánh giá đều yêu thích sự thoải mái và khả năng phản hồi của Zoom Air Turbo cũng được tìm thấy trong đôi giày Nike Kyrie mới nhất.
  • Hệ thống FitAdapt rất dễ sử dụng mặc dù là công nghệ mới, hầu hết người sử dụng nhận xét.

3 lí do cần cân nhắc

li-do-de-so-huu-nike-adapt-bb-2-0

  • Một số người thử nghiệm phàn nàn về việc đế giày không có sự nhất quán. Họ dễ bị trượt, nhất là trên bề mặt sân là gỗ cứng.

  • Hệ thống viền tự động của Nike Adapt BB 2.0 vừa là điểm nhấn mà cũng là nhược điểm của đôi giày, một số chủ sở hữu phàn nàn. Họ dường như không thể cài đặt được độ fit phù hợp với bản thân mình.

  • Hầu hết những người thử nghiệm đều nhận xét rằng đôi giày bóng rổ này của Nike rất nặng, như LeBrons.

Mua Nike Adapt BB 2.0 ở đâu?

Một số trang uy tín như StockX hay Goat là địa chỉ khá uy tín để đặt mua Nike Adapt BB 2.0. Nếu bạn muốn sở hữu đôi giày siêu phẩm này thật nhanh thì tin vui là Authentic Shoes đang có sẵn em ấy với mức giá vô cùng, vô cùng hợp lí. Liên hệ với chúng tớ để mang em ý về nhà ngay nhé!

li-do-de-so-huu-nike-adapt-bb-2-0

Theo dõi Authentic Shoes ngay để cập nhật những tin tức về những đôi sneaker đang làm mưa làm gió và xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới tại đây. Những cách phối đồ độc đáo và tips nhận biết giày hay ho chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng!
 
Xem thêm:
This entry was posted in News and tagged .