Lịch sử Billionaire Boys Club: Đứa con tinh thần của Pharrell

Trước khi trở thành giám đốc sáng tạo thời trang nam của thương hiệu Louis Vuitton, Pharrell Williams đã để lại vô số những điểm nhấn trong sự nghiệp nghệ thuật vĩ đại của mình. Và nghệ thuật được nói theo một cách chung chung ở đây bởi nếu kể đến những thứ Pharrell có thể làm được trong mỗi lĩnh vực, chúng ta sẽ cần tới một cuốn sách để nói riêng về việc này. Anh là một nhạc sỹ, ca sĩ, nhà làm phim, nhà thiết kế thời trang, nhà soạn nhạc, và vô vàn những nghệ danh khác.

Nói tới dấu ấn của Pharrell trong lĩnh vực thời trang, không thể không nhắc tới Adidas và thiết kế Human Race đã từng một thời thống trị thế giới giày thể thao. Nhưng để rõ ràng hơn, thì cái tên Billionaire Boys Club chắc chắn là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Pharrell cho tới thời điểm hiện tại. Trong bài viết ngày hôm nay, Authentic Shoes xin gửi tới bạn bài viết Lịch sử Billionaire Boys Club: Đứa con tinh thần của Pharrell.

Pharrell được biết đến nhiều hơn với vai trò sản xuất âm nhạc trong bộ đôi The Neptunes với Nelly (hot in here), Gwen Stefani (Hollaback girl), Britney Spears (I’m a slave 4 u), Kellis (hai album phòng thu đầu tiên), Justin Timberlake (Album hợp lý), Jay-Z (album American Gangster), Snoop Dog (thả nó như nó nóng) và nhiều hơn nữa. Và tất nhiên, các bản phát hành của riêng anh ấy với N.E.R.D và với tư cách là một ngôi sao solo, bao gồm cả đĩa đơn solo đầu tiên Frontin’ và Happy.

Trong video đó cho đĩa đơn Frontin vào năm 2003, anh ấy đã mặc một nhãn hiệu phong cách đường phố mới mà anh ấy đã đồng sáng lập Câu lạc bộ các chàng trai tỷ phú với người sáng lập BAPE là NIGO. Cho rằng đây là bản phát hành một lần vào thời điểm đó mà không có ý định cho các bài hát sau này, một người hoài nghi có thể nghĩ rằng nó nhằm mục đích tung nhãn hiệu quần áo này đến với nhiều khán giả hơn. Chỉ riêng 61 triệu triệu lượt xem trên YouTube đã cho thấy điều đó đã hiệu quả.

Vào năm 2011, Jay-Z đã hợp tác với thương hiệu để giúp nâng cao danh tiếng hơn nữa, điều này đã giúp thương hiệu tiếp tục trở thành mẫu mực của phong cách mát mẻ và thiết kế hợp thời trang, với mức giá (ish) hợp lý. Billionaire Boys Club có ba nhãn phụ là giày Ice cream (do Reebok cấp phép), Billionaire Girls Club dành cho nữ và Bee Line (hợp tác với nhà thiết kế thời trang Mark McNairy).

Không xa lạ gì với thời trang, Pharrell cũng đã hợp tác với Adidas và làm việc với Louis Vuitton và Moncler trong các bộ sưu tập kính mắt. Và vào tháng 2 năm 2023, Louis Vuitton thông báo Williams sẽ trở thành giám đốc sáng tạo dành cho nam giới mới của hãng thời trang này để thay thế Virgil Abloh. Lần đầu tiên Williams tiếp xúc với Louis Vuitton là vào năm 2004, một lần nữa hợp tác với Nigo để thiết kế một cặp kính râm có tên “Millionaire”. Mặc dù bộ sưu tập ban đầu được thiết kế dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Marc Jacobs tại Louis Vuitton, nhưng chính Virgil Abloh là người đã mang chiếc kính râm “Millionaire” ra khỏi kho để ra mắt Louis Vuitton và đặt tên cho chúng là “1.1 Millionaire”.

Nhiều người coi Billionaire Boys Club là một thương hiệu tốt, vì nó có danh tiếng mạnh mẽ trong thế giới thời trang dạo phố và các bộ sưu tập của nó thường được săn lùng do độ bền của các thiết kế. Những người hâm mộ vẻ ngoài đặc biệt của Pharrell Williams chắc chắn cũng sẽ hài lòng với các phong cách có sẵn.

Kể từ khi Pharrell Williams ngồi ở hàng ghế đầu trong buổi trình diễn Kenzo vào tháng 1 năm 2022, anh ấy đã đeo một cặp kính râm tùy chỉnh của Tiffany & Co, điều này đã làm dấy lên nhiều tin đồn. “Tiffany và tôi đã đính hôn,” anh ấy nói với tạp chí WWD vào thời điểm đó. Anh ấy cũng nói thêm rằng chiếc kính là một trong nhiều thứ mà anh ấy sẽ tung ra cùng với thương hiệu Tiffany & Co. Hiện anh đã chính thức ký hợp đồng với LVMH – cũng là công ty mẹ của Tiffany. Đây dường như là dấu hiệu cho thấy một sự hợp tác dễ xảy ra trong tương lai hơn bao giờ hết, nhất là khi hãng trang sức này vừa “lấn sân” sang lĩnh vực thời trang nổi bật với việc hợp tác với Nike. .

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt