Lịch sử đầy đủ của tất cả những đôi giày Kevin Durant (Phần 2)

Nike KD là một dòng sản phẩm giày bóng rổ của thương hiệu Nike, được thiết kế và sản xuất dành riêng cho cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Kevin Durant. Ra mắt vào năm 2023, Nike KD là một đôi giày bóng rổ kết hợp giữa phong cách và hiệu suất với thiết kế mảnh mai và công nghệ tiên tiến. Được thiết kế bởi Ben Nethongkome, KD thể hiện sự chuyên nghiệp của anh trong việc tạo ra những đôi giày đột phá dành cho các vận động viên. Cùng chúng Authentic Shoes tìm hiểu thêm về những đôi giày của Kevin Durant phần 2 nha.

Nike KD6

Trong mùa giải 2013-14, Kevin Durant ghi trung bình 32 điểm mỗi trận và có một số chuỗi ghi điểm ấn tượng: (12) trận có hơn 30 điểm và (41) liên tiếp có 25 điểm trở lên, cùng với hai trận có trên 50 điểm. Kevin đã giành được giải thưởng MVP đầu tiên và có một trong những bài phát biểu nhận MVP đáng nhớ nhất mọi thời đại. Được xem là một bước tiến trong sự phát triển của dòng giày KD, KD6 kế thừa những ưu điểm của các phiên bản trước đó và mang lại nhiều cải tiến về hiệu suất và thoải mái.

Thiết kế của KD6 bao gồm một phần đế giày được cải tiến với công nghệ đệm tốt hơn, đồng thời giày cũng được làm từ các vật liệu nhẹ và linh hoạt, tạo ra cảm giác thoải mái và linh hoạt trên sân bóng. KD6 cũng nổi bật với các mẫu mã và màu sắc phong phú, từ đơn giản đến cá tính, phục vụ nhu cầu phong cách của người chơi. Nike KD6 có phần trên phía dưới, phần trên siêu mỏng và công nghệ Flywire. 

Xem thêm Top 22 đôi giày thể thao đắt nhất từng được bán đấu giá (Phần 1)

Nike KD7

Dây đeo đặc trưng đã quay trở lại với Nike KD7 vào năm 2014 và đôi giày cá nhân của Durant có tên của bốn thành viên trong gia đình Durant, vốn có tầm quan trọng đáng kể đối với anh ấy. Thật không may, Durant đã có một mùa giải không mấy đáng nhớ do chấn thương, và Oklahoma City Thunder đã không lọt vào vòng loại trực tiếp lần đầu tiên sau sáu năm. Thiết kế dây đeo đã trở lại dày đặc giúp đôi giày trở nên chặt chẽ và bảo vệ cổ chân. Công nghệ Zoom Air hiện rõ ở gót chân. 

Xem thêm Top 22 đôi giày thể thao đắt nhất từng được bán đấu giá (Phần 2)

Nike KD8

Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Durant với Thunder. KD8 được phát hành vào năm 2015 và lần đầu tiên có mặt trên Flyweave và công nghệ Air Zoom bao phủ xuyên suốt phiên bản này. Các các phối màu gồm PB&J, “What The” và Sabretooth Tiger, chứng tỏ rằng Durant đang rất vui vẻ với bộ sưu tập giày của mình vào thời điểm này. Phiên bản KD Elite 8 đi kèm với tất nén và công nghệ Flywire tẩm Kevlar.

Nike KD9

Nike KD9 là một đôi giày bóng rổ được thiết kế bởi hãng Nike cho cầu thủ NBA Kevin Durant. Ra mắt vào năm 2016, nó có nhiều công nghệ đổi mới nhằm cung cấp sự hỗ trợ, ổn định và đáp ứng trên sân bóng. Giày này nổi tiếng với thiết kế nhẹ nhàng, phần đầu giày làm từ chất liệu Flyknit để ôm sát chân và đệm Zoom Air trong đế giày giúp đáp ứng nhanh chóng và trả lại năng lượng. KD9 đã được cầu thủ bóng rổ ưa chuộng vì sự kết hợp giữa hiệu suất và phong cách.

Mùa giải đầu tiên của Durant với Golden State Warriors hóa ra lại là một mùa giải xuất sắc, khi đội giành được danh hiệu vô địch NBA 2016 vào năm đó. Đây là lần đầu tiên Durant chơi ở NBA Finals sau gần một thập kỷ và anh đã nhận được giải MVP Finals đầu tiên của mình. Giày có công nghệ Flyknit giúp khóa giày cũng như bộ phận Zoom Air thuôn nhọn có thể nhìn thấy được giúp bước đi uyển chuyển.

Bài viết tham khảo thêm Giày bóng rổ Reebok có gì? Điểm qua những đôi giày bóng đặc trưng của thương hiệu Reebok