Lịch sử mẫu giày Hot Trend nhất 2023: New Balance 530

Dad shoes nổi tiếng đã xuất hiện trên sân khấu thời trang trong vài năm. Trong xu hướng này, những đôi giày đi bộ thoải mái đã trở thành một xu hướng thời trang và nhiều người phụ nữ có ảnh hưởng đã khiến xu hướng này trở nên phổ biến. New Balance 530 là một nhân tố quan trọng khác. Giày thể thao thoải mái, hơi cồng kềnh vẫn là nền tảng của nhiều trang phục ngày nay. Nhưng câu chuyện đằng sau mẫu giày này là gì? Hãy cùng Authentic Shoes khám phá ngay bây giờ nhé!

 

Giày chạy bộ New Balance

New Balance 530 được phát hành vào năm 1992 và được dự định là một đôi giày chạy bộ hiệu suất. Đôi giày này được nhiều người đam mê sneaker yêu thích, do thiết kế đơn giản của nó. Các vật liệu được sử dụng trên giày thể thao là da lộn, da thuộc và lưới. Điểm độc đáo về thiết kế là các công nghệ New Balance đặc biệt đã được sử dụng. Ví dụ, 530 có đế giữa ENCAP và đệm gót ABZORB. Ngoài ra, đế ngoài bằng cao su dày mang lại sự ổn định và thoải mái hơn.

Công nghệ phát triển của New Balance

New Balance luôn đổi mới công nghệ độc đáo của họ. Dưới đây, bạn có thể thấy hình ảnh của miếng đệm gót chân ABZORB. Thành phần này sử dụng một loại cao su đặc biệt gọi là isoprene. Đế ENCAP được hiển thị trên hình ảnh khác, ở đây bạn có thể thấy rằng nó thực sự bao gồm hai phần riêng biệt. Phần bên trong là nêm EVA được tích hợp sẵn, giúp giày có thêm đệm khi đi bộ.

Vào năm 2013, New Balance đã ra mắt chất liệu Bọt tươi mới và chất liệu này ngày nay được sử dụng trong giày thể thao 530 mới hơn. Một vài năm trước, 530 đã được phát hành lại với một số biến thể, bao gồm Suede, Summer Waves, Running, Leather Textile, Re-Engineered, Canvas Wax, Vazee và biến thể Deconstructed.

Giày thể thao thời trang

Ngày nay, giày chạy bộ thoải mái không chỉ được sử dụng khi chơi thể thao mà đã trở thành một món đồ thời trang thực sự. Giày sneaker thể thao phù hợp với xu hướng dad shpes bắt đầu từ vài năm trước. Như bạn có thể thấy, giày thể thao cổ điển chunky hoàn toàn phù hợp với xu hướng này.

Trước đây, giày thể thao chỉ được chấp nhận trong các môn thể thao, nhưng trong những năm gần đây, hình ảnh này đã thay đổi. Ngược lại, bạn có thể kết hợp những đôi giày cực kỳ thể thao, chẳng hạn như 530, với quần áo gọn gàng. Những mặt đối lập này tạo ra một bộ trang phục nổi bật mà bạn có thể đưa ra tuyên bố. Ngoài việc làm cho trang phục của bạn trông thời trang, giày thể thao còn rất thoải mái khi mang nữa.

Bạn nghĩ gì về New Balance 530 thể thao? Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ về một đôi, thì bây giờ bạn đã biết rằng giày thể thao vừa thoải mái vừa thời trang. Bên cạnh đó, mẫu giày cổ điển này sẽ trường tồn với thời gian, vì mẫu giày này đã tồn tại trong nhiều năm.

Xem thêm: 5 mẫu sneaker New Balance mà bạn nên có trong mùa xuân 2023

                  Điều gì làm nên chất lượng của dòng giày New Balance Made In England?