Lịch sử về mối quan hệ của Drake với Chrome Hearts

Kể từ khi được chính thức công bố vào đầu tháng 5, bộ sưu tập hợp tác của Drake với Chrome Hearts đã trở thành một trong những bộ sưu tập được thổi phồng nhất năm 2021. Bộ sưu tập tìm cách quảng bá cho album sắp tới của anh ấy, Certified Lover Boy, và chỉ được phát hành tại cửa hàng Chrome Hearts ở Miami trong tháng này. Chrome Hearts đã nổi tiếng là đắt đỏ và khó sở hữu. Theo một trong những người đồng sở hữu Chrome Hearts, bộ sưu tập được thiết kế với số lượng cực kỳ hạn chế.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/lich-su-ve-moi-quan-he-cua-drake-voi-chrome-hearts

Bên cạnh quần áo như áo hoodie và quần jean với phần cứng CLB x CH, những vật gia truyền được đánh giá cao của bộ sưu tập bao gồm sổ tay đồng thương hiệu, móc khóa và con lăn mặt ngọc. Kể từ khi được phát hành ở Miami, các tác phẩm từ bộ sưu tập đã tràn ngập các trang web bán lại như Grailed. Hiện tại, những chiếc áo hoodie đang được bán với giá 7.000 USD và con lăn bằng ngọc bích đang được bán với giá khổng lồ 8.000 USD. Sau khi phát hành sự hợp tác vào đầu tháng này và với Drake’s Chrome Hearts Rolls Royce sẽ được trưng bày vào ngày cuối cùng vào thứ Bảy tuần này, chúng tôi đã quyết định xem xét mối quan hệ của Drake với thương hiệu. Kiểm tra cái nhìn chi tiết của chúng tôi bên dưới. 

Cuối năm 2019

https://authentic-shoes.com/blogs/news/lich-su-ve-moi-quan-he-cua-drake-voi-chrome-hearts

Trước khi Drake chính thức hợp tác với Chrome Hearts để bán hàng hóa hoặc lừa lấy chiếc Rolls Royce của mình với những trang phục đặc trưng của thương hiệu, anh ấy chỉ đơn giản là một người hâm mộ lớn quần áo của thương hiệu có trụ sở tại Los Angeles. Món đồ ưa thích của anh ấy từ Chrome Hearts là chiếc quần jean vá chéo của nó. Không có dấu hiệu thực sự về thời điểm Drake thích denim của Chrome Hearts, nhưng dựa trên phương tiện truyền thông xã hội, có vẻ như anh ấy bắt đầu khuấy động chúng thường xuyên hơn vào cuối năm 2019. Đó không chỉ là denim xanh thông thường với chéo da đen. Có những cây thánh giá in họa tiết da báo, những đôi màu đen với những mảng màu nhiều màu và thậm chí là kiểu toàn màu xanh dương đã được phát hành như một phần trong bộ sưu tập hàng hóa của anh ấy vào đầu tháng này. Mặc dù Drake chắc chắn không lo lắng về giá cả, nhưng vẫn khá là điên rồ về việc những chiếc quần jean này có giá bao nhiêu. Chiếc đồng hồ Levi’s cổ điển được làm lại bằng da và các chi tiết màu bạc của Chrome Hearts được bán lẻ với giá khoảng 2.000 đô la.

Xem thêm: CHROME HEARTS – là “Bạc” nhưng không phải “Bạc”

Tháng 7 năm 2020

https://authentic-shoes.com/blogs/news/lich-su-ve-moi-quan-he-cua-drake-voi-chrome-hearts

Chiếc quần jean trở thành món đồ Drake thường xuyên mặc nhất của thương hiệu này, nhưng nó không phải là món đồ duy nhất anh sở hữu. Anh ấy cũng được phát hiện trong đôi bốt CH Timberland tùy chỉnh được trang trí bằng những miếng da chéo giống nhau, áo khoác zip và áo phông. Một trong những sản phẩm Chrome Hearts điên rồ nhất của Drake là chiếc Rolex vàng tùy chỉnh mà anh ấy đã khoe trên Instagram vào tháng 7. Chiếc Rolex Day Date màu vàng vàng cổ điển đã được phối lại với dây đeo Chrome Hearts đặc biệt kết hợp các biểu trưng gothic đặc trưng của thương hiệu. Tất nhiên, anh ấy cũng phải làm lạnh nó. Những viên kim cương có thể được nhìn thấy trên gờ, vạch giờ và dây đeo. Giá của chiếc đồng hồ này vẫn chưa được xác định, nhưng với thực tế là những ngày tương tự của Rolex dao động quanh mốc 50.000 đô la trước khi thêm bất kỳ trang trí tùy chỉnh nào.

Tháng 8 năm 2020

https://authentic-shoes.com/blogs/news/lich-su-ve-moi-quan-he-cua-drake-voi-chrome-hearts

Drake là một người thích sự xa hoa. Và ít điều gì xa xỉ hơn việc coi trụ sở của một công ty quần áo thể thao trị giá hàng tỷ USD như sân chơi cá nhân của bạn để quay video ca nhạc. Chắc chắn rồi, đi mô tô nước trong hồ và đi bộ quanh khuôn viên Nike bằng xe gôn thật tuyệt, nhưng bạn biết đấy, Drake cũng phải đảm bảo rằng anh ấy cũng mặc quần áo cho dịp này. Trong video “Laugh Now, Cry Later”, Drizzy đã mặc một chiếc áo bóng rổ đặc biệt của Chrome Hearts khi bảo vệ Kevin Durant trong phòng tập thể dục. Chiếc áo đấu màu đen và trắng có hình chữ thập Chrome Hearts ở đường viền cổ áo và dòng chữ “Chrome Hearts” uốn cong trên ngực và “Loverboy” được viết rõ trên vai sau như một cái gật đầu cho tiêu đề album sắp tới của anh ấy. Tất cả các dấu hiệu đều cho thấy đây là sản phẩm có một không hai đối với chính người đàn ông này, nhưng xét đến việc Drake và Chrome Hearts đang chính thức hợp tác trên các mặt hàng khác vào những ngày này.

Xem thêm: Các thương hiệu thời trang tốt nhất năm 2021 (Phần 3)

Tháng 3 năm 2021

https://authentic-shoes.com/blogs/news/lich-su-ve-moi-quan-he-cua-drake-voi-chrome-hearts

Khi Drake phát hành video âm nhạc duy nhất để quảng bá EP Scary Hours 2 mới nhất của mình, anh ấy đã thực sự làm điều đó một cách phong cách. Trong video âm nhạc do Theo Skudra đạo diễn cho “What’s Next”, Drake đã mặc một số bộ đồ điên rồ khi lăn bánh trên đường phố Toronto. Drake thực sự bước lên một toa tàu điện ngầm ở Toronto với chiếc quần hàng hiệu của Rick Owens và chiếc áo khoác lông chồn monogram trị giá 20.000 USD của Louis Vuitton. Máy bay ném bom Prada, máy bay ném bom Raf Simon và máy bay ném bom da Raf x Prada chỉ là một số trang phục đắt tiền nhất mà Drake mặc trong video này. Nhưng tất nhiên, video cũng tiết lộ một số điểm nổi bật từ sự hợp tác của anh ấy với Chrome Hearts. Trong khi uốn dẻo chiếc áo khoác Raf x Prada, Drake đã chụp lén chiếc áo hoodie của CLB Chrome Hearts mà anh mặc như một lớp. Và khi ngồi trong chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren Roadster được trang trí bằng Chrome Hearts, Drake cũng đã cho xem trước một chiếc áo hoodie Chrome Hearts bằng da có thể là một phần trong quá trình hợp tác liên tục của anh ấy.

Tháng 5 năm 2021

https://authentic-shoes.com/blogs/news/lich-su-ve-moi-quan-he-cua-drake-voi-chrome-hearts

Mặc dù chúng tôi đã có cơ hội xem nhanh chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren Roadster của Drake’s Chrome Hearts vào tháng 3, nhưng nhóm của Drake gần đây đã tiết lộ một chiếc roi giúp nâng cấp các hoạt động hợp tác đang diễn ra của The Boy với Chrome Hearts. Cùng với bộ sưu tập hàng hóa của mình bao gồm tất cả mọi thứ, từ áo hoodie đến những con lăn bằng ngọc bích, Drake đã trình làng một chiếc Rolls Royce Cullinan được trang trí hoàn toàn với nội thất Chrome Hearts ở Miami vào đầu tháng này. Chiếc xe bao gồm ghế da chần bông với thánh giá Chrome Hearts và các bổ sung lạ mắt khác. Hình trang trí nắp ca-pô Spirit of Ecstasy thường thấy trên mui xe Rolls Royce đã được thay thế bằng ba hình thánh giá Chrome Hearts kiểu gothic. Và các vành của chiếc xe đã được thay thế bằng những chiếc chrome khổng lồ có hình dạng giống như một trong những cây thánh giá mang tính biểu tượng của thương hiệu và có một dòng chữ khắc dòng chữ “Fuck You”. 

https://authentic-shoes.com/blogs/news/lich-su-ve-moi-quan-he-cua-drake-voi-chrome-hearts

Laurie Lynn Stark, một trong những người đồng sở hữu Chrome Hearts, nói với GQ rằng Rolls Royce là một yêu cầu bất thường và khó đáp ứng đối với khách hàng. “Mặt kỹ thuật cực kỳ phức tạp,” Stark nói với GQ. “Bạn phải đạt được các tiêu chuẩn và tất cả những điều đó rất khó để đạt được thành công.” Để đảm bảo rằng chiếc xe vẫn an toàn khi lái, Chrome Hearts phải đảm bảo rằng các vành tùy chỉnh sẽ vẫn cho phép chiếc xe lăn đúng cách và da của chiếc xe là chất chống cháy trong trường hợp xảy ra tai nạn xe hơi. Chiếc Rolls Royce hiện đang được trưng bày tại Viện Nghệ thuật Đương đại Miami và sẽ được xem miễn phí cho đến ngày 15 tháng 5. Và hãy liên tục theo dõi và cập nhật các tin tức về thời trang và giày thể thao trên trang web chính thức của Authentic Shoes để không bỏ lỡ những tin tức “hot” nhất trong ngày nha. See you soon!!!

Bạn có thể tham khảo thêm : Sự trỗi dậy của Chrome Hearts trên đôi giày Nike Dunk

This entry was posted in News and tagged .