Liệu có khả năng ngăn Bots Sneaker tham gia các đợt quay raffle không?

Những người đam mê giày thể thao trên toàn thế giới bày tỏ sự bất bình của họ với các cửa hàng trung gian trong 24 giờ qua khi phát hiện ra rằng hai người thực sự có thể đã cướp khoảng hơn 100 đôi Air Jordan 1 collab với Travis Scott và  Fragment thông qua công cụ rất hiệu quả đó là bot sneaker. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bot sneaker và một số phương pháp để ngăn chặn chúng.

lieu-co-kha-nang-ngan-bots-sneaker-tham-gia-cac-dot-quay-raffle-khong

Vấn đề với người dùng bot sneaker là sự thiếu thận trọng của họ. Niềm tự hào và khao khát được công nhận khiến công ty tạo ra bot sneaker phải tiết lộ mọi thứ họ làm. Hoặc có thể đó chỉ là một bước đi có tính toán và chiến lược. Có lẽ đây là cách tiếp thị dịch vụ của họ (bot). Câu chuyện thành công của họ là minh chứng tuyệt vời cho sản phẩm của họ. 

lieu-co-kha-nang-ngan-bots-sneaker-tham-gia-cac-dot-quay-raffle-khong

Dựa trên báo cáo mà chúng tôi đã đọc, mỗi một con bot sneaker có thể tạo lần lượt 25.000 và 32.000 mục nhập. Hãy đưa ra một số giả định nhanh và chạy một số con số. Giả sử có khoảng 300.000 người đã tham gia quay raffle cho Travis Scott Air Jordan 1 Fragment. Vì vậy, chúng tôi sẽ gọi hai cá thể này là Bot X và Bot Y. Hãy giả sử rằng phần còn lại của người tham gia chỉ có thể đặt tối đa 1 mục nhập cho mỗi cá nhân. Bây giờ, hãy xem xác suất chiến thắng đối với Bot X, Bot Y và một cá nhân:

  • Riêng Bot X có 25.000 lượt tham gia nên xác suất chiến thắng của nó là 25.000 / 300.000 hoặc 8,33%
  • Riêng Bot Y có 32.000 lượt tham gia nên xác suất thắng của nó là 32.000 / 300.000 hoặc 10,67%
  • Cá nhân có một lượt tham gia duy nhất và xác suất chiến thắng của họ là 1 / 300.000 hoặc 0.0003%

Vì vậy, đây không phải là một bí mật lớn, bạn càng có nhiều mục nhập, bạn càng có nhiều cơ hội chiến thắng.

Phương pháp “Level The Ground” (Triệt tận gốc)

Để ngăn chặn kẻ thù của bạn, đôi khi bạn phải trở thành kẻ thù của bạn. Cách duy nhất để ngăn chặn bot là trở thành một bot. Nếu mỗi cá nhân tự nguyên không sử dụng bot sneaker để tạo nhiều mục nhập, thì xác suất chiến thắng tuy sẽ thấp hơn nhưng mọi thứ sẽ trở nên công bằng với tất cả mọi người. Những kẻ đứng sau bot không thực sự chạy theo số tiền mà họ có thể kiếm được bằng cách bán lại giày thể thao nhưng họ thực sự đang cố gắng bán bot của họ. 

lieu-co-kha-nang-ngan-bots-sneaker-tham-gia-cac-dot-quay-raffle-khong

Bạn nghĩ điều gì sẽ xảy ra trong tuần này? Mọi người sẽ truy lùng bất cứ con bot nào mà hai cá nhân được đề cập đã sử dụng để ghi được một số lượng lớn các mục nhập. Vì vậy, việc cần làm là lật đổ bot sneaker. Các nhà lập trình sẽ đưa ra một con bot vượt trội hơn 2 con bot này về việc tăng số lượng mục nhập mỗi đợt raffle. Tự hủy hoại là một cách mà các con bot sẽ không còn hoạt động hiệu quả nữa.

Phương pháp “Flood The Market” (Hàng hóa tràn ngập thị trường)

lieu-co-kha-nang-ngan-bots-sneaker-tham-gia-cac-dot-quay-raffle-khong

Một cách khác là để các thương hiệu giày thể thao tràn ngập thị trường và ngăn chặn việc làm ra một số lượng giới hạn giày thể thao vô nghĩa. Sau đó, tất cả những đôi giày sẽ được bán hết và các thương hiệu vẫn tận dụng chúng.

Định nghĩa lại về văn hóa giày thể thao

lieu-co-kha-nang-ngan-bots-sneaker-tham-gia-cac-dot-quay-raffle-khong

Cách dễ nhất và hợp lý để chống lại bot sneaker là xác định lại thế nào là một sneakerhead thực thụ. Các sneakerhead nhất quyết mua những đôi giày thể thao rườm rà từ Nike, Adidas và thể hiện những cơn giận dữ như những đứa trẻ ba tuổi vì họ không thể chạm tay vào Travis Scott Jordan 1. Tại sao họ không nghĩ về việc mua một đôi On, Vans, Avia, LA Gear? Chúng tốt như nhau và thực sự tốt hơn khi nói đến chức năng và thẩm mỹ. Cuộc chiến giữa các bot sẽ trở nên tồi tệ và chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ cần một bot để có thể mua được một bot sneaker để có cơ hội mua một đôi giày thể thao.

Đó là câu chuyện về bot sneaker và một số phương pháp để ngăn chặn chúng. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.