Liệu phiên bản Hello Kitty x Nike Air Presto Retro có quay trở lại?

Nike đang có kế hoạch đưa trở lại phiên bản Hello Kitty đặc biệt của giày Air Presto từ năm 2004, các nguồn tin thân cận với các bản phát hành sắp tới của thương hiệu cho biết. Không chắc chắn chính xác khi nào phiên bản giày thể thao mới của Hello Kitty x Nike Air Presto sẽ chính thức được ra mắt và nó được cho là đã bị trì hoãn nhưng nó có thể có mặt tại các cửa hàng ngay sau mùa lễ. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản đặc biệt này.

lieu-phien-ban-hello-kitty-x-nike-air-presto-retro-co-quay-tro-lai?

Chưa có hình ảnh nào về đôi giày sắp ra mắt này bị rò rỉ, và hình ảnh ở trên là bản gốc từ năm 2004. Liệu Nike sẽ phát hành lại một trong những phối màu đầu tiên hay cập nhật thiết kế cho sự hợp tác mới vẫn chưa rõ ràng này. Những đôi giày Hello Kitty x Nike là một thứ gì đó kỳ lạ đối với các nhà sưu tập, chưa bao giờ nhận được một bản phát hành bán lẻ đầy đủ trong thời gian ban đầu của chúng. Những gì được lên kế hoạch ban đầu là sẽ chỉ bán 500 đôi với bốn màu khác nhau nhưng cuối cùng chúng bị trở thành bản phân phối giới hạn, chỉ dành cho bạn bè và gia đình.

lieu-phien-ban-hello-kitty-x-nike-air-presto-retro-co-quay-tro-lai?

Nhà thiết kế giày lâu năm Steven Smith, người hiện đang lãnh đạo nhóm thiết kế giày dép tại thương hiệu Kanye West’s Yeezy với Adidas, đã làm việc tại Nike khi Hello Kitty Prestos ban đầu ra mắt và tham gia vào quá trình sáng tạo của họ. Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 6, Smith đã mô tả vai trò của mình trong việc sản xuất giày, giải thích rằng cựu Giám đốc điều hành Nike Mark Parker đã đề nghị anh làm việc trong dự án vì biết anh là một tín đồ của văn hóa Nhật Bản.

lieu-phien-ban-hello-kitty-x-nike-air-presto-retro-co-quay-tro-lai?

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã lấy bảy mẫu trong số chúng”, Smith nói, “và sau đó Sanrio chỉ chọn bốn hoặc năm mẫu mà họ thấy ấn tượng. Và họ được cho là tạo ra 500 chiếc, tôi đã nghĩ đến từng kiểu dáng khác nhau, và hóa ra là mọi việc không diễn ra theo cách đó, họ chỉ làm ở đâu đó từ 10 đến 24 đôi mỗi kiểu”.

lieu-phien-ban-hello-kitty-x-nike-air-presto-retro-co-quay-tro-lai?

Nhà thiết kế này cho biết anh ấy vẫn giữ các phiên bản mẫu mà Nike không bao giờ sản xuất đầy đủ và vẫn có tất cả các tệp đồ họa mà anh ấy đã sử dụng để thiết kế đôi giày. Phiên bản năm 2004 của Hello Kitty x Nike Air Presto nhằm kỷ niệm 30 năm nhân vật Sanrio mang tính biểu tượng. Smith, người đã không làm việc tại Nike kể từ năm 2009, cho biết trong cuộc phỏng vấn từ tháng 6 rằng anh ấy chưa nghe về khả năng đôi giày này quay trở lại.

Đó là bài viết nói về việc liệu phiên bản Hello Kitty x Nike Air Presto Retro có quay trở lại? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

This entry was posted in News and tagged .